Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

Vân Ngô sánh đôi với tài tử Hàn


Khán giả yêu thích những bộ phim truyền hình và điện ảnh xứ Hàn hẳn không hề xa lạ với cái tên Lee Ki Woo. Với khuôn mặt điển trai dễ mến cùng khả năng diễn xuất phong phú, Lee Ki Woo đã đảm nhận nhiều vai diễn khác nhau trong sự nghiệp của mình.


Vân Ngô sánh đôi với tài tử Hàn - 1


Lee Ki Woo là gương mặt điển trai quen thuộc với khán giả Việt Nam


Khán giả hâm má»™ Việt Nam vẫn còn nhá»› đến Lee Ki Woo  trong phim truyền hình Flower Boy’s Ramen Shop – phim cán mốc 2 triệu khán giả nÆ°á»›c ngoài download (theo thống kê của đài tvN). Ngoài ra, má»›i đây, vá»›i vai trò người mẫu, anh còn xuất sắc giành giải thưởng Modelstar Awards trong Asia Model Festival Awards lần thứ 8.


Đến Việt Nam từ ngày 05/9 đến ngày 08/09/2013, với tư cách là Đại sứ của điện ảnh Hàn Quốc tại Liên Hoan Phim Hàn Quốc lần thứ 2, Lee Ki Woo sẽ tham dự buổi họp báo giới thiệu Liên Hoan Phim tại khách sạn Intercontinental Hanoi Westlake và Lễ khai mạc Liên Hoan Phim tại cụm rạp MegaStar – Vincom Center Bà Triệu.


Vân Ngô sánh đôi với tài tử Hàn - 2


Lee Ki Woo sẽ dành nhiều thời gian để tìm hiểu về HN


Lee Ki Woo ngỏ ý muốn dành thời gian thăm quan phố phường Hà Nội – nơi anh đã mong muốn đến từ lâu nhưng chưa có dịp thích hợp. Lee Ki Woo hy vọng đây sẽ là chuyến đi đáng nhớ, góp phần thúc đẩy các hoạt động giao lưu văn hoá rất tốt đẹp giữa Việt Nam và Hàn Quốc, đồng thời khiến cho khán giả hâm mộ quan tâm hơn đến nền điện ảnh Hàn Quốc.


Với Ngô Thanh Vân, được biết đến như một nghệ sỹ đa tài trong làng giải trí Việt Nam, người mẫu, ca sỹ, diễn viên điện ảnh Ngô Thanh Vân ngày càng được công chúng yêu mến vì những nỗ lực bền bỉ và nghiêm túc trong hoạt động nghệ thuật. Qua hơn 10 năm, tài năng của cô cũng dần được khẳng định bằng cả những giải thưởng uy tín lẫn sự tin yêu của khán giả và giới chuyên môn.


Đặc biệt, Ngô Thanh Vân hiện là diễn viên nữ hàng đầu cho các phim hành động tại Việt Nam.


Vân Ngô sánh đôi với tài tử Hàn - 3


Ngô Thanh Vân là gương mặt tiêu biểu của VN được chọn làm đại sứ lần này


Vá»›i bản lÄ©nh nghề nghiệp, sá»± năng Ä‘á»™ng, vẻ đẹp đầy chất Ä‘iện ảnh và kinh nghiệm tham dá»± nhiều sá»± kiện, dá»± án hợp tác trong nÆ°á»›c và quốc tế, Ngô Thanh Vân là đại diện tiêu biểu cho thế hệ nghệ sỹ trẻ – cháy hết mình vá»›i Ä‘am mê và luôn học hỏi, lao Ä‘á»™ng nghệ thuật nghiêm túc để chinh phục trái tim của công chúng.


Với sự kiện lần này, Ngô Thanh Vân và Lee Ki Woo sẽ xuất hiện trong buổi họp báo vào ngày 6/9 và sánh bước cùng nhau tại nhiều sự kiện trong khuôn khổ Liên hoan phim ở Hà Nội.


Vân Ngô sánh đôi với tài tử Hàn - 4


Liên Hoan Phim Hàn Quốc lần thứ 2 tại Việt Nam sẽ diễn ra tại cụm rạp MegaStar Vincom, Hà Nội từ ngày 6-11/9 tới. 9 phim được trình chiếu gồm: Killer Toon (Kỳ án truyện tranh), Fist of Legend (Tay đấm huyền thoại), Deranged(Nguồn nước chết), A Wedding Invitation(Hợp đồng chia tay), Dancing Queen (Nữ hoàng khiêu vũ), A Werewolf Boy (Sói), The Gifted Hands (Bàn tay ngoại cảm), Tower (Tháp lửa) và phim hoạt hình 3D Pororo, The Racing Adventure (Proro: Đường đua mạo hiểm).


Năm ngoái, nữ diá»…n viên Hàn Quốc Cha Ye Ryun và Johnny Trí Nguyá»…n (bạn diá»…n của Ngô Thanh Vân trong Dòng máu anh hùng, Bẫy rồng) được chọn là đại sứ của Liên hoan phim Việt – Hàn lần thứ nhất diá»…n ra ở TP.HCM.



Xem thêm chủ đề:Ngo Thanh Van, Ngo Thanh Van 2013, Lee Ki Woo, Lee Ki Woo sang Viet Nam, lien hoan phim Han Quoc, LHP Han Quoc, giai tri, xem phim, phim Han Quoc, showbiz, phim



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Vân Ngô sánh đôi với tài tử Hàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét