Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Nguyên Khang không sợ Ông Cao Thắng ghen


Lần đầu tiên đảm nhận vai trò lồng tiếng cho bộ phim hoạt hình Cơn mưa thịt viên 2, Nguyên Khang có cơ hội làm việc chung với nữ ca sỹ xinh đẹp Đông Nhi. Cả hai đã có những màn tung hứng khá thú vị mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.


Nguyên Khang chia sẻ nhân vật mà anh được giao lồng tiếng tên là Flint Lockwood, một nhà khoa học trẻ với những phát minh không giống ai. Anh là một chàng trai trẻ vui vẻ, hài hước, năng động nhưng có tính cách hơi trẻ con.


Nguyên Khang không sợ Ông Cao Thắng ghen - 1


Nguyên Khang hào hứng khi lần đầu tham gia lồng tiếng phim


MC điển trai khẳng định: “Lần đầu tiên lồng tiếng phim, và lại là phim hoạt hình quả thật rất khó. Khang đã phải nhờ đến sự hướng dẫn của thầy Vinh truyền đạt những kinh nghiệm về lồng tiếng. Dù có kinh nghiệm làm phát thanh viên trên radio, nhưng khi bắt tay vào lồng cho nhân vật chính Flint Lockwood, Khang mới thấy để có một bộ phim ra rạp trong vòng 90-100 phút với những người tay ngang như Khang là một thử thách lớn”.


Anh thừa nhận việc làm sao để khớp với miệng nhân vật trên màn ảnh không hề dễ dàng. Có phân đoạn anh đã lồng tới 30 lần chỉ vì cười không giống với nhân vật, hoặc cười quá nhanh.


Vì rất yêu trẻ con, thích phim hoạt hình và đam mê học hỏi những cái mới nên anh rất hào hứng tham gia dự án lần này.


Được biết, để hoàn thành quá trình lồng tiếng cho nhân vật của mình, anh đã mất hơn 1 tuần và ngày nào cũng bắt đầu từ 8h sáng đến tối mịt mờ mới về nhà. “Đợt đó Khang uống nước cũng khá nhiều, cứ hai ngày là hết một thùng nước suối. Thậm chí, có đợt vừa lồng vừa ngậm kẹo để đỡ khan tiếng. Chính vì vất vả như vậy nên Khang mới thấy các anh chị lồng tiếng quả thật rất giỏi. Họ đúng là những “người hùng giấu mặt”. Bản thân Khang qua bộ phim này đã học được rất nhiều kỹ năng mà không trường lớp nào dạy hết được” – anh kể lại.


Nguyên Khang không sợ Ông Cao Thắng ghen - 2


Anh tâm sự quá trình này vô cùng khó khăn nhưng nhiều kỉ niệm


Dù lần đầu tiên tham gia công việc này, nhưng anh đã học hỏi được nhiều kinh nghiệm. Anh chia sẻ yếu tố quan trọng nhất khi lồng tiếng đó là giọng nói và tính cách. “Mỗi một người có một giọng nói đặc trưng riêng phù hợp với tính cách và độ tuổi. Với Flint Lockwood, giọng nói và tính cách của Khang có thể phù hợp với nhận vật này nên được nhà sàn xuất chọn. Flint Lockwood là chàng trai lém lỉnh, hài hước, năng động và say mê theo đuổi những ước mơ cùa mình. Khang cũng vậy”.


Một trong những kỉ niệm mà Nguyên Khang háo hức chia sẻ đó là được làm việc chung với Đông Nhi. “Cô ấy là một cô gái dễ thương. Với Khang đây là lần đầu lồng tiếng, còn với Đông Nhi đây là lần thứ hai. Vì thế, Khang phải học hỏi kinh nghiệm từ Nhi để làm tốt hơn công việc của mình”.


Má»™t chi tiết thú vị đó là dù không lồng tiếng chung vá»›i nhau nhÆ°ng má»—i lần lồng, anh phải tưởng tượng Nhi… Ä‘ang ở trÆ°á»›c mặt do trên phim nhân vật của cả hai có khá nhiều trường Ä‘oạn tình cảm vá»›i nhau.


Nguyên Khang không sợ Ông Cao Thắng ghen - 3


Nguyên Khang và Đông Nhi tại lễ ra mắt phim Cơn mưa thịt viên 2


Khi được hỏi lồng tiếng cùng Đông Nhi, anh có bao giờ bị Ông Cao Thắng ghen không, anh hóm hỉnh: “Lồng tiếng thôi nên chắc không có bị ghen đâu. Tuy nhiên, có nhiều lúc hai đứa ngồi ăn cùng nhau giờ nghỉ trưa, Khang nghĩ Thắng biết chắc cũng thông cảm”.


Bộ phim Cơn mưa thịt viên 2 với phần lồng tiếng của Đông Nhi và Nguyên Khang sẽ chính thức ra rạp vào ngày 27/9/2013 tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc.  



Xem thêm chủ đề:nguyen khang, mc nguyen khang, con mua thit vien 2, long tieng phim, dong nhi, phim hoat hinh hollywood, phim hay, phim moi, xem phim



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Nguyên Khang không sợ Ông Cao Thắng ghen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét