Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Justin Timberlake "tung vợ lên trời"


Tom Cruise từng nhảy ”nhÆ° khỉ” trên ghế sô-pha tại chÆ°Æ¡ng trình của “Nữ hoàng truyền hình” Oprah Winfrey năm 2006 để chứng tỏ sá»± quá phấn khích khi khen ngợi cô vợ trẻ Katie Holmes: “Tôi phát Ä‘iên vì Katie“. Hành Ä‘á»™ng trên còn tác Ä‘á»™ng mạnh má»… đến nền văn hóa nhạc pop khi cách nói “jumping the couch” (Nhảy chồm chồm trên ghế) đã trở thành má»™t thành ngữ thông dụng được ghi trong từ Ä‘iển UrbanDictionary.com.


TÆ°Æ¡ng tá»±, nam ca sÄ©, diá»…n viên người Mỹ Justin Timberlake cÅ©ng hết lời tâng bốc bà xã - nữ diá»…n  viên Hollywood Jessica Biel và khiến nhiều cô gái trẻ “rụng tim” lẫn ghen tị.


Justin Timberlake "tung vợ lên trời" - 1


Justin Timberlake trong chương trình của Ellen DeGeneres. Ảnh. Warner Bros.


Justin Timberlake "tung vợ lên trời" - 2


Justin Timberlake cũng từng nhảy cẫng lên vì sung sướng được kết hôn với Jessical Biel.


Tại talkshow The Ellen DeGeneres Show diá»…n ra hôm 27/9, Justin Timberlake đã thốt lên: “Tôi có người vợ tốt nhất trên đời!“. Đáp lại, Ellen DeGeneres chỉ biết tán dÆ°Æ¡ng theo: “Cô ấy đúng là người vỹ đại!”. Dù không diá»…n Ä‘á»™ng tác nhảy tÆ°ng tÆ°ng trên nhÆ°ng trong loạt ảnh cÆ°á»›i trÆ°á»›c đó trên tạp chí People, Justin cÅ©ng có cú nhảy Ä‘iệu nghệ không kém của Tom Cruise.


Dường nhÆ° nam nghệ sỹ 32 tuổi luôn biết cách “nịnh đầm” bà xã dù trong bất cứ sá»± kiện hay không gian nào. Tuần trÆ°á»›c, khi hai vợ chồng cùng xuất hiện tại sá»± kiện công chiếu bá»™ phim Runner Runner tại Quốc đảo sÆ° tá»­ Singapore, Justin đã luôn tình tứ bên Biel, khiến công chúng thầm ngợi khen họ là ”trời sinh má»™t căp”.


Justin Timberlake "tung vợ lên trời" - 3


Justin Timberlake "tung vợ lên trời" - 4


Justin Timberlake thừa nhận có má»™t cảm giác “đỉnh” khi được liếc nhìn trá»™m bà xã.


Tại sá»± kiện trên, Justin Timberlake đã không ngần ngại khi thừa nhận: “Kết hôn vá»›i bạn thân của mình, cảm giác đó thật quá đỉnh, cô ấy là người cá»±c kỳ hợp vá»›i tôi!”. (Justin và Jesica là hai người bạn thân và cùng tuổi).


Chàng trai sinh năm 1981 giải thích về cảm giác đặc biệt mà anh có được từ bà xã: “Có lúc tôi đã cố tìm cách để được nhìn trá»™m cô ấy má»™t cái. Những lúc nhÆ° vậy tôi có cảm giác rất đặc biệt“.


Cảm giác đó được ngôi sao In Time chia sẻ: “Nếu từ trÆ°á»›c đến giờ bạn chÆ°a từng Ä‘Æ°a ra quyết định chính xác nào, nếu cả đời bạn chỉ toàn Ä‘Æ°a ra những quyết định sai lầm thì lấy vợ chính là quyết định đúng đắn duy nhất”.


Cặp đôi  Justin Timberlake và Jessica Biel đã bí mật tổ chức đám cưới hồi tháng 10/2012, kết thúc 5 năm hẹn hò yêu đương. Trước đó, Jessica Biel đã hết sức bất ngờ với màn cầu hôn ngọt ngào cùng chiếc nhẫn kim cương được thiết kế riêng cho cô. Đám cưới xa hoa của hai người diễn ra tại Italia với chi phí lên đến 6,5 triệu USD.



Xem thêm chủ đề:justin timberlake, justin timberlake ket hon, justin ninh vo, talkshow ellen, ellen degeneres, jessica biel, sao hollywood



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Justin Timberlake "tung vợ lên trời"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét