Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2013

Soi 2 nhà sao hoàn hảo nhất US-UK


Đại gia đình Pitt-Angelina


Pitt và Angelina có sáu con gồm Maddox, Pax, Zahara, Shiloh, Knox và Vivienne được coi là một gia đình đông đúc hạnh phúc nhất Hollywood.


Soi 2 nhà sao hoàn hảo nhất US-UK - 1


“Bá»™ tá»™c” Brad Pitt-Angelina


Trong một bài phỏng vấn tháng 5 vừa qua, nam diễn viên 49 tuổi thừa nhận anh là một người cô đọc và có rất hiếm bạn thân. “Tôi có cực ít bạn. Chỉ có một nhúm. Và gia đình là nơi khiến tôi vô cùng hạnh phúc. Tôi chưa từng được biết đến một cuộc sống hạnh phúc hơn như thế.”


“Khi đi vắng khỏi nhà, có thể ngày đầu tiên ở khách sạn khiến tôi vui. Vì, tốt thôi, mình có thể đọc sách, tôi nhủ. Nhưng sang đến ngày thứ hai là tôi đã thấy nhớ đại gia đình rồi.”


Soi 2 nhà sao hoàn hảo nhất US-UK - 2


Brad Pitt của ngày xÆ°a – má»™t thập ká»· trÆ°á»›c


Brad Pitt cũng thú nhận rằng thời gian anh sống với Jennifer Aniston trước khi ly dị năm 2005 quả là một địa ngục. Brad Pitt của thời gian đó là kẻ thù tệ hại nhất của anh. Khi đó, anh không chỉ chìm sâu vào nghiện ngập, hút cỏ mà còn để những ước mơ trôi dạt ra xa.


Chính nhờ cuộc sống với Angelina, anh tìm thấy mình, biết mình là ai.


Soi 2 nhà sao hoàn hảo nhất US-UK - 3


Brad Pitt của 2013


Bên trong tổ ấm của anh được miêu tả: “Rất điên loạn. Hỗn loạn từ sáng cho tới nửa đêm tắt đèn, thậm chí tắt đèn rồi vẫn còn ồn ào. Một gia đình đông người thì bạn phải có những vùng im lặng và những khu vực ồn ã. Bọn trẻ lúc nào cũng đánh lộn, có đứa thì đập người vào tường. Có đứa lúc nào cũng kêu bố ơi bố ơi. Tôi yêu cái không khí ấy. Tôi yêu nó. Sau một ngày dài đi quay trở về nhà, Angelina là người làm tôi xúc động nhất. Tôi thường nằm nghỉ trên sofa nhưng cô ấy đi lại suốt. Lúc ấy làm tôi nghĩ: Sao mình lại thư thả thế được. Thế là tôi lại đứng dậy và chơi với lũ trẻ và cho chúng đi ngủ.”


Thậm chí về khoản tình dục, Brad và Angie cũng rất cởi mở. “Trong nhà tôi không hề có bí mật. Chúng tôi bảo các con: Bố và mẹ sắp hôn nhau. Thế là tụi nó đi chỗ khác. Nhưng chúng tôi cần điều đó.”


Lũ trẻ lớn thì quen với cuộc sống ở trường học. Chúng cũng được dạy dỗ để quen với việc đi lại thường xuyên và làm sao cho nhanh gọn khi chúng tôi xê dịch quanh thế giới. “Ở trên đường, chúng tôi là một đơn vị bộ binh di động. Tụi trẻ luôn tự đóng gói đồ của chúng vào balo. Mỗi đứa tự chịu trách nhiệm balo của mình. Mẹ chúng thì giúp đỡ chút ít. Cô rất rất có khiếu chuẩn bị đồ đạc. Không bao giờ mang thừa gì cả.”


Soi 2 nhà sao hoàn hảo nhất US-UK - 4


1001 khoảnh khắc trong gia đình Angelina


Angelina Jolie khẳng định cuộc sống gia đình với cô rất dễ dàng bởi cô chưa bao giờ phải lo lắng về gia đình đông đúc: “Trông coi các con rất dễ với tôi mặc dù tốn rất nhiều công sức và bạn không có nhiều thời gian cho bản thân. Lũ trẻ là một phần lớn của cuộc đời tôi và Brad tới nỗi mà chúng tôi không lo lắng hay căng thẳng về việc có ít thời gian làm việc hơn.”


Trong thời gian khó khăn nhất là thời gian cô biết tin mình mang mầm ung thư ngực, Brad Pitt và các con đã luôn ở bên săn sóc: “Tôi thật may mắn vì có bạn đời là Brad Pitt rất yêu thương và săn sóc. Brad luôn ở trung tâm Pink Lotus Breast Center từng giây phút một trong khoảng thời gian tôi điều trị và phẫu thuật. Chúng tôi luôn tìm mọi cách để gây cười. Chúng tôi biết chúng tôi đang ở bên nhau và gần gũi.”


Cuộc sống gia đình như thường nhật. Lũ trẻ đều có lịch bình thường. Chúng ở trường cả ngày và vẫn tham gia các hoạt động ngoại khóa như bình thường.


Mặc dù bị sức ép về bệnh tật, mối quan tâm chính của Angelina Jolie lại là cuộc sống hàng ngày của vị hôn thê và sáu đứa con. Một nguồn tin tiết lộ nữ diễn viên luôn làm hết khả năng của mình để đảm bảo các con của cặp đôi đều sinh hoạt như bình thường trong 3 tháng mẹ chúng phẫu thuật bí mật.


Soi 2 nhà sao hoàn hảo nhất US-UK - 5


Cặp đôi vàng ở Hollywood


Ngay cả mẹ chồng của Angelina là bà Jane Pitt, người trước đây rất gần gũi với vợ cũ của Brad Pitt là Jennifer Aniston cũng dần thương con dâu tương lai hơn. Bà từng chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào về Angie. Chúng tôi thương cô ấy rất nhiều.” Bà cũng sát cánh cùng cô trong giai đoạn cô phẫu thuật căn bệnh ung thư chết người.


Cả hai vợ chồng Brad Pitt và Angelina Jolie có lẽ đều bận rộn dịch chuyển khắp thế giới vì công việc nhưng họ luôn đặt gia đình là ưu tiên số một. “Home is wherever my family is/ Gia đình tôi ở đâu, tổ ấm ở đó”, nhiều lần cả Angelina và Pitt đều chia sẻ trên báo chí.


Nhà David và Victoria Beckham


Nhà Beckhams đã sống ở Los Angeles được 7 năm và đã dần thành người Mỹ, nói giọng Mỹ. Các con cái anh bắt đầu nói giọng Mỹ và khiến ông bà ở London ngạc nhiên mỗi lần về thăm.


David và Victoria, một người 41, một người 39 tuổi. Cả hai có các con trai Brooklyn 14 tuổi, Romeo 10 tuổi, Cruz 8 tuổi và con gái Harper 2 tuổi.


Soi 2 nhà sao hoàn hảo nhất US-UK - 6


Gia đình David Beckham


Năm 2011, David và Victoria Beckham có đủ tài chính để thuê hàng tá cô bảo mẫu để trông cô con gái mới sinh và ba con trai lớn của họ, nhưng họ đã không làm giống như những ông bố tỉ phú khác.


David, khi đó 36 tuổi, thường xuyên thức dậy vào nửa đêm cho con ăn. Anh cũng thường dẫn tụi nhóc nhà mình đi chơi bóng rổ để vợ được nghỉ ngơi. Anh luôn đứng vào top các ông bố hình mẫu đáng để mọi người noi theo.


Soi 2 nhà sao hoàn hảo nhất US-UK - 7


David Beckham và con gái út


Trong một bài phỏng vấn, anh từng nói rõ thứ tự ưu tiên trong cuộc sống: “Sự nghiệp của tôi, đã có nhiều thứ tôi đạt được. Nhưng thành tựu lớn nhất với tôi là gia đình. Thế nào là một ông bố tốt và một người chồng tốt. Đó là hãy ở bên gia đình nhiều nhất có thể. Làm bố với tôi quan trọng hơn chơi bóng, quan trọng hơn bất kỳ điều gì khác. Tôi yêu lũ trẻ và tôi yêu sự thật là chúng là một phần của cả hai vợ chồng tôi.”


Con gái chào đời là điều anh mong mỏi nhất. Anh cũng rất ghét phải xa vợ con. Năm 2009, khi trở về Mỹ sau 6 tháng đánh thuê cho AC Milan, anh nói đó là một trong những khoảng thời gian khó khăn nhất trong đời.  


“Khi có con, bạn thực sự trưởng thành. Tôi nhận ra lũ trẻ đã thay đổi thế giới của tôi. Trước kia tôi ích kỉ. Con cái đã trở thành trung tâm vũ trụ của tôi.”


Soi 2 nhà sao hoàn hảo nhất US-UK - 8


David và Victoria đi chơi đua ngựa cùng các con


David từng tiết lộ trong cuốn tự truyện My Side xuất bản năm 2009 rằng anh và bố anh, mẹ anh từng có mối quan hệ rất tốt đẹp. Tuổi thơ của anh được gia đình chăm sóc rất tốt. Nhưng việc bố mẹ từng ly hôn đã ảnh hưởng đến anh. Họ ly hôn năm 2002 và trong một khoảng thời gian David và bố từng rất khó nói chuyện. Tuy sau đó, họ lại nối lại nhưng khoảng thời gian đó khiến anh đau đớn. Và anh không hề muốn con anh chịu tổn thương nào như thế.


Soi 2 nhà sao hoàn hảo nhất US-UK - 9


Beckham và con trai đi xem bóng đá


Anh vui vẻ nói chuyện về gia đình mình: “Lũ trẻ rất khác biệt. Brooklyn đã là thiếu niên. Nó hay chải chuốt hơn và bắt đầu để ý đến con gái. Romeo thì thích thời trang. Nó thích đi chơi bên ngoài đội mũ lồi. Cruz thì thích khiêu vũ mọi lúc mọi nơi.”


Soi 2 nhà sao hoàn hảo nhất US-UK - 10


Nàng Victoria – má»™t người mẹ!


Về phần mình, Victoria cho biết cô luôn thích được thư giãn ở nhà hơn là đến một nhà hàng 5 sao ăn tối cuối tuần. Đặc biệt giờ đây, khi David Beckham đã về hưu, cô càng thích sử dụng thời gian với gia đình hơn hết. Cô khẳng định, gia đình mình sống giản dị hơn rất nhiều mọi người nghĩ.


“Nói thật là, chỉ khi nào lũ trẻ đi ngủ, tôi mới giở những đồ trang sức ra và chú ý đến gương mặt mình”, người mẹ 39 tuổi, người vợ 14 năm của chàng David, xuất hiện nhiều lần trên những tạp chí đắt giá nhất hành tinh cho biết.


“Chúng tôi ai cũng tự hào về Davi. Chúng tôi hạnh phúc vì luôn ủng hộ anh ấy trong các đội bóng quanh thế giới 15 năm qua.”


Soi 2 nhà sao hoàn hảo nhất US-UK - 11


Nhà Beckham đi chơi



Xem thêm chủ đề:brad pitt, angelina, david beckham, victoria backham, angelina jolie, hollywood, ngoi sao, bao ngoi sao, dien vien, phim, phim hay, phim hay nhat, phim moi, xem phim, hau truong phim



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Soi 2 nhà sao hoàn hảo nhất US-UK

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét