Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Vân Trang gợi cảm trong Tiền chùa


Bích Quyên – vai diễn của Vân Trang trong bộ phim điện ảnh mới nhất Tiền chùa – rất yêu thích công việc thiết kế thời trang. Cô từng có mẫu được sản xuất và bày bán nhưng khi gặp Lucky Lộc, cô lại đang làm việc trong một cửa hàng hoa của ông chủ Hiếu Hiền. Nhân duyên đã xui khiến Quyên đụng độ với chàng đại gia hàng mã kênh kiệu này nhưng chuyện chỉ bắt đầu hay từ khi cô nhận tờ tiền rách góc của anh ta.


Như bao cô gái khác, Quyên mộng mơ, trong sáng nhưng cô lại có sự từng trải, già dặn hơn bạn bè đồng trang lứa. Quyên mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ, cô ước mình có thể chăm chút những bộ trang phục cho trẻ em nhưng mọi sự còn hơi thiếu một chút cơ duyên để những mơ ước ấp ủ bấy lâu thành hiện thực.


Quyên không hề đanh đá, cô chỉ nóng tính trước những tình huống, đối tượng “châm lửa” thôi. Cô có một tính cách bình thường mà ta có thể bắt gặp ở không chỉ Vân Trang ngoài đời mà còn ở nhiều cô gái khác. Đó là hình ảnh mà mọi cô gái có thể nhìn thấy mình trong đó với sự gần gũi, thân thuộc trong cách ứng xử, phản ứng trước cuộc sống. Do vậy, nhân vật này sẽ nhận được nhiều sự đồng cảm của phái nữ khi mọi người xem Tiền Chùa.


Đặc biệt Quyên trong Tiền Chùa ngoài yêu thích thời trang cô ấy còn rất thích cá vàng, nhìn cái cách cô tâm sự và chơi với những chú cá vàng này cũng thấy người bạn thân của Quyên là Hiền cũng chưa đáp ứng được nhu cầu chia sẻ của cô. Riêng cảnh cô và Lều Phương Anh cùng trò chuyện với cá vàng khiến khán giả thích thú.


So với nhiều vai diễn trước đây, vai diễn lần này cho Vân Trang nhiều cơ hội để bộc lộ tính cách của mình. Đó là một cô gái nóng tính, thẳng thắn nhưng cũng đầy sâu sắc. Đặc biệt, trên màn ảnh khán giả tiếp tục bị thu hút bởi một Vân Trang đầy gợi cảm và cá tính dù không xuất hiện trong những cảnh nóng bỏng.


Một số hình ảnh của Vân Trang trong phim:


Vân Trang gợi cảm trong Tiền chùa - 1


Vân Trang gợi cảm trong Tiền chùa - 2


Vân Trang gợi cảm trong Tiền chùa - 3


Vân Trang với hình ảnh gợi cảm hút mắt trong phim


Vân Trang gợi cảm trong Tiền chùa - 4


Vân Trang gợi cảm trong Tiền chùa - 5


Vân Trang gợi cảm trong Tiền chùa - 6


Vai diễn mới cho cô cơ hội thể hiện tính cách nhân vật rõ ràng


Vân Trang gợi cảm trong Tiền chùa - 7


Vân Trang gợi cảm trong Tiền chùa - 8


Oan gia ngõ hẹp với Khương Ngọc


Vân Trang gợi cảm trong Tiền chùa - 9


Vân Trang gợi cảm trong Tiền chùa - 10


Vân Trang và Lều Phương Anh


Vân Trang gợi cảm trong Tiền chùa - 11


Vân Trang gợi cảm trong Tiền chùa - 12


Lần đầu diễn chung nhưng cả hai khá ăn ý


Vân Trang gợi cảm trong Tiền chùa - 13


Vân Trang gợi cảm trong Tiền chùa - 14


Vân Trang gợi cảm trong Tiền chùa - 15


Vân Trang và bạn thân là cá vàng trong phim



Xem thêm chủ đề:van trang, tien chua, leu phuong anh, khuong ngoc, thien do, phim chieu rap, phim hay, phim moi, xem phim



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Vân Trang gợi cảm trong Tiền chùa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét