Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Harley-Davidson XLCH 1967 - đơn giản tối đa


Các mẫu chopper vốn đã trong trần nhưng mẫu xế độ đến từ Nhật tối giản đến mức nổi bật hẳn khung xe và lốc máy, bình xăng quả trám chỉ chiếm một phần nhỏ khung trước chứ không to lớn như thường thấy. Yên xe một chỗ thiết kế kết hợp chắn bùn. Khung xe được tùy chỉnh với gắp sau chữ V, giảm xóc đôi nghiêng cũng thay thế bởi loại thẳng đứng.


XLCH 1967 sử dụng tay lái kiểu Z-bar, lược bỏ đồng hồ hiển thị. Lốp xe Moroso Drag với la-zăng phía sau kín. Xe sử dụng động cơ V-twin 883 phân khối OHV, kết hợp cùng hộp số 4 tốc độ.



main-3873-1380518134.jpg

styling01-b-9638-1380518134.jpg


styling02-b-2220-1380518134.jpg
 


detail01-b-7037-1380518134.jpg
Tay lái kiểu Z-bar.


detail02-b-7019-1380518135.jpg
Yên xe liền và chắn bùn.


detail04-b-7142-1380518135.jpg
Đèn xi-nhan sau và biển số bố trí ngay trên gắp.

detail03-b-7151-1380518135.jpg

Minh Hy
Ảnh: Streetride




Ôtô – Xe máy – VnExpress RSS



Harley-Davidson XLCH 1967 - đơn giản tối đa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét