Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Trấn Thành hành nghề… kiệu ôm


Ngoài cặp đôi host rất được yêu thích Hoài Linh – Chí Tài với những câu chuyện hài hước, cập nhật tin tức thời sự nóng hổi và thú vị, Tài – Tiếu – Tuyệt tuần này còn có sự tham gia của Việt Hương, Trấn Thành, Bảo Trí, Mai Trần, Thu Trang, Long Đẹp Trai cùng nữ diễn viên xinh đẹp Lan Phương, ca sĩ cá tính Tinna Tình và Đinh Đức Tâm.


Các tiết mục độc, lạ, nhộn và đầy màu sắc được phóng tác từ những tác phẩm quen thuộc như Lục Vân Tiên hay truyền thuyết về Cáo 9 đuôi, đặc biệt là những câu hỏi khó nhai, khó nhằn, khó nuốt do chính khán giả Tài – Tiếu – Tuyệt gửi đến chương trình nhờ giải đáp, hứa hẹn mang đến tiếng cười sảng khoái cho người xem.


Không phải hành nghề xe đạp ôm hay honda ôm mà Trấn Thành chính thức chuyển sang làm… kiệu ôm khi vào vai Lục Văn Tiến trong vở hài kịch Bạc tình vì lạng bạc, phóng tác từ tác phẩm nổi tiếng  Lục Vân Tiên. Cuộc chạm mặt giữa chàng kiệu ôm hào hiệp với nàng tiểu thư điệu hơn cả điệu do Lan Phương đóng với những tình tiết vu oan hiểu lầm khiến người xem cười ra nước mắt.


Trấn Thành hành nghề… kiệu ôm - 1


Trấn Thành hành nghề… kiệu ôm - 2


Trấn Thành hành nghề lạ còn Lan Phương điệu đà trong vở hài kịch mới


Trong khi Trấn Thành thích thú vì vai diễn hành nghề quá độc, lại được mặc trang phục truyền thống nên thấy “body mình chuẩn ghê”  thì Lan Phương lại tỏ ra lo lắng khi phải nói giọng Nam. Nhưng may mắn là cô tiểu thư quá điệu, nói cả tiếng mới được… một câu cộng thêm “cái miệng tía lia” của Trấn Thành và Thu Trang đã giúp cô nhập vai ngọt hơn và thoại cũng trơn tru, hài hước.


Theo truyền thuyết của Hàn Quốc, hồ ly tinh thường Ä‘i hút linh khí của loài người để luyện linh Ä‘an đến cảnh giá»›i cao nhất hòng làm bá chủ muôn loài. Câu chuyện kỳ bí pha chút yêu ma này được làm má»›i dÆ°á»›i góc nhìn hài hÆ°á»›c trên sân khấu Tài – Tiếu – Tuyệt vá»›i nhân vật chính do nữ danh hài Việt HÆ°Æ¡ng thể hiện. Chỉ vì tính tham lam, thích khoe khoang mà Cáo 9 Ä‘uôi bị các đạo sÄ© Bảo Trí, Mai Trần dụ dá»— và thu phục.


Trấn Thành hành nghề… kiệu ôm - 3


Trấn Thành hành nghề… kiệu ôm - 4


Việt Trinh hóa Hồ Ly Tinh cực hài hước và ý nghĩa


Nếu trên sân khấu, sự tung hứng ăn ý và diễn xuất rất hăng của bộ ba danh hài khiến người xem cười sảng khoái thì khi kết thúc tiểu phẩm, Việt Hương mếu máo ca cẩm bị đàn anh “hành” lết khắp sân khấu, đau hết cả gối, bởi lẽ Cáo này có tạo hình rất đặc biệt, phải quỳ rụp dưới đất khá lâu, lại điều khiển 9 cái đuôi ngọ nguậy không ngừng khiến khán giả được dịp cười thả ga.


Trấn Thành hành nghề… kiệu ôm - 5


Trấn Thành hành nghề… kiệu ôm - 6


Trong khi Hoài Linh – Chí Tài vẫn là cặp host chủ chốt thì Tina Tình lại vào vị trí “gỡ rối tÆ¡ lòng”


Chương trình được phát sóng lúc lúc 20g Chủ nhật ngày 29/9 trên kênh HTV2.



Xem thêm chủ đề:tran thanh, kieu om, nghe moi, tai tieu tuyet, phim, phim moi, phim hay



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Trấn Thành hành nghề… kiệu ôm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét