Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Hoài Linh vừa xấu vừa khắc khổ


Vốn “mình dây, thân mỏng” nên Hoài Linh thường được các đạo diá»…n “đo ni đóng giày” ở những vai nghèo khó. Mùa phim Tết vừa qua, khán giả đã có dịp cười nghiêng ngả vá»›i nhân vật Tiên Cảnh của anh – người nhặt ve chai tốt bụng được trời ban cho 5 cô con gái đẹp nhÆ° hoa trong bá»™ phim Nhà có năm nàng tiên.


Cái dáng cao lêu nghêu, một tay cầm kẹp gắp, một tay ôm thùng cac-tông chứa đứa bé bị bỏ rơi, đi bước thấp bước cao trên con đường đất đỏ đã tạo nên một Tiên Cảnh vừa hài hước, vừa dễ mến. Không thể phủ nhận dấu ấn của Hoài Linh trong thành công kỷ lục doanh thu của bộ phim này


Và đến bộ phim Tía ơi…!, đạo diễn Xuân Phước cũng chọn cho Hoài Linh vai nghèo khó: Hai Xích lô. Tạo hình của Hoài Linh còn xấu hơn, khắc khổ hơn so với nhân vật Tiên Cảnh, nhưng tiếng cười do anh tạo ra lại sâu sắc hơn.


Đảm nhận vai chính trong bộ phim Tía ơi…!, Hoài Linh trước hết phải “rèn luyện sức khỏe” để đạp…xích lô. Mỗi ngày ra hiện trường, anh đều dành thời gian để đạp xích lô sao cho đúng style “một người cha già rong ruổi trên đường đạp xích lô kiếm sống”.


Trong phim có 2 phân đoạn anh chở khách, người nào cũng trẻ trung, phốp pháp và nặng ký hơn anh rất nhiều. Chính vì vậy anh phải tranh thủ tập dượt trước khi quay phim. Khi mà dàn diễn viên đều lắc đầu thì chính đạo diễn Xuân Phước đã xung phong làm “vật thí nghiệm” cho Hoài Linh. Anh hồ hởi đạp xe, đạo diễn càng lúc càng tự tin ngồi trên xe “miệng cười tươi nhưng tim đập thình thịch”.


Tía ơi…! của Hoài Linh còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ: Minh Nhí, Công Ninh, Trịnh Kim Chi, Hùng Cửu Long… sẽ được ra mắt khán giả từ 1/11/2013 tại các rạp trên toàn quốc.


Một số hình ảnh hậu trường vui nhộn của bộ phim:


Hoài Linh vừa xấu vừa khắc khổ - 1


Trước khi phim bấm máy, Hoài Linh thử chở đạo diễn Xuân Phước


Hoài Linh vừa xấu vừa khắc khổ - 2


Hoài Linh vừa xấu vừa khắc khổ - 3


Khi vào những cảnh quay chính thức, anh nhập vai rất hoàn hảo


Hoài Linh vừa xấu vừa khắc khổ - 4


Hoài Linh vừa xấu vừa khắc khổ - 5


Hoài Linh vừa xấu vừa khắc khổ - 6


Hình ảnh già nua và khắc khổ như ông lão của Hoài Linh


Hoài Linh vừa xấu vừa khắc khổ - 7


Hoài Linh vừa xấu vừa khắc khổ - 8


Trong phim lần này, Hoài Linh hứa hẹn tiếp tục hút khán giả


Hoài Linh vừa xấu vừa khắc khổ - 9


Chiếc xích lô đạo cụ của bộ phim được các diễn viên rất thích


Hoài Linh vừa xấu vừa khắc khổ - 10


DV Minh Nhí


Hoài Linh vừa xấu vừa khắc khổ - 11


Công Ninh cũng tham gia bộ phim


Hoài Linh vừa xấu vừa khắc khổ - 12


Đạo diễn Xuân Phước tất bật trên phim trường



Xem thêm chủ đề:hoai linh, phim chieu rap viet, tia oi…!, dao dien xuan phuoc, cong ninh, minh nhi, danh hai hoai linh, ngoi sao, bao ngoi sao, phim hay, phim moi, xem phim



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Hoài Linh vừa xấu vừa khắc khổ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét