Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Video: Dustin Nguyễn “hôn” Thái Hòa


Được mệnh danh là “làn gió mới cho phim Việt”, Để mai tính được coi là bộ phim tiêu biểu ở thể loại phim tình cảm lãng mạn. Phim xoay quanh mối quan hệ giữa Dũng (Dustin Nguyễn) với Mai (Kathy Uyên) và Hội (Thái Hòa). Câu chuyện tình yêu của họ, xen lẫn mối tình đồng tính đơn phương đã mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc cũng như tiếng cười hạnh phúc. Đặc biệt, sau bộ phim Thái Hòa đã “chết” với biệt danh chị Hội.


Video: Dustin Nguyễn “hôn” Thái Hòa - 1


DÅ©ng trở thành “cận vệ” của Há»™i trong Để mai tính


Video: Dustin Nguyễn “hôn” Thái Hòa - 2


Những biểu hiện đầy “cảm xúc” của Há»™i khi được đụng chạm anh chàng đẹp trai


Là một doanh nhân đồng tính giàu có nhưng Hội (Thái Hòa) lại thiếu thốn tình cảm khi không tìm được một nửa đồng điệu và có thể sẻ chia với mình. Chính vì thế khi gặp Dũng, “chị Hội” đã bị đốn tim ngay từ lần đầu tiên khi anh ra tay giúp cô lấy lại chiếc túi xách bị cướp. Trong hoàn cảnh đang gặp rất nhiều khó khăn về tài chính, người cần tình, người cần tiền họ đến với nhau nhưng không hề vụ lợi.


Chị Hội chu cấp và biến Dũng thành hình ảnh hoàn toàn mới, sang trọng hơn. Trong khi đó, Dũng trở thành tài xế, người cận vệ tin cậy để Hội có thể nương tựa mỗi khi cảm thấy mình yếu đuối.


Trong quá khứ, Hội cũng từng có người yêu, yêu chiều hết mình. Sự hụt hẫng đó khiến anh luôn cảm thấy thiếu vắng tình thương và một vết thương trong trái tim.


Video: Dustin Nguyễn “hôn” Thái Hòa - 3


Khi Há»™i bị tình cÅ© ruồng bỏ….


Video: Dustin Nguyễn “hôn” Thái Hòa - 4


Video: Dustin Nguyễn “hôn” Thái Hòa - 5


… chính DÅ©ng chủ Ä‘á»™ng hôn anh bất ngờ


Đặc biệt, trong phân đoạn dưới đây, khi Hội đưa Dũng đến bữa tiệc với hy vọng có thể hàn gắn chuyện tình của mình. Nhưng cuối cùng, anh bị bỏ rơi vì người tình tìm được trai đẹp, trẻ hơn. Không quỵ gã hay bật khóc nhưng anh dường như cảm giác quá hụt hẫng. Và trong giây phút đó, chính Dũng đã dũng cảm hôn Hội ngay trước mặt người tình cũ của anh. Nụ hôn đầy bất ngờ khiến Hội không kịp trở tay và cả người tình của anh cũng ánh lên ánh mắt đầy ghen tị.


Có thể nói, khi gần Hội, Dũng đã hiểu rất nhiều về tính cách, con người anh. Phía sau sự ẻo lả kia chính là một trái tim nhân hậu luôn muốn được yêu thương. Nụ hôn đó không phải là một sự thương hại mà chính là hành động giúp Hội lấy lại sự sĩ diện, tỉnh ngộ. Dũng muốn “ông chủ” của mình hiểu ra rằng anh sẽ có nhiều người xứng đáng để yêu thương hơn.


Video: Dustin Nguyễn bất ngờ hôn Thái Hòa



Xem thêm chủ đề:de mai tinh, dustin nguyen, thai hoa, chi hoi, charlie nguyen, kathy uyen, phim viet, phim hay, phim moi, xem phim



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Video: Dustin Nguyễn “hôn” Thái Hòa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét