Thứ Bảy, 14 tháng 9, 2013

Các trai đẹp "xõa hết mình" trong bar Sài Gòn


Các trai đẹp "xõa hết mình" trong bar Sài Gòn

Omar và một thành viên trong ba anh em họ Lưu tranh thủ thưởng thức không khí bar trước khi về nước



Chủ Nhật, ngày 15/09/2013 08:14 AM (GMT+7)



Khác vá»›i hình ảnh nghiêm túc ở các buổi gặp gỡ truyền thông, khi vào các tụ Ä‘iểm giải trí dành cho giá»›i trẻ, “trai đẹp bị trục xuất” Omar và ba anh em họ LÆ°u cÅ©ng vui hết mình và không kém phần đào hoa.



PHIM 24H cập nhật Tin tức điện ảnh mới, Top Phim hay nhất hiện nay. Thông tin nóng hổi về các Ngôi sao trong nước, quốc tế. Chuyện hậu trường thú vị.


Video Phim đặc sắc hấp dẫn, lôi cuốn. 





Trở thành tâm điểm, kể cả những lời chỉ trích của khán giả khi đến Việt Nam nhưng Omar phần nào vẫn được khen ngợi khi xuất hiện với hình ảnh bảnh bao ở buổi đấu giá tối 11/9. Sang ngày 12/9, anh chàng được tạo điều kiện thoải mái hơn để đi chơi khám phá Sài Gòn. Anh chàng thoải mái “xõa” trong quán bar mà không ngần ngại nhiều người “săn ảnh” mình.


Các trai đẹp "xõa hết mình" trong bar Sài Gòn - 1


Các trai đẹp "xõa hết mình" trong bar Sài Gòn - 2


Các trai đẹp "xõa hết mình" trong bar Sài Gòn - 3


Anh chàng thả phanh hút thuốc, nốc rượu mà quên mất mình cÅ©ng là “người nổi tiếng”. Hình ảnh này khiến Omar thêm phần mất Ä‘iểm, bởi trÆ°á»›c đó, anh chàng cÅ©ng khiến khán giả má»™t phen chÆ°ng há»­ng khi tiết lá»™ lý do thật khiến mình bị trục xuất không phải vì đẹp trai mà vì có hành Ä‘á»™ng phản cảm trong má»™t lá»… há»™i. 


Các trai đẹp "xõa hết mình" trong bar Sài Gòn - 4


Sá»± kiện trai đẹp đến Việt Nam ban đầu được quan tâm mạnh nhÆ°ng càng ngày càng nhạt trong mắt giá»›i truyền thông và khán giả. Bằng chứng là sân bay gần nhÆ° vắng tanh trong buổi anh chàng đặt chân đến Việt Nam và buổi đấu giá ế ẩm sau đó. Đêm diá»…n chính của Omar dá»± kiến thu hút 15.000 khán giả nhÆ°ng vì trời mÆ°a và “sức hút” của các trai đẹp nên chỉ có khoảng 3.000 khán giả. 


Các trai đẹp "xõa hết mình" trong bar Sài Gòn - 5


Omar thực chất không hẳn là một anh chàng quá điển trai, nhất là khi những hình ảnh đời thường thế này được phô bày. 


Các trai đẹp "xõa hết mình" trong bar Sài Gòn - 6


Omar có sở thích đi bar, chính vì thế, ngay sau khi chương trình Kết nối ước mơ kết thúc vào tối 13/9, Omar lại tranh thủ đi bar trước khi về nước. Ảnh: Khám phá 


Các trai đẹp "xõa hết mình" trong bar Sài Gòn - 7


Các trai đẹp "xõa hết mình" trong bar Sài Gòn - 8


Không chỉ trai đẹp Omar, ba anh em sinh ba nhà họ Lưu cũng tranh thủ thưởng thức không khí bar sôi động và giao lưu với các người đẹp. Anh chàng và một cô gái lạ dành cho nhau những cử chỉ thân mật trước đông người. 


Các trai đẹp "xõa hết mình" trong bar Sài Gòn - 9


Một thành viên trong nhóm ba người ở ngoài đứng nhìn.



Xem thêm chủ đề:trai dep omar, ba anh em ho luu, ngoi sao, bao ngoi sao, dien vien, phim, phim hay, phim hay nhat, phim moi, xem phim



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Các trai đẹp "xõa hết mình" trong bar Sài Gòn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét