Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Phiên bản giá rẻ của Moto X sẽ có vỏ rời

Motorola được cho là sẽ tiếp tục sản xuất má»™t mẫu smartphone theo phong cách của Ä‘iện thoại “tắc kè hoa” Moto X dành cho thị trường má»›i nổi.



Moto X hiện được xếp vào phân khúc cao cấp với giá 199 USD kèm thuê bao hai năm với nhà mạng, hoặc 579 USD không hợp đồng. Sản phẩm có thiết kế nguyên khối và người sử dụng không thể tháo vỏ máy.




Moto-X-1-1377831147.jpg
Vỏ của Moto X giá rẻ được đăng trên mạng.

Tuy nhiên, trang Sina Weibo vừa đăng ảnh hai nắp lÆ°ng rời vá»›i màu hồng và xanh, cho thấy “Moto X vỏ rời” sắp xuất hiện. Motorola cÅ©ng từng khẳng định sẽ có thêm má»™t phiên bản khác của Moto X trình làng năm nay.


Mẫu smartphone hợp tác giữa Google và Motorola thu hút sự chú ý nhờ được trang bị tới 18 vỏ màu khác nhau và được sản xuất tại Mỹ. Hãng phân tích IHS cho hay, chi phí lắp ráp mỗi điện thoại tại Mỹ là 12 USD, cao hơn 5 USD so với sản xuất tại châu Á (7 USD).




Moto-X-2-1377831147.jpg
Moto X có tới 18 vỏ màu khác nhau.

Moto X có cấu hình không phải mạnh nhất, nhÆ°ng được trang bị các tính năng má»›i mẻ cùng khả năng tùy biến linh hoạt, sẽ cạnh tranh trá»±c tiếp vá»›i các Ä‘iện thoại thông minh hàng đầu hiện nay nhÆ° Galaxy S4, HTC One, iPhone 5…


Châu An




Điện thoại



Phiên bản giá rẻ của Moto X sẽ có vỏ rời

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét