Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

Bản tin Radio công nghệ ngày 4 Tháng 9


Google ra mắt Android 4.4 KitKat; Sau Nokia, Microsoft “âm mÆ°u” mua tiếp BlackBerry là những tin đáng chú ý trong bản tin Radio công nghệ ngày 4-9 của TechZ.



 (Bấm play để nghe hoặc download tại đây)


VTC chính thức có kênh truyền hình trên Youtube


 Từ ngày 5/9/2013, Đài truyền hình kỹ thuật số VTC chính thức ra mắt kênh truyền hình đầu tiên tại Việt Nam trên trang mạng chia sẻ video toàn cầu Youtube (gọi tắt là VTCTube) tại đây. Đây là kênh truyền hình được thiết lập sau khi Đài truyền hình kỹ thuật số VTC trở thành đối tác của Youtube tại Việt Nam.



Xem thêm chi tiết tại đây


Chào đón “bánh socola” Android 4.4 KitKat


Chúng ta đều nhớ rằng khi Android ra mắt phiên bản 4.3 và vẫn mang tên Jelly Bean thì Google đã gây ra khá nhiều sự thất vọng cho người dùng. Sự mong đợi và hy vọng của thị trường vào bảnAndroid 5.0 Key Lime Pie với nâng cấp toàn diện vì thế mà càng tăng cao. Thế nhưng, Google lại một lần nữa “trêu ngươi” tất cả, khi không có một bản 5.0 nào được ra mắt hết.



 Xem thêm chi tiết tại đây


Thâu tóm xong Nokia, Microsoft vẫn chưa muốn dừng lại


Mới đây, cộng đồng công nghệ thế giới đã bị một phen bất ngờ với việc Microsoft tuyên bố sẽ bỏ ra đến hơn 7 tỷ đô la để mua lại mảng thiết bị di động của Nokia – ông hoàng một thời trong lĩnh vực điện thoại di động. Tuy nhiên, có vẻ như tham vọng của Microsoft vẫn chưa dừng lại ở đây khi đang có thông tin, cả Blackberry cũng đang nằm trong tầm ngắm của tập đoàn này.



 Xem thêm chi tiết tại đây


Samsung tích hợp nhận dạng vân tay vào Galaxy Note 3


Thời điểm sự kiện Unpacked của Samsung đang đến gần và ngày ra mắt của Galaxy Note 3 cũng không còn xa. Càng gần thời điểm đó thì thông tin về Galaxy Note 3 rò rỉ càng nhiều. Mới đây nhất thì anh chàng @evleaks – “chuyên gia rỏ rỉ đã tiếp tục đăng tải danh sách các ứng dụng cài đặt sẵn trên Galaxy Note 3.



 Xem thêm chi tiết tại đây


Amazon chính thức giới thiệu máy đọc sách Kindle Paperwhite mới


Dựa theo những thông tin từ Amazon, phiên bản Kindle mới này sẽ có bộ xử lý mạnh mẽ hơn 25% so với thế hệ cũ, cho phép tăng tốc độ lật trang. Máy cũng sẽ có màn hình độ tương phản cao hơn và có thời lượng pin dài hơn (theo tuyên bố là được đến 2 tháng).



 Xem thêm chi tiết tại đây


Mời các bạn theo dõi thêm Chuyên mục Radio Công nghệ:




Techz.vn RSS



Bản tin Radio công nghệ ngày 4 Tháng 9

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét