Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Song Hye Kyo sắp "làm mẹ"


Song Hye Kyo đang thảo luận tích cực việc tham gia vai nữ chính của bộ phim nói trên và hiện tại hai bên đang thống nhất những điều khoản chi tiết trong hợp đồng casting.


My Palpitating Life là tác phẩm dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kim Ae Ran, kể về đôi vợ chồng có người con trai bị mắc chứng bệnh lão hóa.


Song Hye Kyo sắp "làm mẹ" - 1


Song Hye Kyo đang suy nghĩ về việc tham gia vai nữ chính của bộ phim tình cảm mới


Đạo diễn Lee Jae Yong thường xây dựng những bộ phim mang nặng tình người nên không khó để dự đoán dự án mới lần này sẽ là một bộ phim xúc động lấy đi nhiều nước mắt của người xem.


Kể từ bộ phim Dasepo Girl năm 2006, đạo diễn Lee đã có hơn 7 năm làm phim thương mại. Ông tạo dựng tên tuổi của mình qua tài năng và tâm huyết trong các bộ phim An Affair, Scandals v.v… Gần đây, ông đã thực hiện những bộ phim điện ảnh mang tính thử nghiệm như Actresses, Behind the camera…


Nếu dự án này trở thành hiện thực thì đây là lần tái hợp giữa Song Hye Kyo và đạo diễn Lee kể từ sau lần hợp tác trong Today (năm 2011). Đồng thời nó sẽ là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Song Hye Kyo sau hơn 2 năm vắng bóng màn ảnh rộng. Vai nữ chính trong phim sẽ là người mẹ của cậu con trai bị bệnh hiểm nghèo khiến cơ thể già nua hơn cả bố mẹ.


Song Hye Kyo sắp "làm mẹ" - 2


Nếu nhận lời, Song Hye Kyo sẽ hóa thân thành nhân vật người mẹ có cậu con trai bị mắc bệnh lão hóa


Năm 2011, Song Hye Kyo tham gia Today của đạo diễn Lee. Sau đó, cô nhận vai phụ trong hai bộ phim điện ảnh Trung Hoa, một là Nhất đại tông sư của đạo diễn Vương Gia Vệ, hai là Sinh tử luyến của đạo diễn Ngô Vũ Sâm.


Kể từ sau bộ phim truyền hình Gió mùa đông năm ấy (2013), Song Hye Kyo vẫn chưa chính thức nhận lời tham gia tác phẩm nào. Nhiều thông tin cho hay, kiều nữ rất tin tưởng vào nhà sản xuất của dự án My Palpitating Life cũng như tài chỉ đạo bấm máy và kịch bản của bộ phim.


Nhà sản xuất của My Palpitating Life được đánh giá rất thành công trong từng bộ phim điện ảnh, trong số đó có All about of my wife (phim hài Yêu vợ tôi đi), Jeon Woo Chi, Happiness, Voice of a Murderer...


Cuộc gặp gỡ giữa Song Hye Kyo, đạo diễn Lee Jae Young và nhà sản xuất phim hứa hẹn sẽ tạo nên một tác phẩm có giá trị cao. Dự án sẽ được khởi quay vào nửa cuối năm nay để ra rạp vào năm sau.


Cũng trong thời gian này, Song Hye Kyo vừa được bình chọn là ngôi sao nữ được các cô gái Hàn Quốc mong muốn giống nhất nếu phẫu thuật thẩm mỹ. Vẻ đẹp bất biến qua thời gian đã giúp Song Hye Kyo trở thành mỹ nhân đẹp tự nhiên trong mắt người hâm mộ.


Trong clip hậu trường bá»™ ảnh Song Hye Kyo hợp tác vá»›i tạp chí Harper’ s Bazaar má»›i đây, phong cách làm việc chuyên nghiệp và vẻ đẹp không hề photoshop đã được kiểm chứng.


Clip hậu trường bá»™ ảnh Song Hye Kyo hợp tác vá»›i tạp chí Harper’ s Bazaar



Xem thêm chủ đề:song hye kyo, ngoi sao, bao ngoi sao, dien vien, phim, phim hay, phim hay nhat, phim moi, xem phim



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Song Hye Kyo sắp "làm mẹ"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét