Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Giận dữ vì Tiểu Long Nữ mới


Đoàn phim Thần Ä‘iêu đại hiệp 2014 vừa khởi quay được ít ngày thì tạo hình nhân vật Tiểu Long Nữ của Trần Nghiên Hy đã bị cÆ° dân mạng chế thành “Tiểu bánh bao”. Mặc dù nữ diá»…n viên xứ Đài đã cố gắng giảm cân nhÆ°ng ná»— lá»±c của cô vẫn chÆ°a thuyết phục được người hâm má»™ tiểu thuyết Kim Dung. 


Giận dữ vì Tiểu Long Nữ mới - 1


Cảnh luyện võ công của DÆ°Æ¡ng Quá và Tiểu Long Nữ bị đặt tên thành cảnh “Ä‘ong Ä‘Æ°a, giỡn tình”.


Giận dữ vì Tiểu Long Nữ mới - 2


Cư dân mạng chỉ trích, gương mặt đã qua chỉnh sửa khiến không còn nhận ra đây chính là Trần Nghiên Hy nữa.


Đặc biệt, sau khi biên kịch Vu Chính tung loạt hình hậu trường vào sáng sá»›m ngày 27/9, cÆ° dân mạng tiếp tục “ném đá” không thÆ°Æ¡ng tiếc . Mặc dù gÆ°Æ¡ng mặt của Trần Ngiên Hy đã có vẻ nhỏ nhắn và thanh tú hÆ¡n hẳn trÆ°á»›c đây nhÆ°ng cô vẫn bị công kích nặng nề.


Những bức hình của DÆ°Æ¡ng Quá và Tiểu Long Nữ được Vu Chính giá»›i thiệu là cảnh DÆ°Æ¡ng Quá và Tiểu Long VÅ© tập luyện võ công. Thế nhÆ°ng cÆ° dân mạng lại bỡn cợt gọi đây là cảnh “gạ tình, Ä‘ong Ä‘Æ°a” của hai nhân vật chính.


Thậm chí còn có ý kiến cho rằng, bức hình đã bị xá»­ lý photoshop quá tay. CÆ° dân mạng thẳng thắn chỉ ra, khuôn mặt của Trần Nghiên Hy đã được “gọt” cho thon gọn không còn nhận ra nữ diá»…n viên 30 tuổi này.


Giận dữ vì Tiểu Long Nữ mới - 3


Và đây là Tiểu Long Nữ được Vu Chính photoshop quá tay


Bên cạnh đó, bức hình trá»±c diện nhân vật tay cầm ô đứng dÆ°á»›i mÆ°a cÅ©ng bị “dá»™i bom” dữ dá»™i. Chỉ nhìn thoáng qua cÅ©ng đủ thấy nó đã qua chỉnh sá»­a khiến mất Ä‘i Ä‘á»™ tá»± nhiên, thậm chí còn không có thần sắc của Trần Nghiên Hy.


Nhiều ý kiến nhận định, Tiểu Long Nữ đã hóa “búp bê mặt trứng”. Vu Chính khiến cÆ° dân mạng giận dữ vì lạm dụng công nghệ photoshop nhằm bênh vá»±c cho “gà nhà”.


Sá»± lạm dụng này của Vu Chính dấy lên những nghi ngại về bá»™ phim: “Hóa ra toàn bá»™ phim đều là sản phẩm của photoshop“, má»™t cÆ° dân mạng viết.


Má»™t ý kiến khác bình luận bên dÆ°á»›i bức ảnh Tiểu Long Nữ và DÆ°Æ¡ng Quá trên blog của Vu Chính: “Quả nhiên chúng ta nên tin vào kỹ thuật photoshop. Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ lười không biết sá»­ dụng photoshop cho bá»›t xấu mà thôi“.


Giận dữ vì Tiểu Long Nữ mới - 4


Trần Nghiên Hy nhận định, không có một phiên bản Tiểu Long Nữ cố định


Kể từ sau khi tạo hình Tiểu Long Nữ của Trần Nghiên Hy được công bố, nữ diá»…n viên Đài Loan đã hứng chịu không ít lời phê bình từ nhẹ đến nặng từ phía cÆ° dân mạng cÅ©ng nhÆ° người hâm má»™. Cô bị Ä‘em ra so sánh vá»›i những tạo hình nhân vật nhÆ° Bạch Tố Trinh, Bạch Xà nÆ°Æ¡ng tá»­, Tiểu Long nhân, Na Tra thái tá»­, Thủy thủ Mặt Trăng… hay gắn vá»›i các biệt danh ”Tiểu Long Nữ béo nhất”, Tiểu Long Nữ “Doraemon”… 


Đối mặt trÆ°á»›c những lời chê không mấy thiện cảm, người đẹp sinh năm 1983 bình tÄ©nh trả lời: “Không có má»™t nhân vật Tiểu Long Nữ cố định nào, chỉ có hình tượng má»™t Tiểu Long Nữ thầm lặng và lạnh lùng. Đó cÅ©ng chỉ là tâm trạng của nàng khi còn trong cổ má»™ và chÆ°a gặp được DÆ°Æ¡ng Quá. CÅ©ng có lúc nàng là má»™t người rất đáng yêu, vui nhá»™n và nghịch ngợm đấy chứ. Mọi người cứ nghÄ© Tiểu Long Nữ không biết cười. Tôi đọc trong tiểu thuyết của Kim Dung thì thấy Tiểu Long Nữ được miêu tả vá»›i nụ cười vô cùng xinh đẹp“.


Toàn cảnh “bom đạn, búa rìu” từ tạo hình Tiểu Long Nữ của Trần Nghiên Hy.



Xem thêm chủ đề:tieu long nu, tran nghien hy, than dieu dai hiep, duong qua, vu chinh, tran hieu, sao hoa ngu, phim trung quoc, phim kim dung, phim vu chinh



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Giận dữ vì Tiểu Long Nữ mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét