Chủ Nhật, 1 tháng 9, 2013

Những chủ đề 'gây bão' Facebook tuần qua


Chỉ vì bố mẹ chậm đi lấy đồng phục về, cậu học sinh này đã viết status với những lời lẽ hỗn láo trên Facebook.


Status này được đăng lên ngày 26/8, trong đó thể hiện sá»± bá»±c bá»™i của người này vì “gần tá»›i khai giảng rồi bắt mang đồ cÅ© Ä‘i học à?” rồi thách thức “không muốn nuôi nữa thì Ä‘uổi Ä‘i Ä‘i”. Những câu nói vô lá»… này khiến không ít người buồn lòng. “Công lao sinh con ra Ä‘au Ä‘á»›n, nuôi con lá»›n đến khổ cá»±c để giờ bạn ấy đáp trả nhÆ° thế này. Liệu có đáng không?”, má»™t thành viên chia sẻ trên Facebook.


 




Những lời lẽ vô văn hóa của nam sinh chỉ vì người thân chậm đi lấy đồng phục về.



Má»™t chủ đề gây “bão” trên Facebook tuần qua vụ việc nhạc sÄ© Nguyá»…n Ánh 9 chê má»™t số ca sÄ©, trong đó có Đàm VÄ©nh HÆ°ng, hát không tốt các bài của ông. Đàm VÄ©nh HÆ°ng “đáp trả” bằng má»™t lá thÆ° dài, nhÆ°ng sau đó lại tìm đến nhạc sÄ© để xin lá»—i. Có ý kiến cho rằng hành Ä‘á»™ng này của Đàm VÄ©nh HÆ°ng chỉ là giả tạo, “nÆ°á»›c mắt cá sấu”, nhÆ°ng cÅ©ng có nhiều người nhận xét dù có giả tạo hay không thì việc ca sÄ© này biết sá»­a sai, thể hiện sá»± hối lá»—i và mọi tranh cãi nên đã đến lúc dừng lại.


Mời bạn xem: Facebook ‘ồn ào’ chuyện Nguyá»…n Ánh 9 chê Đàm VÄ©nh HÆ°ng






Hàng loạt ảnh chế đã ra đời sau khi xuất hiện thông tin Giám đốc Công ty Thoát nước đô thị TP HCM nhận lương hơn 200 triệu đồng với tổng thu nhập năm lên tới 2,6 tỷ đồng.


Mời bạn xem thêm: Dân mạng “bức xúc” trước tâm sự chỉ lấy chồng thu nhập trên 50 triệu



FB-33-1377863299.jpg




Ngày 29/8, trang News Feed của rất nhiều người dùng Facebook ở Việt Nam bá»—ng tràn ngập ảnh của Tóc Tiên vá»›i lượng Like lên tá»›i gần 60.000, đến mức chính ca sÄ© trẻ này cÅ©ng tỏ ra bất ngờ. Hiện vẫn chÆ°a rõ nguyên nhân vì sao Tóc Tiên bất ngờ thành “sao trên Facebook” trong má»™t ngày.


Mời bạn xem thêm: Đi tìm nguyên nhân Facebook “tràn ngập” Tóc Tiên




Hình ảnh pano chào mừng Quốc khánh nhưng in sai tên nước ở quận Đống Đa (Hà Nội) được cộng đồng mạng chia sẻ khá nhiều trong ngày 30/8. Bí thư quận Đống Đa Lê Tiến Nhật thừa nhận sai sót của quận và pano này đã bị tháo dỡ, thay bằng pano mới.


Cậu thanh niên có Ä‘iệu cười khá giống vá»›i “ông vua ảnh chế” Yao Ming.


Người ăn xin thông minh khi đặt câu hỏi: “Đạo nào quan tâm đến người vô gia cÆ° nhất?”.


Techz.vn RSS



Những chủ đề 'gây bão' Facebook tuần qua

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét