Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Show truyền hình “điên rồ” xứ Hàn đến VN


Đúng như tên gọi của chương trình, các thành viên Running Man bị nhốt trong một địa điểm được chọn sẵn và rượt đuổi nhau trong đêm để giành lấy Heo vàng hoặc quả bóng Running Ball. MC sẽ cùng các thành viên và khách mời khám phá những địa điểm thú vị trong thành phố.


Show truyền hình “điên rồ” xứ Hàn đến VN - 1


Hài hước và kịch tính là những điểm dễ nhận thấy ở Running Man


Trong tập đầu tiên phát sóng tại Việt Nam, khán giả sẽ chứng kiến màn đối đầu gây sốc giữa đàn chị Lee Hyo-ri và cô gái Hwang Jung Eum. Cả hai đã có phi vụ “nắm tóc, đánh nhau” khiến các mày râu phải sửng sốt bởi đội bị thua sẽ phải chịu hình phạt khủng khiếp khi trời sáng.


Vá»›i những khán giả hay các fan cuồng của K-Pop, show truyền hình thá»±c tế này đã quá quen thuá»™c. Tháng 2 vừa qua ekip thá»±c hiện chÆ°Æ¡ng trình này đã có mặt tại Việt Nam và ghi hình tại nhiều địa Ä‘iểm như sân bay Ná»™i Bài, phố cổ Hà Ná»™i, nhà hát múa rối Thăng Long, Ninh Bình…


Show truyền hình “điên rồ” xứ Hàn đến VN - 2


Lee Hyori


Show truyền hình “điên rồ” xứ Hàn đến VN - 3


Hwang Jung Eum là những ngôi sao xuất hiện trong tập phát sóng đầu tiên


Trong đó, Ji Suk Jin, Yoo Jae Suk, Kim Jong Kook, Haha, Gary, Ji Hyo và Kwang Soo đã cùng nhau thực hiện các thử thách vô cùng thú vị. Cuối tháng 2, tập phim được quay tại Việt Nam đã lên sóng tại Hàn Quốc và thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ Việt. Chính vì thế, thông tin toàn bộ chương trình Running Man được mua bản quyền và phát sóng ở Việt Nam khiến người hâm mộ càng háo hức hơn.


Tại Hàn Quốc, Running Man là một phần của chương trình Good Sunday cùng với Barefooted Friends, lên sóng từ tháng 11/2010 với thời lượng khoảng 70-80 phút/tập. Cho đến nay chương trình đã trải qua khoảng 160 tập phát sóng và đạt được hiệu suất khán giả rất cao.


Show truyền hình “điên rồ” xứ Hàn đến VN - 4


Running Man ăn khách, hút khán giả và rating cực kì cao


Tháng 11/2011, chương trình đã được bán bản quyền tại 9 quốc gia châu Á: Đài Loan, Thái Lan, Trung Quốc, Malaysia, Hồng Kông, Nhật Bản, Singapore, Cam-pu-chia và Indonesia. Sức nóng của nó càng khiến làn sóng Hallyu trở nên mạnh mẽ hơn.


Về Việt Nam, Running Man dự kiến phát sóng lúc 20h30 Thứ bảy, Chủ nhật hàng tuần trên kênh giải trí SCTV4 từ ngày 7/9.



Xem thêm chủ đề:running man, show truyen hinh han, truyen hinh thuc te, show thuc te, lee hyori, running man den viet nam, running man len song viet nam, phim hay, phim moi, xem phim



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Show truyền hình “điên rồ” xứ Hàn đến VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét