Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

HTC One Max màn hình 5,9 inch ra mắt ngày 17/10?




Thứ Hai, 30/09/2013 – 06:41



HTC One Max vẫn giữ thiết kế như dòng điện thoại HTC One.


HTC One Max xuất hiện qua hàng loạt tin đồn.


Mặc dù HTC chưa ra mắt mẫu điện thoại với màn hình lớn nhất của mình nhưng giới thạo tin đã có gần như đầy đủ các thông tin về HTC One Max. Theo các hình ảnh rò rỉ, HTC One Max sẽ giữ thiết kế nguyên khối như thế hệ HTC One. Điều bí mật nhất cho đến thời điểm này là HTC sẽ trình làng mẫu điện thoại này vào thời điểm nào bởi thông tin Nokia sẽ trình diễn phablet lớn nhất của hãng đã bắt đầu chiếm phần lớn các tin đồn trong giới công nghệ.


Hôm qua, theo thông tin từ trang web ePrice (Trung Quốc), HTC đã chính thức chọn ngày ra mắt mẫu điện thoại cao cấp của hãng là HTC One Max vào ngày 17/10, tức chỉ còn 2 tuần nữa.


Nguồn tin trên cũng tiết lộ giá bán của HTC One Max ở mức khá cao, khoảng 800 USD với bản không ký hợp đồng với nhà mạng. Nếu thông tin này đúng thì HTC One Max sẽ là mẫu điện thoại đắt nhất trên thị trường, không chỉ riêng trên thị trường điện thoại Android.


HTC One Max được cho là sẽ sử dụng màn hình 5,9 ich, Full HD 1080p, chạy trên hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean. Tuy nhiên, máy chỉ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 600 lõi tứ tốc độ 1,7Ghz thay vì bộ xử lý Snapdragon 800 tốc độ cao mà các smartphone cao cấp đang sử dụng. Các tin đồn cũng cho rằng HTC One Max sẽ được trang bị RAM 2GB, bộ nhớ 16GB và pin dung lượng 3.300 mAh.


Camera chính của HTC One Max vẫn có độ phân giải 4 MP với công nghệ UltraPixxel, nhưng hiện vẫn chưa rõ liệu hãng di động Đài Loan có trang bị khả năng ổn định quang học cho smartphone mới nhất này không.


Khôi Linh






Sức mạnh số – Dân trí Ä‘iện tá»­ – Dantri.com.vn



HTC One Max màn hình 5,9 inch ra mắt ngày 17/10?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét