Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

Song Joong Ki đối mặt với án phạt quân đội


Truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin nam diễn viên Song Joong Ki đã bị bắt quả tang khi cố tình mang socola và bị phát hiện ăn vụng loại bánh bị cấm. Hiện tại, anh đang được huấn luyện quân sự căn bản trong 8 tuần tại khu căn cứ Gangwon. 


Sá»± việc trên được bạn thân của Song Joong Ki là nam diá»…n viên hài, MC kiêm người mẫu Lee Kwang Soo tiết lá»™ thông qua trang xã há»™i Twitter. Theo đó, anh chàng “hÆ°Æ¡u cao cổ” của Running Man đã chia sẻ dòng thông Ä‘iệp: “Cậu có gặp rắc rối lắm không?“.


Kèm theo đó là đoạn trích từ một Twitter khác cho biết Song Joong Ki bị bắt vì ăn vụng socola: “Tôi không nói dối. Bạn tôi làm quản lý trong doanh trại quân đội nơi Song Joong Ki đóng quân. Cậu ấy đã bị phát hiện khi đang ăn vụng bánh socola. Đúng là ai cũng như nhau thôi phải không?”.


Song Joong Ki đối mặt với án phạt quân đội - 1


Song Joong Ki đối mặt với án phạt quân đội - 2


Twitter của Lee Kwang Soo (trái) hỏi thăm tình hình cậu em thân thiết và trích kèm một Twitter khác về vụ việc Joong Ki ăn vụng.


Lee Kwang Soo và Soong Joong Ki quen biết và trở nên thân thiết sau khi cả hai cùng tham gia chÆ°Æ¡ng trình gameshow thá»±c tế Running Man. Người hâm  má»™ cảm thấy vui mừng vì tình cảm và những lời hỏi thăm của chàng “hÆ°Æ¡u cao cổ” dành cho đàn em.


Khi những dòng thông tin trên của Lee Kwang Soo được đăng tải, fans của “người sói” Ä‘ang vô cùng xót ruá»™t và lo lắng cho tình trạng của thần tượng, mặc dù mọi người đều chÆ°a xác thá»±c được thông tin trên.


Nam diễn viên Song Joong Ki chính thức nhập ngũ ngày 27/8/2013 sau khi làm thủ tục tại phòng lực lượng binh đoàn dự bị 102 khu Gangwon Chungcheon. Anh cũng là ngôi sao đầu tiên nhập ngũ sau khi Hàn Quốc xóa bỏ chế độ lính văn công.


Song Joong Ki đối mặt với án phạt quân đội - 3


Song Joong Ki trong ngày nhập ngũ.


Song Joong Ki đối mặt với án phạt quân đội - 4


Song Joong Ki trải qua khóa huấn luyện quân sự căn bản 8 tuần tại Gangwon.


Ngày 30/8, theo sự phân công của đơn vị, Song Joong Ki được điều tới đại đội huấn luyện tân bình sư tại tiểu đoàn 22, chuẩn bị cho khóa huấn luyện quân sự căn bản trong 8 tuần. Đợt đào tạo sẽ kết thúc vào ngày 10/10, sau đó Song Joong Ki được chuyển đến đơn vị chính và đồng thời chính thức tham gia phục vụ quân ngũ cho đến 26/5/2015.


Trong thời gian tham gia tập luyện, chỉ huy của anh và những người lính có cấp bậc cao hơn đã dành nhiều lời khen cho sự chăm chỉ và thái độ tích cực của Song Joong Ki.



Xem thêm chủ đề:song joong ki, ăn vung socola, song joong ki an vung, sao han, sao han nhap ngu, joong ki nhap ngu, showbiz han, nguoi soi, running man



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Song Joong Ki đối mặt với án phạt quân đội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét