Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2013

Sao lão làng Hàn tốt nghiệp khoa tiếng Việt


Ahn Sung Ki từng tốt nghiệp khoa tiếng Việt


Trong chương trình FM4U của đài MBC phát sóng ngày 11/9 vừa qua, nam diễn viên gạo cội của điện ảnh Hàn Quốc Ahn Sung Ki xuất hiện với tư cách khách mời. Trong chương trình, ông được MC hỏi về thành tích thời trẻ, ông đã bất ngờ tiết lộ: “Tôi đã tốt nghiệp loại ưu khoa tiếng Việt của trường Đại học ngoại ngữ Hàn Quốc”.


Ông cho hay thời điểm còn trẻ, ông theo học tiếng Việt vì có ý định xây dựng tương lai tại Việt Nam.


Sao lão làng Hàn tốt nghiệp khoa tiếng Việt - 1


Ahn Sung Ki (ảnh dưới) chia sẻ ông từng tốt nghiệp loại ưu khoa tiếng Việt


Ông kể lại có thời điểm ông từng muốn từ bỏ con đường diễn viên. Đi lên từ vai diễn nhí, diễn viên gạo cội Ahn Sung Ki đã trải qua quãng đời cống hiến cho nghệ thuật điện ảnh Hàn Quốc.


Ông tự hào: “Khi lên trung học, tôi không có vai diễn nào. Lúc đó tôi cũng muốn học và khép lại ước mơ về điện ảnh. Sau đó, thời đi học đại học, tôi đã học chuyên ngành tiếng Việt chứ không phải khoa điện ảnh”.


Cho dù ông đã tốt nghiệp thủ khoa của khoa tiếng Việt với thành tích học tập xuất sắc nhưng ông lại đi làm quản lý cho một công ty lớn. Cuối cùng Ahn Sung Ki cũng quay trở lại với ước mơ của mình. Ông lựa chọn con đường điện ảnh nên đã thay đổi định hướng cuộc đời.


Ahn Sung Ki là má»™t diá»…n viên nổi tiếng vá»›i rất nhiều thành công trong Ä‘iện ảnh, qua các tác phẩm Biển xanh sâu thẳm, Người đàn ông từ xích đạo, Thề không khuất phục, Radio Star… Ông cÅ©ng là má»™t người nhiệt huyết trọn vẹn vá»›i nghề. Nhá»› lại bá»™ phim Ä‘iện ảnh A good days for the wind blows (năm 1980), ông vào vai người giao hàng cho má»™t nhà hàng Trung Quốc. Để có thể diá»…n xuất tốt nhất, khi đó ông đã làm đúng công việc giao hàng ở ngoài đời thá»±c.


Song Hye Kyo bị giả mạo


Ngày 12/9 vừa qua, đại diện công ty quản lý của ngôi sao Gió mùa đông năm ấy cũng đã lên tiếng đính chính về những thông tin liên quan đến Song Hye Kyo trên các trang mạng xã hội. Theo đó, rất nhiều facebook, twitter có tên Song Hye Kyo, cập nhật thường xuyên các hình ảnh của cô nhưng đều là giả danh.


Sao lão làng Hàn tốt nghiệp khoa tiếng Việt - 2


Cư dân mạng hoài nghi vì sao tin tặc lại có thể cập nhật lịch trình làm việc của Song Hye Kyo chi tiết trên trang cá nhân giả mạo


Song Hye Kyo khẳng định cô không tham gia facebook hay twitter, me2day…


Nữ diễn viên Hàn Quốc vừa được chọn làm gương mặt trang bìa trên 3 tạp chí thời trang lớn của Trung Quốc. Song Hye Kyo trở thành ngôi sao Hàn Quốc đầu tiên có được vinh dự này.


Cô được tạp chí Bazaar số tháng 10/2013 lựa chọn làm gương mặt trang bìa. Trước đó, năm 2008 Song Hye Kyo cũng được là đại diện ảnh bìa của Elle China và của Vogue China trong năm 2009.


Sao lão làng Hàn tốt nghiệp khoa tiếng Việt - 3


Ba năm 2008, 2009 và 2013, Song Hye Kyo được mời làm gương mặt đại diện trang bìa của ba tạp chí thời trang lớn tại Trung Quốc


Ba sắc thái biểu cảm khác nhau của cùng một Song Hye Kyo khiến người hâm mộ thêm một lần ngỡ ngàng vì vẻ đẹp đa sắc của cô. Khi là một gương mặt nở nụ cười nhẹ nhàng, khi lại mang một gương mặt giấu cảm xúc vào trong.


Park Shin Hye “bỏ rÆ¡i” Lee Min Ho, cặp kè trai Nhật


Đó chỉ là chuyện của má»™t buổi chụp hình quảng cáo thời trang má»›i đây. Park Shin Hye – nữ chính của bá»™ phim truyền hình Hàn Quốc sắp ra mắt mang tên The Inheritors – vừa cùng ngôi sao nam Nhật Bản Haruma Miura chụp bá»™ ảnh đôi ngá»™ nghÄ©nh.


Cả hai cùng ở lứa tuổi 9X nên họ diễn tả những biểu hiện trong sáng đúng với lứa tuổi và nét tinh nghịch khi ở bên nhau.


Sao lão làng Hàn tốt nghiệp khoa tiếng Việt - 4


Hai ngôi sao 9X tinh nghịch đùa vui


Sao lão làng Hàn tốt nghiệp khoa tiếng Việt - 5


Sao lão làng Hàn tốt nghiệp khoa tiếng Việt - 6


Sao lão làng Hàn tốt nghiệp khoa tiếng Việt - 7


Bộ ảnh vừa mang nét cổ điển vừa mang nét trẻ trung


Hiện tại, bộ phim The Inheritors do Park Shin Hye đóng cặp cùng Lee Min Ho đang khởi quay những tập đầu để ra mắt vào ngày 9/10 tới.



Xem thêm chủ đề:sao han, ahn sung ki, song hye kyo, ngoi sao, bao ngoi sao, dien vien, phim, phim hay, phim hay nhat, phim moi, xem phim



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Sao lão làng Hàn tốt nghiệp khoa tiếng Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét