Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Moon Geun Young bị tai nạn trên phim trường


Moon Geun Young bị tai nạn trên phim trường

Moon Geun Young gặp vận xui khi quay Nữ thần lửa Jung Yi



Thứ Sáu, ngày 20/09/2013 15:38 PM (GMT+7)



Nữ diễn viên Moon Geun Young đã bị thương nặng phần mắt khi đang quay bộ phim truyền hình cổ trang Nữ thần lửa Jung Yi. Cô đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu.



PHIM 24H cập nhật Tin tức điện ảnh mới, Top Phim hay nhất hiện nay. Thông tin nóng hổi về các Ngôi sao trong nước, quốc tế. Chuyện hậu trường thú vị.


Video Phim đặc sắc hấp dẫn, lôi cuốn. 





Được biết, ngày 18/9 vừa qua, trên phim trường Nữ thần lửa Jung Yi, thiết bị trường quay đã rơi trúng vào mặt của Moon Geun Young khiến cô bị thương phần mắt. Việc quay phim phải ngưng lại và nữ diễn viên được đưa đến bệnh viện cấp cứu gần nhất.


Moon Geun Young bị tai nạn trên phim trường - 1


Moon Geun Young đã bị thương ở vùng mắt do một tai nạn phim trường


Theo lời đại diện công ty quản lý của Moon Geun Young, phần mắt của cô bị sưng lớn nên không thể tiếp tục quay phim. Cô phải được nghỉ ngơi nhưng ngày hôm sau đã cố gắng quay trở lại phim trường vì lịch quay phim cuốn chiếu (vừa chiếu trên truyền hình vừa quay).


Không chỉ vậy, lịch trình quay Nữ thần lửa Jung Yi rất gấp rút với lịch lên sóng. Cho tới khi quay phần tiếp theo thì kịch bản vẫn chưa có trước. Các diễn viên tới lúc quay mới được đưa kịch bản và phải học thuộc lời thoại trong thời gian ngắn. Họ phải quay phim trong tình trạng làm việc liên tục, không được ngủ đủ giấc.


Chính vì vậy những nhân viên trong tổ ê kíp đã không kiểm tra lại thiết bị trường quay khiến xảy ra sự cố đáng tiếc với Moon Geun Young.


Moon Geun Young bị tai nạn trên phim trường - 2


Moon Geun Young cũng từng diễn một cảnh tai nạn trong phim Nữ thần lửa Jung Yi


Báo chí Hàn Quốc nhận định “Môi trường quay phim truyền hình của nước Hàn liên tục bị chỉ trích nhưng thực tế vẫn không được cải thiện”.


Thời gian gần đây đã có những vụ tai nạn đáng tiếc xảy ra trên phim trường các drama Hàn. Mới đây nhất Kim Nam Gil bị thương vì ngã ngựa khi quay phim điện ảnh Pirates. Nữ diễn viên Hong Soo Hyun (phim Tình sử Jang Ok Jung), nam diễn viên Joo Won (phim Mặt nạ cô dâu, Good Doctor), Choi Soo Jong (phim Mối tình đầu)… đều gặp tai nạn trường quay. Rất may không có sự cố nghiêm trọng nào xảy ra. Mặc dù vậy, độ an toàn của việc quay phim vẫn luôn được cảnh báo trên các phương tiện truyền thông nước này.




Phim Nữ thần lá»­a Jung Yi kể về cuá»™c đời của Jung Yi – má»™t nữ nhân tài ba trong lÄ©nh vá»±c làm đồ gốm nổi tiếng của thời đại Chosun. Cô đã tạo nên tiếng vang trong sá»± nghiệp của mình bằng tài năng, lòng nhiệt huyết và nghị lá»±c đáng ngưỡng má»™. Thế nhÆ°ng cuá»™c sống của cô cÅ©ng gặp lắm gian truân bởi người đời vá»›i những âm mÆ°u và lòng đố kỵ



Xem thêm chủ đề:moon geun young, ngoi sao, bao ngoi sao, dien vien, phim, phim hay, phim hay nhat, phim moi, xem phim



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Moon Geun Young bị tai nạn trên phim trường

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét