Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Video: Huy Khánh hôn Minh Hằng bất ngờ


Dù phải đối đầu với nhiều tác phẩm nặng ký trong mùa phim Tết 2012 như: Hello cô Ba, Thiên mệnh anh hùng… nhưng Lệ phí tình yêu vẫn hút khách không kém. Bộ phim với sự tham gia của Huy Khánh, Minh Hằng, Ngọc Quyên, Hiếu Hiền… đã hồi vốn chỉ sau 10 ngày công chiếu.


Video: Huy Khánh hôn Minh Hằng bất ngờ - 1


Huy Khánh và Minh Hằng từ con nợ và chủ nợ


Phim kể về câu chuyện nhiều phức tạp giữa Hiền Diệu – một nhân viên đòi nợ cho ngân hàng và Hoàng Phú (tên thật là Lý Văn Giàu) – một diễn viên điện ảnh nhưng cũng là con nợ của cô.


Xung quanh những lần đòi “con nợ dai như đỉa” Hoàng Phú rất nhiều tình tiết khôi hài đã xảy ra. Hiền Diệu tìm mọi cách, thậm chí cả quấy rối điện thoại, nhắn tin và gọi cho anh ngày đêm nhưng con nợ kia vẫn tỉnh bơ lẩn trốn.


Và trong một ngày đẹp trời, khi gặp nhau ở ngoài đời cả hai đã đến với nhau mà không hề hay biết sự thật về đối phương. Hiền Diệu không biết người mình yêu say đắm là con nợ cứng đầu còn Hoàng Phú cũng không biết người con gái đang cặp kè với mình là cô nàng thường gọi điện quấy rối mình.


Video: Huy Khánh hôn Minh Hằng bất ngờ - 2


Nhưng không biết từ khi nào họ lại yêu nhau


Không còn xa lạ với khán giả ở lĩnh vực phim ảnh, bộ đôi Minh Hằng và Huy Khánh đã có phần diễn xuất và tung hứng đầy ăn ý. Đó là hình ảnh của Hoàng Phú bảnh bao, vui tính luôn tìm cách để trốn nợ cô nhân viên ngân hàng xinh đẹp. Nhưng ít ai biết, đằng sau vẻ ngoài đó là cả trách nhiệm lớn đổ dồn lên vai anh, nhất là khi cô em gái đang bị bệnh nặng. Có những lúc Hoàng Phú gần như gục ngã, khóc trong đau đớn khi bị giật đi hết số tiền cát-xê đóng phim vừa nhận được.


Trong khi đó, Minh Hằng vai Hiền Diệu vốn được biết đến như một nhân viên đòi nợ chuyên nghiệp nhưng cô cũng là một cô gái đầy tình yêu thương và mong được yêu thương.


Video: Huy Khánh hôn Minh Hằng bất ngờ - 3


Nụ hôn ngọt ngào và bất ngờ mà cả hai dành cho nhau


Tình huống cả hai “ngã vào lòng nhau” xảy ra khi Huy Khánh vừa nhận được tiền lương ứng trước thì đã bị nhân vật của Hiếu Hiền phát hiện và lấy sạch đi số tiền đó. Trong khi quá tuyệt vọng do không có tiền để chi trả viện phí cho em gái, anh đã uống đến mức say xỉn và đi nhầm nhà của Hiền Diệu.  


Chính cảnh này đã dẫn đến nụ hôn bất ngờ của hai người, gắn kết hai trái tim của họ lại với nhau. Đầy lãng mạn nhưng cảnh hôn của cả hai cũng không ít hài hước. Đó là bởi “đang cao trào” thì Hiền Diệu có điện thoại.


Video Huy Khánh hôn Minh Hằng bất ngờ



Xem thêm chủ đề:le phi tinh yeu, phim tet 2012, huy khanh, minh hang, huy khanh hon minh hang, ngoi sao, bao ngoi sao, phim hay, phim moi, xem phim



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Video: Huy Khánh hôn Minh Hằng bất ngờ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét