Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Minh tinh Hollywood lộ DVD sex


Minh tinh Hollywood lá»™ DVD sex

Tami Erin, cựu diễn viên phim Pippi Longstocking 1988



Thứ Sáu, ngày 30/08/2013 16:50 PM (GMT+7)



Tami Erin, cựu nữ diễn viên phim Pippi Longstocking vừa bị lộ cuốn băng 18+ hiện đang được bán khắp các cửa hiệu DVD phim cấp 3 ở Hoa Kỳ, tờ TMZ vừa loan tin.



PHIM 24H cập nhật Tin tức điện ảnh mới, Top Phim hay nhất hiện nay. Thông tin nóng hổi về các Ngôi sao trong nước, quốc tế. Chuyện hậu trường thú vị.


Video Phim đặc sắc hấp dẫn, lôi cuốn. 





Đoạn băng này được miêu tả là “những thước phim nhãn X” và “mới chỉ quay gần đây”. Không rõ ai là người đã bán đoạn phim này và liệu đã có người mua chưa. Trong đoạn băng này thể hiện chuyện chăn gối từ A đến Z của ngôi sao 39 tuổi.


Minh tinh Hollywood lá»™ DVD sex - 1


Tami Erin, cựu diễn viên phim Pippi Longstocking 1988


Tami cho biết, cô không hề hay biết gì về cuốn băng này và chưa bao giờ cho phép những đoạn băng như vậy được phát hành. Nữ ngôi sao hiện đang nghi ngờ chính bạn trai cũ của mình là người đã cố bán cuốn băng khắp Hollywood.  “Tôi nghĩ anh ta là kẻ đốn mạt nhất trên hành tinh và chính anh ta đã làm điều đó”, cô nhận định.


Được biết, tháng 4/2013, Erin đã bị bắt vì tấn công bạn cùng phòng. Nữ diễn viên 39 tuổi đã bị bắt ở California, sau khi một người hàng xóm nghe thấy cô và bạn cùng phòng cãi lộn rồi dùng bạo lực để tấn công nhau.


Ngay sau vụ bắt giữ, Erin đã tuyên bố vụ cãi lộn xảy ra sau khi cô phát hiện bạn cùng phòng của mình quay phim cô mà cô không biết.


“Tôi ở Vịnh San Francisco để giúp đỡ bố tôi đang bị đột quỵ. Tôi đã cho là tôi ở khu vực an toàn và tính riêng tư của tôi không bị xâm phạm. Nhưng tôi đã thấy anh ấy quay phim tôi mà tôi không biết. Tôi phải bảo vệ bản thân. Tôi không biết là anh ấy đã quay phim tôi bao nhiêu nữa? Nhưng sự thật sẽ lộ diện”, Erin cho biết trên tờ E!News.  


Minh tinh Hollywood lá»™ DVD sex - 2


The New Adventures of Pippi Longstocking, bộ phim ưa thích một thời


Erin là ngôi sao nổi tiếng với bộ phim The New Adventures of Pippi Longstocking (Những Cuộc Phiêu Lưu của Pippi Longstockingí). Bộ phim này được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách bậc nhất Bắc Mỹ và đã được dịch ra 14 thứ tiếng trên thế giới, được rất nhiều bạn trẻ nhỏ Việt Nam ưa thích.


Năm 1998, Erin đã đánh bại 8000 nữ diễn viên nhí khác để vào được vai diễn này. Từ đó tới nay, cô đã đóng rất nhiều phim khác như Kill You Twice, Disconnect, Tim and Eric Awesome Show, Great Job.


Minh tinh Hollywood lá»™ DVD sex - 3


Tami Erin hiện tại



Xem thêm chủ đề:Pippi Longstocking, Tami Erin, clip sex, bang sex, ngoi sao, bao ngoi sao, dien vien, phim, phim hay, phim hay nhat, phim moi, xem phim, hau truong phim



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Minh tinh Hollywood lá»™ DVD sex

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét