Thứ Ba, 3 tháng 9, 2013

Chia tay Lovebus, niềm vui nhiều hơn nỗi buồn


Tình yêu tại Bản Áng là một cuộc cạnh tranh âm thầm nhưng đầy cam go giữa ba chàng trai Tim, Mo và Chuối Tiêu. Nếu như Tim có suy nghĩ sâu sắc, Mo với bản tính hiền lành thì Chuối Tiêu lại là chàng trai điềm đạm, có lẽ thật không dễ dàng để Măng Cụt đưa ra sự lựa chọn cho riêng mình khi cả ba chàng trai đều hướng về cô.


Chia tay Lovebus, niềm vui nhiều hơn nỗi buồn - 1


Lời tỏ tình ở Bản Áng chưa kịp có lời giải đáp thì dường như đã bị lãng quên bởi sự xuất hiện của một lời tỏ tình khác. Khi tận mắt chứng kiến màn tỏ tình của Tim dành cho Măng Cụt, trái ngược hoàn toàn với tâm trạng lo âu và thấp thỏm của Chuối Tiêu, anh chàng Mo tỏ ra bình thản hơn bao giờ hết. “Giữ một cái đầu lạnh và một trái tim nóng” có lẽ là phương châm của Mo, một lý trí mạnh mẽ để đưa ra những quyết định đúng thời điểm và một trái tim nồng nàn yêu thương chính là cách mà anh thể hiện tình yêu dành cho Măng Cụt. Giữa cánh đồng hoa cải trắng lãng mạn, trao tận tay cô gái mà mình yêu thương tấm vé rời hành trình dành cho hai người, Mo không dám chắc rằng tình cảm của Măng Cụt dành cho anh đủ lớn, nhưng anh ước mong rằng sẽ được cùng cô rời khỏi hành trình và tiếp tục nuôi dưỡng tình yêu.


Chia tay Lovebus, niềm vui nhiều hơn nỗi buồn - 2


Nhận được hai lời tỏ tình liên tiếp đã khiến trái tim Măng Cụt rối bời, thêm vào đấy là nỗi nhớ nhà, nhớ mẹ ngày một da diết của cô gái lần đầu tiên xa gia đình, tất cả đã khiến những quyết định của Măng Cụt đang dần lung lay. Biết rằng tình yêu chưa đủ lớn, nhưng rời hành trình cùng ai đó sẽ là lý do hợp lý nhất giúp Măng Cụt sớm trở về với gia đình, thế nhưng nếu chỉ vì lý do cá nhân mà chấp nhận lời tỏ tình thì có phải quá thiệt thòi cho đối phương? Mâu thuẫn đang dậy sóng trong lòng cô gái, đâu sẽ là quyết định đúng đắn nhất cho Măng Cụt?


Chia tay Lovebus, niềm vui nhiều hơn nỗi buồn - 3


Những ngày đầu bước lên xe hồng, với lời chia sẻ tham gia hành trình để mong muốn tìm được một nàng dâu Bắc, Mo đã tỏ rõ thất vọng khi xung quanh anh là ba cô gái miền Nam, thế nhưng chính tình yêu dành cho Măng Cụt đã khiến anh nhận ra rằng khoảng cách địa lý sẽ chẳng còn xa nếu như khoảng cách trái tim được rút ngắn. Tiếc rằng may mắn đã không đến với Mo, cô gái mà anh yêu thương đã từ chối lời tỏ tình vì lý do tình yêu chưa đủ lớn.


Chia tay Lovebus, niềm vui nhiều hơn nỗi buồn - 4


Chia tay Mo, nụ cười hiền lành vẫn luôn hiện trên môi anh chàng, dường như ý nghĩa của nụ cười là một lời an ủi mà Mo dành cho mọi người: “Mo đi, mọi người đừng buồn”. Nỗi buồn thất tình dường như đã bị lấn át bởi niềm vui mà anh chàng đang có, Mo vui vì Lovebus đã mang lại cho anh chuyến đi trải nghiệm tuyệt vời hơn bao giờ hết và niềm vui to lớn nhất mà anh chàng có được chính là tình anh em, tình bạn bè giữa bảy thành viên.


Hãy cùng đón xem tập tiếp theo của Hành trình kết nối những trái tim phát sóng lúc 22h thứ 3 hàng tuần trên kênh HTV7




Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Chia tay Lovebus, niềm vui nhiều hơn nỗi buồn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét