Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Ngỡ ngàng cảnh yêu đồng giới của sao Hàn


Shim Lee Young bị lật lại cảnh nóng


Trong chương trình Barefoot Friends (Những người bạn chân đất) phát sóng trên truyền hình SBS phát sóng ngày 29/9 vừa qua, nữ diễn viên Shim Lee Young đã trở thành nhân vật gây chú ý nhất.


Bên cạnh câu chuyện tình cảm thân mật và hài hước giữa cô và nghệ sỹ hài Jeon Hyun Moo thì phát ngôn mạnh bạo của nữ diễn viên (về chuyện tình cảm riêng) đã khiến các cư dân mạng lục tìm lại những cảnh nóng của ngôi sao 33 tuổi này.


Ngỡ ngàng cảnh yêu đồng giới của sao Hàn - 1


Shim Lee Young và nghệ sỹ hài Jeon Hyun Moo thân mật trong chương trình Barefoot Friends


Đặc biệt, hình ảnh Shim Lee Young diễn cảnh đồng tính trong bộ phim điện ảnh Two Women (năm 2010) được cư dân mạng Hàn truyền tay nhau nhiều nhất. Trong đó, nữ diễn viên họ Shim để kiểu tóc ngắn, trút bỏ quần áo nằm trong bồn tắm hoa hồng với người bạn nữ. Cả hai dựa đầu vào nhau, trầm tư suy nghĩ.  Những động tác massage cơ thể cho nhau của hai người phụ nữ đã làm nảy sinh những tình cảm đồng giới giữa họ. 


Two Women cũng là bộ phim miêu tả mối quan hệ tay ba phức tạp giữa một người đàn ông và hai người phụ nữ.


Ngỡ ngàng cảnh yêu đồng giới của sao Hàn - 2


Ngỡ ngàng cảnh yêu đồng giới của sao Hàn - 3


Shim Lee Young trong phim Two Women


Trích đoạn trailer của bộ phim Two Women


Bên cạnh đó, những hình ảnh trích từ bộ phim điện ảnh Bongja do Shim Lee Young thủ vai chính cũng gây náo loạn các diễn đàn mạng xứ Kim chi. Trong tấm hình được công bố trên một diễn đàn, Shim Lee Young và bạn diễn nữ Seo Gap Soo đều khỏa thân diễn tả mối tình đồng tính nữ gây chú ý trên màn ảnh rộng năm 2000.


Shim Lee Young luôn sẵn sàng hy sinh vì nghệ thuật. Trong ba tác phẩm có nhiều cảnh “cởi áo” của nữ diá»…n viên 33 tuổi còn có bá»™ phim Ä‘iện ảnh Mùa xuân, tuyết (năm 2011).


Ngỡ ngàng cảnh yêu đồng giới của sao Hàn - 4


Nhiều cảnh nóng trong các bộ phim của Shim Lee Young bị lật lại


Các cư dân mạng tỏ ra háo hức xem lại những hình ảnh và video phim của Shim Lee Young. Nhiều người ngỡ ngàng vì tần suất cảnh nóng trong phim điện ảnh của cô nhiều tới vậy. Có người khen ngợi sự dũng cảm của nữ diễn viên, có người lại chê trách các đạo diễn trong nước xây dựng nhiều cảnh gợi dục phản cảm.


Kim Joon của F4 Vườn sao băng làm kẻ trộm bí ẩn


Sau khi xuất ngũ vào tháng 6 vừa qua, nam diễn viên Kim Jun – một mảnh của F4 Vườn sao băng – sẽ trở lại với một bất ngờ. Anh sẽ tái hợp đạo diễn người Nhật Kitamura Ryuhei qua một tác phẩm mới kể từ sau lần hợp tác trong No one lives (Không chừa một ai).


Ngỡ ngàng cảnh yêu đồng giới của sao Hàn - 5


Kim Joon trở lại màn ảnh rộng


Bộ phim điện ảnh mới tựa đề Kẻ trộm bí ẩn ở Lupin kể về câu chuyện các đệ tử hoàn thành sứ mệnh đã giao phó của người thầy. Bối cảnh ghi hình tại nhiều quốc gia và đây la một tác phẩm mang tầm thế giới bởi sự hợp tác của cả Nhật Bản, Hồng Kông, Đài Loan lẫn Thái Lan…


Kim Joon sẽ đóng cùng nam diá»…n viên người Nhật Oguri Shun. Đây là tác phẩm nam ngôi sao người Hàn mong muốn thể hiện mình tốt nhất kể từ sau khi xuất ngÅ©. Anh sẽ vào vai tên trá»™m giỏi cả máy tính lẫn lÄ©nh vá»±c xe ô tô – má»™t vai diá»…n có sức nặng, đòi hỏi cả lời thoại tiếng Anh.


Ngỡ ngàng cảnh yêu đồng giới của sao Hàn - 6


Kim Joon và Oguri Shun – Sá»± kết hợp thú vị của 2 mảnh F4 Hàn-Nhật


Bạn diễn Oguri Shun từng tham gia bộ phim truyền hình Boys over flowers phiên bản Nhật. Vì vậy, sự kết hợp của 2 ngôi sao “những chàng trai đẹp hơn hoa” của Hàn Quốc và Nhật Bản tạo nên một điểm thu hút các fan trẻ. Dự kiến đầu tháng 10 phim sẽ bấm máy.



Xem thêm chủ đề:sao han, shim lee young, kim joon, ngoi sao, bao ngoi sao, dien vien, phim, phim hay, phim hay nhat, phim moi, xem phim



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Ngỡ ngàng cảnh yêu đồng giới của sao Hàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét