Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Mang mùa thu lãng mạn lên Windows với bộ sưu tập hình nền tuyệt đẹp




Thứ Bẩy, 28/09/2013 – 10:25



Vẻ đẹp của mùa thu được không ít người ghi nhận, đó là lý do vì sao mùa thu được xuất hiện rất nhiều trong các tác phẩm văn học, âm nhạc hay hội họa… Lâu nay mùa thu vẫn được xem là mùa đẹp nhất trong năm, với những khung cảnh lãng mạn, những rặng cây thay lá… mang một không gian vừa đẹp vừa nên thơ. 


Nếu là người yêu thích những khung cảnh lãng mạn, nhẹ nhàng, hay yêu thích những sắc màu của mùa thu, bộ sưu tập hình nền với chủ đề “mùa thu” dưới đây sẽ mang đến cho màn hình desktop của bạn một không gian lãng mạn và thơ mộng, tạo cảm giác bình yên.


Download bộ sưu tập hình nền với đầy đủ kích cỡ tại đây.

Sau khi download, bạn có thể sử dụng thủ thuật đã được Dân trí giới thiệu để tự động thay đổi hình nền desktop, từ đó giúp tận dụng hết tất cả những hình ảnh có trong bộ sưu tập hình nền.

Ngoài ra, nếu đang sử dụng Windows 7, bạn có thể download bộ giao diện (themepack) được tạo nên từ những hình ảnh có trong bộ sưu tập hình nền kể trên. Với bộ giao diện này, bạn có thể dễ dàng mang những hình ảnh có trong bộ sưu tập lên desktop, với tông màu của Windows đã được thiết lập lại để phù hợp với tông màu của các hình nền. Bên cạnh đó, hình nền có trong bộ giao diện sẽ tự động thay đổi sau mỗi 1 phút. 


Download bộ giao diện dành cho Windows 7 tại đây.

Những hình ảnh có trong bộ sưu tập hình nền:


Phạm Thế Quang Huy






Sức mạnh số – Dân trí Ä‘iện tá»­ – Dantri.com.vn



Mang mùa thu lãng mạn lên Windows với bộ sưu tập hình nền tuyệt đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét