Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

[Video] Thử nghiệm độ bền iPhone 5S và iPhone 5



iPhone 5S được Apple bổ sung thêm 2 màu mới, nhưng liệu chất lượng có tương tự như người tiền nhiệm, hay cứng cáp hơn? Đây vẫn là một câu hỏi được rất nhiều người dùng hiện nay quan tâm!



Mặc dù đang trong quá trình rò rỉ, tuy nhiên chất lượng hoàn thiện của những bộ vỏ này rất cao, thậm chí độ sắc nét không khác gì người tiền nhiệm. Qua những thử nghiệm với đồng xu, dao, khả năng chống xước của lớp vỏ nhôm iPhone 5S gần như tương tự iPhone 5. Ngay cả phần viền cũng vậy, iPhone 5S nhận những thiệt hại nặng không kém iPhone 5 khi cùng chung một bài thử nghiệm.  



Một số thông tin từ nhà cung ứng linh kiện Nhật Bản cho hay, vỏ iPhone 5S sẽ chống xước tốt hơn, bền hơn nhờ chất liệu làm bằng kim loại được dùng để đúc súng, loại vỏ này có tên là “gunmetal”. Thông tin trên được xác nhận bởi khe SIM thuộc phiên bản màu xám bạc lộ ra cách đây không lâu



Chất liệu Gunmetal là sự kết hợp của 88% hợp kim đồng, 8% thiếc và 4% là kẽm. Không những thế, nó còn có khả năng chống bị ăn mòn từ muối và hơi nước. Nhưng những thử nghiệm mà chúng ta thấy ở trên, có vẻ như mọi thứ vẫn chưa khả quan lắm. Có lẽ ta nên chờ những thông tin chính thức từ phía nhà sản xuất trong ngày 10/9 tới, trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.





Techz.vn RSS



[Video] Thử nghiệm độ bền iPhone 5S và iPhone 5

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét