Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

Lam Trường tức tốc giảm cân làm bếp trưởng


Dù bận rá»™n vá»›i những kế hoạch âm nhạc và công việc kinh doanh nhÆ°ng khi được mời tham gia vai Hoàng Quân trong bá»™ phim “Bếp hát”, ca sỹ Lam Trường đã lập tức nhận lời . 


Lam Trường tức tốc giảm cân làm bếp trưởng - 1 


Lam Trường và biên đạo múa Tấn Lá»™c. “Bếp hát” là bá»™ phim ca nhạc theo mùa đòi hỏi diá»…n viên phải có nhiều kỹ năng nhÆ° hát, nhảy thật tốt bên cạnh diá»…n xuất


Vì “Bếp hát” là bá»™ phim ca nhạc theo mùa đầu tiên tại Việt Nam nên để vào vai diá»…n khá má»›i mẻ này, Lam Trường gặp không ít trở ngại. Anh cho biết: “Tôi nghÄ© “Bếp hát” sẽ khác vá»›i những bá»™ phim trÆ°á»›c mà tôi tham gia, sẽ Ä‘em lại nhiều cái hay, nhiều giá trị ý nghÄ©a trong cuá»™c sống. Đặc biệt trong phim này, tôi sẽ thoại bằng chính giọng nói của mình mà không phải nhờ đến lồng tiếng nữa”.


Lam Trường tá»± tin nói: “Hay dở thể nào không biết nhÆ°ng má»™t Ä‘iều chắc chắn đó là cảm xúc thật. CÅ©ng nói trÆ°á»›c, đây là má»™t khó khăn của tôi, về phần biểu cảm thì tôi không lo nhÆ°ng lo nhất là tốc Ä‘á»™ nói của mình quá nhanh. Tuy nhiên tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp tất cả mọi người hoàn thành tốt công việc”.


Lam Trường tức tốc giảm cân làm bếp trưởng - 2 


Lam Trường tức tốc giảm cân làm bếp trưởng - 3 


Những cảnh quay đầu tiên của Lam Trường trong “Bếp hát”


Lam Trường tức tốc giảm cân làm bếp trưởng - 4 


Bếp trường Hoàng Quân (Lam Trường) có tình cảm đặc biệt với nữ chính Mộc Miên (Tú Vi)


“Anh Hai” cÅ©ng cho biết, Hoàng Quân là má»™t nhân vật có tính cách khác hoàn toàn vá»›i tính cách ngoài đời của anh. Tuy nhiên đó cÅ©ng là má»™t trải nghiệm thú vị để anh tìm tòi và khám phá vai diá»…n của mình. Chuẩn bị vai diá»…n này anh đã tức tốc giảm cân để mang đến má»™t hình ảnh hoàn thiện về bếp trưởng Hoàng Quân.


Kết quả ban đầu khá khả quan, đến trước khi bấm máy thì Lam Trường đã giảm được 3kg, nhưng anh vẫn muốn giảm thêm nữa nên vẫn tập thể dục thường xuyên. Vì không có nhiều thời gian để di chuyển từ nhà đến phòng tập gym nên Lam Trường đã quyết định nâng cấp phòng tập tại nhà và mua thêm nhiều máy tập với hy vọng sẽ mang đến một vai diễn hoàn chỉnh nhất trong phim Bếp hát.


Lam Trường tức tốc giảm cân làm bếp trưởng - 5 


Lam Trường tức tốc giảm cân làm bếp trưởng - 6 


Lam Trường tức tốc giảm cân làm bếp trưởng - 7 


Tạo hình của Lam Trường trong bá»™ phim “Bếp hát”. Anh đã phải tích cá»±c giảm cân để vào vai bếp trưởng


Bếp hát là phiên bản Việt của The Kitchen Musical – series truyền hình nổi tiếng của Singapore được sản xuất vào năm 2011. Bá»™ phim dài 13 tập xoay quanh câu chuyện Má»™c Miên – má»™t tiểu thÆ° con nhà giàu vừa má»›i tốt nghiệp trường dạy nấu ăn Le Cordon Bleu danh tiếng tại Pháp, cô trở về Việt Nam và làm bếp phó ở nhà hàng của cha mình.


Những tình tiết lãng mạn và kịch tính xoay quanh chuyện tình cảm giữa Má»™c Miên vá»›i bếp trưởng Hoàng Quân và bếp phó Đỗ Duy cùng sá»± xuất hiện của Bảo Ngọc – người yêu cÅ© của Quân sẽ mang đến bức tranh nhiều cảm xúc cho người xem, bên cạnh phần âm nhạc vui tÆ°Æ¡i, sâu lắng, những vÅ© Ä‘iệu sôi Ä‘á»™ng cùng những món ăn tuyệt vời. 



Xem thêm chủ đề:lam truong, bep hat, ca si dong phim, giam can, phim ca nhac



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Lam Trường tức tốc giảm cân làm bếp trưởng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét