Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Nóng hổi phim của 5 hoa hậu thế giới


Nhiều người chắc chắn sẽ bất ngờ khi biết rằng Tân Hoa hậu Thế giới 2013 Megan Young từng đóng phim kinh dị. Không chỉ có người đẹp Philippines này mà nhiều gương mặt từng đăng quang Hoa hậu thế giới cũng có trải nghiệm trong lĩnh vực điện ảnh. Mời độc giả cùng điểm lại gia tài đóng phim của 5 hoa hậu thế giới quyến rũ và tài năng:


Megan Young – Hoa hậu Thế giá»›i 2013


Người đẹp đang được thế giới nhắc đến nhiều nhất chính là Megan Young. Cô vừa trở thành Tân Hoa hậu Thế giới 2013 trong đêm chung kết diễn ra vào tối 28/9 vừa qua tại Indonesia.


Megan Young là một diễn viên truyền hình. Nữ diễn viên 23 tuổi, cao 1m73 này sở hữu vẻ đẹp lai quyến rũ và trí tuệ nhạy bén. Cô mang trong mình dóng máu lai Philippines – Mỹ và hiện là ngôi sao điện ảnh kiêm MC sáng giá tại Philippines.


Nóng hổi phim của 5 hoa hậu thế giới - 1Nóng hổi phim của 5 hoa hậu thế giới - 2


Nóng hổi phim của 5 hoa hậu thế giới - 3


Vẻ đẹp quyến rũ của Tân Hoa hậu Thế giới 2013


Megan Young theo học chuyên ngành làm phim kỹ thuật số tại đại học De La Salle–College of Saint Benilde tại Manila, Philippines. Hiện tại cô đang tham gia show truyền hình Star Magic của kênh ABS-CBN. Thú vị hơn nữa, em gái của Megan Young là Lauren Young cũng theo nghiệp diễn xuất.


Năm 2012, Megan Young tạo một bước đột phá lớn qua vai nữ diễn viên chính của bộ phim Hiyas, tái hợp với nam diễn viên Zanjoe Marudo trong vai người tình. Năm 2013, cô xuất hiện trong bộ phim truyền hình Never say goodbye và Misibis Bay của kênh TV5 màn ảnh nhỏ Philippines.


Ngoài truyền hình, Young còn tham gia một số bộ phim điện ảnh. Một trong số đó là bộ phim The Reunion, cô đóng vai Toyang, đối đầu với diễn viên Xian Lim.


Nóng hổi phim của 5 hoa hậu thế giới - 4Nóng hổi phim của 5 hoa hậu thế giới - 5


Megan Young hiện là ngôi sao điện ảnh kiêm MC sáng giá tại Philippines


Có thể bạn sẽ phải bất ngờ vì Tân Hoa hậu Thế giới 2013 có một niềm đam mê khác người về thế giới zombie (xác sống). Cô yêu thích những show truyền hình như The walking dead, những bộ phim ma quỷ như 28 Days Later, những trò game như Zombie Tsunami, Left 4 Dead hay Silent Hill (Ngọn đồi im lặng). Nữ diễn viên 9X này từng chung tay làm một bộ phim ngắn về đề tài zombie cho một dự án ở lớp đại học. Bộ phim có tên là Carnage.


Trailer phim ngắn kinh dị Carnage do Megan Young cùng bạn đại học sản xuất


Gia tài đóng phim và tham gia MC truyền hình của Megan Young không hề ít ỏi. Cô đã có bề dày sự nghiệp diễn xuất từ năm 2005 đến nay. Vẻ đẹp lai quyến rũ đã giúp nữ diễn viên trẻ xinh đẹp trở thành ngôi sao sáng giá của làng giải trí Philippines và giờ đây mang về danh hiệu Hoa hậu Thế giới quý báu cho đảo quốc.


TrÆ°Æ¡ng Tá»­ Lâm – Hoa hậu thế giá»›i 2007


Trước khi Megan Young lên ngôi Hoa hậu thế giới, châu Á cũng từng tự hào với chiến thắng của Trương Tử Lâm. Năm 23 tuổi, cô đăng quang Hoa hậu Trung Quốc và sau đó trở thành Hoa hậu Thế giới năm 2007.


Nóng hổi phim của 5 hoa hậu thế giới - 6 Nóng hổi phim của 5 hoa hậu thế giới - 7


 TrÆ°Æ¡ng Tá»­ Lâm – Niềm tá»± hào của châu Á


Trước khi trở thành người phụ nữ hấp dẫn nhất hành tinh, Trương Tử Lâm từng là một sinh viên, một vận động viên. Năm 2006, tức một năm trước khi đăng quang, cô tốt nghiệp khoa quản trị kinh doanh trường đại học Khoa học và Công nghệ Bắc Kinh.


Sau khi trở thành hoa hậu Thế Giới, cô chủ yếu hoạt động xã hội với trách nhiệm và vị trí của một hoa hậu thế giới. Đến tận năm 2011, Trương Tử Lâm mới gật đầu đồng ý tham gia một bộ phim điện ảnh. Cho dù chỉ là một vai phụ trong Underdog Knight 2 nhưng cựu hoa hậu thế giới đã thể hiện một cách chỉn chu, ngay cả khi đạo diễn đòi hỏi cô phải cởi áo hy sinh vì nghệ thuật.


Nóng hổi phim của 5 hoa hậu thế giới - 8


Hoa hậu thế giới 2007 thử thách mình qua cảnh diễn nhạy cảm của Underdog Knight 2


Trương Tử Lâm vào vai người yêu của một cảnh sát và bị bọn mafia bắt cóc làm con tin. Cô phải hóa trang cơ thể nhiều thương tích, đầu tóc rũ rượi, bị dán băng dính bịt miệng. Tuy nhiên, vóc dáng đẹp với chiều cao 1m82 vẫn tạo nên hình ảnh ấn tượng cho nhân vật của Trương Tử Lâm trong Underdog Knight 2.


Sự nghiệp đóng phim của hoa hậu thế giới 2007 còn ít ỏi. Bên cạnh vai diễn trong phim hành động kể trên, cô mới chỉ tham gia một vai khách mời trong bộ phim 3D The Monkey King (Đại náo thiên cung), đóng vai thần Nữ Oa vá trời.


Số lượng vai diễn ít xuất phát từ định hướng sự nghiệp của Trương Tử Lâm. Cô vốn không coi điện ảnh là đích đến, chỉ là lần dạo chơi để thử sức mình.


Cảnh “nóng” ấn tượng của TrÆ°Æ¡ng Tá»­ Lâm trong Underdog Knight 2


Aishwarya Rai – Hoa hậu thế giá»›i 1994


Cựu hoa hậu thế giới năm 1994 được xem là nữ diễn viên Bollywood may mắn nhất ở Hollywood. Sau khi đoạt vương miện hoa hậu thế giới năm 21 tuổi, Aishwarya đã trải qua một chặng đường dài để được tham gia những bộ phim tiếng Tamil Iruvar, sau đó đạt tới đỉnh cao khi xâm nhập vào kinh đô điện ảnh thế giới.


Nóng hổi phim của 5 hoa hậu thế giới - 9


Aishwarya Rai được tôn sùng như nữ thần sắc đẹp không chỉ tại Ấn Độ


Bằng chứng rõ ràng nhất chính là việc nữ hoàng sắc đẹp người Ấn này được mời vào những bộ phim như Action Replay (Nối lại nhân duyên) và Guzaarish (Lời thỉnh cầu) ngay cả khi đã ngoài 30. Cho dù sau khi sinh ở tuổi 38, hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại đã bị chê mũm mĩm nhưng cô vẫn là ngôi sao điện ảnh lớn của thế giới.


Nóng hổi phim của 5 hoa hậu thế giới - 10


Nóng hổi phim của 5 hoa hậu thế giới - 11


Aishwarya Rai trong phim Guzaarish (Lời thỉnh cầu) hợp tác cùng nhà làm phim nổi tiếng Sanjay Leela Bhansali


Nóng hổi phim của 5 hoa hậu thế giới - 12


Trong bộ phim hài nổi tiếng Action Replay (Nối lại nhân duyên)


Video: Aishwarya Rai vào vai bà vợ tiêu tiền như rác trong Action Replay


Tài năng diễn xuất của Aishwarya được các nhà làm phim hết lời ca ngợi. Subhash Ghai khen cô là “một diễn viên toàn diện” còn nhà làm phim nổi tiếng Sanjay Leela Bhansali khẳng định cô là “nàng thơ” của ông. “Cô ấy là một người rất đặc biệt” và “không hề bị thời gian tác động”.


Ngay cả nữ minh tinh Julia Roberts cũng từng ngợi ca Aishwarya là người phụ nữ đẹp nhất hành tinh.


Nóng hổi phim của 5 hoa hậu thế giới - 13


Nóng hổi phim của 5 hoa hậu thế giới - 14


Ngay cả nữ minh tinh Julia Roberts cũng từng ngợi ca Aishwarya là người phụ nữ đẹp nhất hành tinh


Theo danh sách thống kê của tạp chí Forbes, Aishwarya là ngôi sao Ấn Độ sinh lãi nhất ở Hollywood bởi những bộ phim Mỹ mời cô tham gia đều đạt doanh thu phòng vé rất cao. Thành công nhất phải kể đến bộ phim Bride and Prejudice.


Năm 2007, Aishwarya đã đính hôn với nam diễn viên Abhishek Bachchan – người từng được bình chọn là người đàn ông quyến rũ nhất châu Á năm 2006.


Rất nhiều danh hiệu đã được dành cho nữ diễn viên là Cựu Hoa hậu Thế giới này. Trong các năm 2000, 2005 và 2010, cô đều được bình chọn là Hoa hậu Thế giới có nhan sắc vượt thời gian. Tên của cô được đặt cho một loài hoa ở Hà Lan, biểu tượng cho mọi vẻ quyến rũ nhất của đất nước này.


Priyanka Chopra – Hoa hậu thế giá»›i năm 2000


Nóng hổi phim của 5 hoa hậu thế giới - 15


Priyanka Chopra có một sự nghiệp diễn xuất vẻ vang


Hoa hậu Thế giới năm 2000 là một nữ diễn viên rất thành công của Ấn Độ. Trong gia đình cô không ai theo nghiệp diễn xuất.


Priyanka đoạt danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Ấn Độ và đoạt vương miện tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm 2000 tổ chức tại Luân Đôn. Với bệ đỡ là danh hiệu người đẹp hành tinh, cô gái Ấn Độ 18 tuổi đã nhanh chóng tạo dựng cho mình một sự nghiệp phát triển tài năng. Cô lựa chọn đi theo nghiệp diễn bắt đầu từ năm 2002.


Trước khi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất, Priyanka làm công việc của một người mẫu với biệt danh “Piggy Chops” (ý chỉ cô gái có thân hình đẹp). Cô có một vai diễn đầu tiên vào năm 2002 trong bộ phim mang hành động mang tên Thamizhan. Một năm sau, Priyanka thực hiện bộ phim Bollywood đầu tay The Hero: Love Story of a Spy và tiếp sau đó là tác phẩm Andaaz giúp cô chiến thắng giải nữ diễn viên mới triển vọng.


Năm 2004, Priyanka trở thành sao nữ thứ hai giành chiến thắng tại Filmfare Award cho vai phản diện xuất sắc nhất. Năm 2008, cô đoạt giải nữ diễn viên xuất sắc nhất tại giải thưởng phim trong nước, đồng thời được bình chọn là ngôi sao nữ sáng giá nhất tại Filmfare Award.


Những bá»™ phim nổi tiếng của Priyanka đã được chuyển thể tiếng Việt gồm 7 Vụ Án Mạng Được Khoan Hồng, Truy Sát Ông Trùm, Rượt Đuổi… thuá»™c các thể loại phim hành Ä‘á»™ng và tâm lý xã há»™i.


Nóng hổi phim của 5 hoa hậu thế giới - 16Nóng hổi phim của 5 hoa hậu thế giới - 17


Hoa hậu thế giới năm 2000 là một diễn viên tài năng


Tới nay, trải qua 11 năm kinh nghiệm, hoa hậu năm 2000 đã có một gia tài đóng phim đồ sộ. Có trong tay hơn 40 bộ phim, Priyanka trở thành một trong những minh tinh Bollywood nổi tiếng nhất hiện nay.


Không những thế, cô còn thể hiện mình là một phụ nữ đa tài. Đầu năm nay, cựu hoa hậu thế giới đã phát hành đĩa đơn đầu tay có tên In My City, hát cùng trưởng nhóm Black Eyed Peas – Will.I.Am.


Chelsi Pearl Smith – Hoa hậu Hoàn vÅ© 1995


Cô là Hoa hậu da màu đầu tiên đến từ nước Mỹ lên ngôi Hoa hậu Hoàn vũ năm 1995. Giờ đây, Smith là một diễn viên truyền hình nổi tiếng.


Cuộc sống của cô sau khi đăng quang ngôi vị hoa hậu hoàn vũ đã thay đổi nhiều. Cô làm người mẫu cho nhiều hãng thời trang, góp mặt trong series phim truyền hình Martin và show Lịch sử của đồ tắm cho kênh TLC.


Với sự hỗ trợ của công ty giải trí âm nhạc thế giới Soney, Smith đồng sáng tác và thu âm cùng nhà sản xuất Damon Elliott cho single đầu tiên mang tên Dom Da Da, một bản nhạc phim của The Sweetest Thing (bộ phim do Cameron Diaz thủ vai chính).


Nóng hổi phim của 5 hoa hậu thế giới - 18


Chelsi Pearl Smith khi đăng quang và sau này – Dù béo nhÆ°ng các nét trên khuôn mặt vẫn trọn vẹn


Năm 2003, Cựu Hoa hậu Hoàn vũ tham gia bộ phim độc lập Playas Ball, đóng cùng Allen Payne và Elise Neal. Cô cũng tham gia bộ phim ngắn One Flight Stand của HBO, hợp tác cùng Marc Blucas và Aisha Tyler. Năm 2006, cô là một trong những vị giám khảo của cuộc thi Miss Teen USA.



Xem thêm chủ đề:hoa hau dong phim, ngoi sao, bao ngoi sao, dien vien, phim, phim hay, phim hay nhat, phim moi, xem phim



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Nóng hổi phim của 5 hoa hậu thế giới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét