Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Huy Khánh: Gã Don Juan "nhiều mặt"


Nổi tiếng đào hoa, Huy Khánh được mệnh danh là “gã Don Juan showbiz Việt”. Tuy nhiên, sau những ồn ào chuyện tình cảm ấy, anh còn được biết đến với hình ảnh một ngôi sao đa năng.


Riêng trong lĩnh vực phim ảnh, Huy Khánh hiện đang là một cái tên ăn khách, liên tiếp được giao đảm nhận vai nam chính trong các bộ phim điện ảnh và truyền hình. Một điều khá thú vị đó là, Huy Khánh dường như không bị chết vai ở một nhân vật mà luôn biến hóa mặc dù các vai diễn của anh chưa thể nói là đột phá.


Huy Khánh: Gã Don Juan "nhiều mặt" - 1


Huy Khánh – “gã Don Juan của showbiz Việt”


Cùng nhìn lại những hình tượng tiêu biểu mà Huy Khánh từng hóa thân trong một số dự án phim ảnh gần đây để thấy “nhiều mặt” của gã Don Juan điển trai, phong tình này.


Cô dâu đại chiến – chân dung gã “Don Juan” đích thực


Ra mắt vào mùa phim Tết 2011 cùng với các phim Bóng ma học đường, Thiên sứ 99… Cô dâu đại chiến đã thắng vang dội ở phòng vé. Và Huy Khánh chính là nhân vật nam chính duy nhất xuất hiện cùng dàn sao nữ đình đám ở thời điểm đó gồm: Ngọc Diệp, Vân Trang, Lê Khánh, Ngân Khánh, Phi Thanh Vân.


Trong phim, Huy Khánh được miêu tả với chân dung là một anh chàng đẹp trai, hào hoa luôn có các chân dài vây quanh. Cũng chính bởi bản tính phong tình đó mà bất cứ khi nào gặp một cô gái ưng ý anh đều tìm mọi cách để “lên giường”. Và lần lượt 5 cô gái đã “sa bẫy” Huy Khánh một cách ngọt ngào. Thế nhưng, mọi chuyện đều bị lật tẩy trong ngày cưới khi cả 5 cô gái đều xuất hiện với rất nhiều vũ khí trong tay nhằm “giết” anh.


Huy Khánh: Gã Don Juan "nhiều mặt" - 2


Huy Khánh bị 5 chân dài vây quanh trong phim


Có thể nói, vai diễn trong Cô dâu đại chiến có lẽ là sự phản ánh sinh động và sáng tạo nhất về một “gã Don Juan” của showbiz Việt. Một Huy Khánh luôn được coi là gã trai đào hoa ngoài đời được đưa lên phim thông qua lăng kính nghệ thuật. Dù có đôi chút thậm xưng và dùng ngôn ngữ của nghệ thuật để thể hiện nhưng có thể nói diễn xuất của Huy Khánh khá ngọt. Anh kết hợp cùng 5 sao nữ đình đám một cách tự nhiên trong những tình huống tán tỉnh, đánh ghen vừa kịch tính vừa khôi hài. Một điều khá đáng tiếc đó là trong dự án Cô dâu đại chiến 2 sẽ ra mắt trong dịp Tết 2014 này vai diễn của anh đã được giao lại cho DV điển trai Bình Minh.


>> Video: Cảnh Huy Khánh bị bắt gặp “ăn vụng”


Lấy chồng người ta – Người chồng bất lực và nhu nhược


Được kì vọng là vai diễn giúp Huy Khánh thoát bóng đào hoa trên màn ảnh rộng, Lấy chồng người ta (ĐD Lưu Huỳnh) đã xây dựng nên hình ảnh hoàn toàn khác về anh. Không còn khoác lên mình những trang phục đắt tiền, bóng bẩy, lịch lãm Huy Khánh trong phim là một ngư dân hiền lành, chất phác thậm chí có phần nhu nhược.


Huy Khánh: Gã Don Juan "nhiều mặt" - 3


Hình ảnh người bố tràn ngập niềm vui và tiếng cười


Lấy vợ (nhân vật do Đinh Y Nhung đảm nhận) suốt một thời gian dài nhưng anh không thể sinh con vì… yếu sinh lý. Trong hoàn cảnh đó, vợ anh đã ngấm ngầm giấu chồng để “xin giống” từ người bạn thân (nhân vật Thái Hòa). Mọi chuyện đã không thể giấu diếm khi đứa con ra đời và cuộc sống của hai vợ chồng liên tiếp bị đe dọa cả về tinh thần lẫn tính mạng.


Với vai diễn lần này, khán giả thấy rõ một Huy Khánh nhập vai rất ăn ý. Ở anh pha trộn nhiều tính cách với sựphát triển và diễn biến tâm lý khá phức tạp. Đó là một người dân hiền hòa, hết lòng yêu thương vợ con. Ngay cả khi biết mình không thể có con anh vẫn không ngừng cố gắng theo cách hài hước nhất để động viên vợ.


Ở nhân vật này khán giả thấy toát lên hình ảnh của một ông bố hết mực yêu vợ, thương con dù biết đó không phải là con đẻ của mình. Tình yêu thương đó được kết tinh từ lòng khát khao được làm bố luôn âm ỉ, nhất là khi anh không thể có con như bao người đàn ông khác. Khi bị đe dọa, từ một người có bản tính hiền hòa, cam chịu anh sẵn sàng vùng lên để bảo vệ vợ con và đấu tranh đến hơi thở cuối cùng.


Huy Khánh: Gã Don Juan "nhiều mặt" - 4


Huy Khánh và Đinh Y Nhung trong phim


Có thể thấy, với Lấy chồng người ta Huy Khánh gây ấn tượng mạnh từ tạo hình đúng chất một người con của miền sông nước. Diễn xuất của anh cùng với Thái Hòa và Đinh Y Nhung đã đẩy kịch tính của câu chuyện lên đỉnh điểm, với những pha bạo hành gia đình khiến người xem rùng rợn. Nhưng, cái đọng lại lớn nhất chính là cái tình và ý nghĩa nhân văn từ nhân vật người chồng. Vì mọi thứ, vì tình thương mà một người đàn ông sẵn sàng hy sinh và làm tất cả để bảo vệ gia đình mình.


Váy hồng tầng 24 – Đại gia lao công thời @


Cũng như nhiều diễn viên khác, Huy Khánh luôn muốn được nhận những vai diễn mới để làm mới hình ảnh của mình cũng như thử sức ở nhiều thể loại vai khác nhau. Dù vẫn có nhiều nét tương đồng với tính cách ngoài đời ở vẻ ngoài điển trai hay bản tính vui nhộn nhưng vai diễn “đại gia lao công” trong Váy hồng tầng 24 vẫn được coi là một điểm nhấn thú vị.


Huy Khánh: Gã Don Juan "nhiều mặt" - 5


Chân dung đại gia lao công Huy Khánh


Huy Khánh từng chia sẻ về vai diá»…n của mình: “Nhân vật của Huy Khánh trong phim là Trác Nguyên, má»™t anh chàng vui tính, đôi lúc vì tình cảm, anh cÅ©ng có những hành Ä‘á»™ng bá»™t phá… So vá»›i nhiều vai diá»…n gần đây thì vai diá»…n này của Huy Khánh có tính cách lạ hÆ¡n, tâm lý cÅ©ng phức tạp hÆ¡n.


Huy Khánh thích nhất  là những cảnh vào vai anh chàng lao công thất nghiệp, phải đi xin việc làm vì lúc đó Khánh được mặc đồ thoải mái và được diễn theo cách vui nhộn, giống như tính cách của mình”.


Có thể thấy, vai diễn Trác Nguyên là cả một sự sáng tạo trong các bộ phim Việt dù mô tip này không còn quá xa lạ trong những bộ phim Hàn Quốc. Có lẽ chỉ có trong phim khán giả mới thấy được một anh chàng làm lao công lại tự hào về nghề nghiệp của mình đến thế, thậm chí còn tự in namecard cho mình với chức danh giám đốc.


Huy Khánh: Gã Don Juan "nhiều mặt" - 6


Anh và Diá»…m My 9X – cặp đôi oan gia


Diễn xuất của Huy Khánh trong phim có thể đánh giá ở phương diện tròn vai khi anh bắt được tâm lý và thể hiện đúng tính cách nhân vật. Tuy nhiên, đôi khi sự hài hước có phần hơi bị kịch hóa. Đặc biệt, trong những phân đoạn đòi hỏi cao về diễn xuất tâm lý, nội tâm trong tình yêu với giám đốc sáng tạo An Nhiên (Diễm My) khán giả vẫn còn thấy đâu đó một chút gượng ép.


Lệ phí tình yêu –Một vai diễn hai tính cách


Trong bộ phim Tết 2012, Huy Khánh tiếp tục được chọn mặt gửi vàng trong Lệ phí tình yêu đóng chung với: Minh Hằng, Ngọc Quyên, Hiếu Hiền, Tường Vi…


Vai diễn của Huy Khánh trong phim là Hoàng Phú (hay còn có tên là Lý Văn Giàu) – một anh chàng diễn viên điển trai, hào hoa. Tuy nhiên, trong mắt Hiền Dịu (Minh Hằng) thì anh chính là con chủ nợ khó đòi nhất.


Một điều khá thú vị đó là trong Lệ phí tình yêu, Huy Khánh đã thể hiện hai hình ảnh khác nhau dù chỉ trong một nhân vật một cách khá ngọt vai. Hiền Dịu và Hoàng Phú vô tình gặp nhau ngoài đời và cả hai yêu nhau say đắm. Tuy nhiên, bản thân họ lại không hề biết được con người thật của chính mình.


Huy Khánh: Gã Don Juan "nhiều mặt" - 7


Huy Khánh: Gã Don Juan "nhiều mặt" - 8


Huy Khánh và Minh Hằng trong Lệ phí tình yêu


Nếu trong tình yêu với Hiền Dịu, Hoàng Phú thể hiện đúng hình ảnh của một chàng trai mà biết bao cô gái ao ước: đẹp trai, ga lăng… thì trong vai trò một con nợ anh lại tỏ ra vô cùng chai lì, khó ưa.


Với vai kép này, Huy Khánh đã thể hiện được khá rạch ròi hai tính cách nhân vật khi xuất hiện với hai cái tên khác nhau, ở những bối cảnh khác nhau. Vai diễn này được cho là khá gần với tính cách ngoài đời của Huy Khánh: vui vẻ, hòa đồng và luôn biết cách chọc cười khán giả. Tuy nhiên, đằng sau vỏ bọc bề ngoài đó Hoàng Phú hay Lý Văn Giàu trong phim còn có một tình thương vô bờ bến với cô em gái bị bệnh hiểm nghèo. Và trên hết đó chính là tình yêu hết mình, chân thành dành cho Hiền Dịu. “Con nợ khó đòi” đó không hề có bản chất lưu manh, giang hồ mà thực chất lại là một người sống đầy trách nhiệm và tình thương.


Ngoài những vai diễn trên màn ảnh, thời gian gần đây khán giả còn thường xuyên được gặp Huy Khánh trên sóng truyền hình trong vai trò MC của các show truyền hình thực tế. Từ Vietnam Idol 2012 cho đến Cuộc đua kỳ thú Huy Khánh cho thấy sức hút cũng như dần khẳng định được sự duyên dáng.


Huy Khánh: Gã Don Juan "nhiều mặt" - 9


Huy Khánh và tổ ấm nhỏ tràn ngập tiếng cười và hạnh phúc của anh


Một Huy Khánh vốn được mệnh danh là “gã Don Juan của showbiz Việt” bây giờ cũng đã tìm được bến đỗ bình yên bên người đẹp Mạc Anh Thư với cô con gái nhỏ đáng yêu. Huy Khánh đang cho thấy anh không đơn thuần là gã trai đào hoa mà còn là người đàn ông của gia đình.



Xem thêm chủ đề:huy khanh, ga don juan showbiz viet, co dau dai chien, lay chong nguoi ta, vay hong tang 24, le phi tinh yeu, mac anh thu, minh hang, dien vien, ngoi sao, bao ngoi sao, phim hay, phim moi, xem phim



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Huy Khánh: Gã Don Juan "nhiều mặt"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét