Chủ Nhật, 1 tháng 9, 2013

Kiều Oanh “ác thấy sợ luôn”“


Đó là chia sẻ của cây hài Kiều Oanh về vai diá»…n má»›i trong chÆ°Æ¡ng trình Tài – Tiếu – Tuyệt số 7. Không chỉ tái hiện những vở tuồng cổ quen thuá»™c dÆ°á»›i góc nhìn hài hÆ°á»›c, chÆ°Æ¡ng trình lần này còn mang đến không khí sôi nổi của những cuá»™c đấu súng nÆ¡i miền Tây nÆ°á»›c Mỹ qua sá»± thể hiện của dàn diá»…n viên hài Việt Anh, Kiều Oanh, Tấn Hoàng, Bảo KhÆ°Æ¡ng, Lê Khánh…


Tham gia vào tiểu phẩm được phóng tác từ vở tuồng quen thuộc Võ Tòng sát tẩu, Kiều Oanh và Ốc Thanh Vân sẽ trở thành “cặp đôi hoàn hảo”, một độc ác, một lẳng lơ. Tự nhận mặt mình “ác chịu không nổi”, Kiều Oanh tiếp tục vào vai người đàn bà mưu mô, xảo quyệt là Dương Bà – kẻ đứng sau giúp Phan Kim Cây (Ốc Thanh Vân) sát hại chồng để dễ bề qua lại với tên nhà giàu Khoai Môn Khánh và em rể Võ Văn… Lòng Tong.


Kiều Oanh “ác thấy sợ luôn”“ - 1


Kiều Oanh “ác thấy sợ luôn”“ - 2


Kiều Oanh, Ốc Thanh Vân và Đại Nghĩa khiến khán giả cười no bụng


Tiểu phẩm nào có mặt Kiều Oanh là khán giả lại được cười no nê bởi cái miệng nói không đợi lên da non và những chuyện hậu trường của chị. Nam diễn viên Đại Nghĩa trong vai Lòng Tong “đau khổ” cho biết: “Lẽ ra tên của tui là Võ Tòng Teng cơ. Chỉ tại chị Kiều Oanh không chịu nhớ, lên sân khấu bấn quá, tự sáng tác ra cái tên này mà tui phải nhận luôn. Nhìn tui cũng đâu có lòng tong lắm đâu chứ”.


Sau vai diễn này, Kiều Oanh cũng công nhận rằng: “Cái mặt tui làm như diễn hiền không được. Càng ác càng hợp, mà diễn càng ác càng sung, nói miết mà không biết mỏi luôn, thiệt không biết làm sao”. Không phải là nhân vât chính của tiểu phẩm nhưng Kiều Oanh lại trở thành trung tâm tạo tiếng cười, kết nối các nhân vật khiến vở tuồng cổ trở nên mới mẻ và hấp dẫn hơn.


Kiều Oanh “ác thấy sợ luôn”“ - 3


Kiều Oanh tự nhận mình ác dễ sợ luôn


Việt Anh hóa… cao bồi miền viễn TâyTiết mục Hóa của tuần này là tiểu phẩm được phóng tác từ bộ truyện tranh nổi tiếng nói về chàng cao bồi Lucky Luke – người hùng “bắn nhanh hơn cái bóng của mình”, lang thang khắp miền Tây nước Mỹ để bảo vệ công lý và lẽ phải.


Đảm nhận vai diễn “hoành tráng” này, danh hài kỳ cựu Việt Anh rất thích thú nhưng cũng rất mệt vì… phải tập quay súng. Dù đến rất sớm để tập cho thành thục động tác quay súng của người anh hùng miền viễn Tây nhưng cây súng vẫn rớt hoài như trêu ngươi khiến danh hài toát hết mồ hôi mẹ, mồ hôi con.


Kiều Oanh “ác thấy sợ luôn”“ - 4


Kiều Oanh “ác thấy sợ luôn”“ - 5


Việt Anh hóa cao bồi trong sự hỗ trợ của Lê Khánh, Tấn Hoàng, Bảo Khương


Thấy tình hình không ổn, đạo diễn đã giảm từ 2 tay 2 súng xuống còn 1 khiến Việt Anh đỡ được phần nào áp lực. Đến khi quay thiệt thì may mắn thay, súng không rớt mà chỉ… chĩa mũi xuống đất. Việt Anh sung sướng khoe “chuyên nghiệp, chuyên nghiệp quá” còn khán giả cười rần rần vì lần đầu được thấy một cao bồi “độc chiêu” như này. Cùng góp mặt trong tiểu phẩm vui nhộn này còn có Lê Khánh, Tấn Hoàng, Bảo Khương.


Thời gian gần đây, các đại gia liên tục lên mặt báo khoe những bộ siêu xe, những lâu đài bạc tỷ và thậm chí cả động vật quý hiếm. Hiện trạng này sẽ được bộ đôi Ba Tài – Tư Tiếu (Chí Tài – Hoài Linh) đem ra “mổ xẻ” trong chương trình số 7.


Kiều Oanh “ác thấy sợ luôn”“ - 6


Hoài Linh – Chí Tài mổ xe chuyện sao khoe nhà bạc tá»· của sao Việt


Không đủ tiền để cạnh tranh với các đại gia nhưng độ “độc” của Hoài Linh khi chọn gián làm thú cưng khiến không ít người bật ngửa. Nam danh hài cho biết, trong tương lai, gián sẽ bị diệt trừ hết cả, thú nuôi của anh sẽ trở thành hàng “cực độc, cực hiếm” mà đại gia có tiền cũng không chắc mua được.


Kiều Oanh “ác thấy sợ luôn”“ - 7


Tina Tình ngạc nhiên trước độ khó của các câu hỏi xoáy


Ngồi ghế nóng tuần này là cô ca sÄ© cá tính Tinna Tình. Những câu hỏi nhÆ°: Có phải đàn ông háo sắc còn phụ nữ lại tham của? Tại sao khi chúng ta lại choáng váng khi thay đổi đầu Ä‘á»™t ngá»™t còn hÆ°Æ¡u cao cổ thì không? khiến ca sÄ© Việt kiều cá tính này cÅ©ng phải bật cười thốt lên: “Không ngờ rằng khán giả Tài – Tiếu – Tuyệt lại nghÄ© ra được những câu hỏi “độc” đến vậy”.


Chương trình sẽ được phát sóng trên HTV2 lúc 20h ngày Chủ nhật, 01/09/2013.



Xem thêm chủ đề:kieu oanh, tai tieu tuyet so 7, viet anh, oc thanh van, tina tinh, phim, phim moi, phim hay



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Kiều Oanh “ác thấy sợ luôn”“

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét