Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Don Nguyễn "mơ" trở thành "sao"


Sau khi phát sóng những tập đầu tiên và gây ấn tượng vá»›i vai diá»…n Út Đẹt trong phim hài sitcom – Cười để ngẫm, sắp tá»›i đây, Don Nguyá»…n sẽ tiếp tục mang lại tiếng cười cho người xem khi ấp ủ Æ°á»›c mÆ¡ trở thành “ngôi sao” của nhân vật do anh thủ diá»…n. 


Út Đẹt (Don Nguyá»…n) rất yêu ca hát. Anh chàng luyện thanh má»—i ngày bằng cách hát karaoke và tập thể lá»±c quá sức đến mức… ngất xỉu. Vá»›i cá tính khác thường của mình, Út Đẹt đã gây không ít khó khăn và phiền phức cho những người xung quanh. Vì muốn các cô chú trong gia đình chịu thành lập nhóm múa minh họa và xuất hiện trong video clip má»›i của mình, Út Đẹt đã nghÄ© ngay ra chiêu viết thÆ° tuyệt mệnh để “ép” các cô chú của anh nhảy ca khúc Gangnam Style.


Don Nguyễn "mơ" trở thành "sao" - 1


Don Nguyễn "mơ" trở thành "sao" - 2


Don Nguyá»…n gây cười trong phim hài Cười để ngẫm khi theo Ä‘uổi Æ°á»›c mÆ¡ trở thành “ngôi sao ca nhạc”


Không những gây phiền phức cho người xung quanh vì con đường âm nhạc của mình, Út Đẹt còn bắt chú Sáu ( do Công Ninh thủ vai) dạy mình cách hát và vợ chồng ông Bảy ( do NSUT Việt Anh – Kim Xuân thủ vai) dạy cách trình diễn. Trong quá trình học tập, Út Đẹt đã làm cho chú Sáu bị điện giật và vợ chồng ông Bảy phải mệt nhọc.


Sau má»™t thời gian học tập và sá»­ dụng nhiều chiêu trò, Út Đẹt nghÄ© rằng mình bị “ám” nên mãi không trở thành ca sÄ© nổi tiếng được. Út Đẹt theo dì Chín (do Hoàng Lan thủ vai) tìm đến má»™t ông thầy xem tÆ°á»›ng có khả năng phẫu thuật thẩm mÄ© để “phá tÆ°á»›ng”.


Don Nguyễn "mơ" trở thành "sao" - 3


Anh chàng “ép” NSUT Kim Xuân, Việt Anh nhảy Gangnam Style


Don Nguyễn "mơ" trở thành "sao" - 4


Don Nguyễn "mơ" trở thành "sao" - 5


Rồi bất chợt ngất xỉu vì đuối sức


Những tình huống hài hÆ°á»›c trên con đường làm “ngôi sao” của Út Đẹt sẽ được Don Nguyá»…n kể lại má»™t cách hài hÆ°á»›c qua các tập phim Diá»…n viên bất đắc dÄ©, Giọng ca tàn phá và Phá tÆ°á»›ng, dá»± kiến sẽ được lên sóng vào ngày 30/9, 2/10 và 4/10 tá»›i.


Ngoài ra, trong phim sitcom Cười để ngẫm còn có sá»± tham gia của những diá»…n viên nổi tiếng được yêu thích hiện nay nhÆ°: NSƯT Kim Xuân, NSƯT Việt Anh, Bảo Trí, Cát Tường, Phi Phụng,…và những diá»…n viên trẻ khác. 


Don Nguyễn "mơ" trở thành "sao" - 6


Don Nguyễn "mơ" trở thành "sao" - 7


Don Nguyễn tìm gặp thầy xem tướng để xin đổi đời


Sau má»™t thời gian Don Nguyá»…n làm việc trá»±c tiếp vá»›i đạo diá»…n kiêm diá»…n viên chính của Cười để ngẫm -  NSUT Việt Anh, anh đã nhận được rất nhiều lời khen từ thầy Việt Anh. Ngoài thái Ä‘á»™ làm việc nghiêm túc, nhập vai tốt, Don Nguyá»…n còn nắm bắt kịch bản khá nhanh và “nhạy” vá»›i việc thêm thắt những chi tiết gây cười trong lúc diá»…n.



Xem thêm chủ đề:Don Nguyen, cuoi de ngam, phim hai, sitcom, ut det, dien vien, ngoi sao, ca sy, tin tuc



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Don Nguyễn "mơ" trở thành "sao"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét