Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Bản tin Radio công nghệ ngày 5 Tháng 9


Samsung ra mắt Galaxy Note 3 và đồng hồ thông minh Galaxy Gear; Sony Xperia Z1 chính thức trình làng là những tin nổi bật trong bản tin Radio công nghệ ngày 5-9 của TechZ.



 (Bấm play để nghe hoặc download tại đây)


Samsung chính thức ra mắt Galaxy Note 3 và đồng hồ thông minh với tên gọi Galaxy Gear


Vào rạng sáng ngày hôm nay theo giờ Việt Nam, trong một sự kiện với tên gọi Unpacked được tổ chức bên thềm sự kiện IFA 2013 tại Berlin Đức, Samsung đã chính thức giới thiệu mẫu điện thoại lai máy tính bảng Galaxy Note 3 tới tất cả người tiêu dùng.



Xem thêm chi tiết tại đây


Samsung đã chính thức đặt chân vào thị trường đồng hồ thông minh với việc ra mắt sản phẩm đầu tiên của mình với tên gọi Galaxy Gear tại sự kiện đặc biệt được hãng tổ chức tại Berlin (Đức) vào rạng sáng ngày 5/9 (theo giờ Việt Nam).



Xem thêm chi tiết tại đây


Siêu phẩm Xperia Z1 với tên gọi Honami chính thức được trình làng


Sau rất nhiều ngày chờ đợi, vào đêm qua chiếc điện thoại được xếp vào hàng siêu phẩm của Sony với tên gọi Xperia Z1 hay Honami đã chính thức được hãng điện thoại đến từ Nhật Bản cho ra mắt. Đây là chiếc điện thoại cao cấp nhất của Sony sau sự xuất hiện của Xperia Z và Xperia Z Ultra.



Xem thêm chi tiết tại đây


Biến điện thoại trở thành Camera với Cyber-shot QX


Bên cạnh sự ra mắt của Honami, còn một sản phẩm mới của Sony cũng rất được mong chờ, đó là sự xuất hiện của cặp đôi phụ kiện máy ảnh thuộc dòng sản phẩm Cyber-shot QX. Với phụ kiện đặc biệt này, những chiếc smartphone có thể sẽ biến thành những chiếc máy ảnh Point & shot thực sự chỉ trong tíc tắc.



Xem thêm chi tiết tại đây


Xuất hiện khu CNTT tập trung đầu tiên trên địa bàn thủ đô



 Xem thêm chi tiết tại đây


Mời các bạn theo dõi thêm Chuyên mục Radio Công nghệ:




Techz.vn RSS



Bản tin Radio công nghệ ngày 5 Tháng 9

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét