Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Dustin Nguyễn: Có con mới hiểu tình yêu đích thực


Gần đây, khi hình ảnh Dustin Nguyễn và vợ con xuất hiện trên mạng, có nhiều người đã mừng cho hạnh phúc của nam diễn viên này. Tuy nhiên, cũng có nhiều người tiếc nuối với hình ảnh đẹp trước kia, khi anh ân cần và vui vẻ xuất hiện bên cạnh người vợ vì một tai nạn mà phải ngồi trên xe lăn cả đời.


Dustin Nguyễn nói rằng, anh không bỏ cả đời để xây dựng hình ảnh nào trong lòng người khác. Anh chỉ đơn giản là sống cuộc sống của chính mình.


Dustin Nguyễn: Có con mới hiểu tình yêu đích thực - 1


Dustin Nguyễn: Tôi là một người may mắn


Nhìn vào mắt con, mới hiểu tình yêu đích thực


Là một người khá kín tiếng tiếng trong cuộc sống riêng tư nhưng gần đây hình ảnh vợ con anh lại xuất hiện khá nhiều trên các trang mạng. Anh nghĩ sao về điều này.


Ngoài vai trò của một diễn viên, tôi cũng chỉ là một người đàn ông bình thường. Tôi không thích nói nhiều về cuộc sống riêng tư những cũng không có ý định giấu diếm nó. Vì thế, chuyện vợ con tôi xuất hiện trên mạng cũng là điều không có gì khó hiểu cả.


Dustin Nguyễn: Có con mới hiểu tình yêu đích thực - 2


Những hình ảnh của vợ con Dustin Nguyễn được xuất hiện trên mạng trong thời gian gần đây


Anh đã từng tâm sá»± rằng, từ khi có con gái, cuá»™c sống của anh đã thay đổi rất nhiều….


Đúng thế. Tôi có rất nhiều bạn bè. Người nào khi có con cÅ©ng chia sẻ vá»›i tôi rằng: “Mày Æ¡i, cuá»™c đời tao đã thay đổi tất cả kể từ khi có con“. Lúc đó, tất nhiêu tôi hiểu được niềm vui của họ nhÆ°ng chỉ là hiểu được ở trong đầu thôi. Tá»›i khi có con, tôi má»›i thá»±c sá»± hiểu được niềm hạnh phúc của những bậc cha mẹ. Ôm con vào lòng, nhìn vào mắt con, tôi hiểu được tình yêu đích thá»±c trên đời này là gì.


Tôi thấy mình thật đầy đủ, không thiếu một thứ gì hết. Đó là một cảm giác vô cùng hạnh phúc và sung sướng, không có từ nào diễn tả được. Có lẽ, chỉ có những người trải nghiệm nó mới có thể hiểu hết.


Hạnh phúc mà anh đang sở hữu hôm nay, có vẻ như hơi muộn màng?


Không bao giờ có cái gọi là hạnh phúc muộn màng. Trên đời không có gì muộn hết. Cái gì cũng có thời điểm của nó.


Bebe Phạm – vợ anh vốn là má»™t siêu mẫu. Chuyện lấy chồng, sinh con sẽ ảnh hưởng rất nhiều tá»›i vóc dáng và sá»± nghiệp của cô ấy. Anh có nghÄ©, đó là má»™t sá»± hi sinh không?


Người phụ nữ nói chung và người phụ nữ của tôi nói riêng có một trách nhiệm khó khăn là chăm sóc con và chăm sóc gia đình. Việc từ sáng tới tối phải chăm sóc một đứa con là rất phức tạp chứ không hề đơn giản. Bất cứ người phụ nữ nào làm như thế đều có được sự ngưỡng mộ của tôi.


Tuy nhiên, dùng từ hi sinh thì tôi nghĩ là không đúng. Một người mẹ chăm sóc cho con thì không bao giờ người ta nghĩ đó là sự hi sinh. Đó chỉ là bản năng thôi. Con ốm thì họ sẽ chăm. Đó là một lẽ tự nhiên, là tình yêu.


Dustin Nguyễn: Có con mới hiểu tình yêu đích thực - 3


Dustin Nguyễn và vợ trong buổi công chiếu phim Lửa Phật do chính anh làm đạo diễn kiêm diễn viên chính


Khi biết anh có hạnh phúc mới, nhiều người cũng mừng cho anh, nhưng cũng có người cảm thấy chút tiếc nuối với hình ảnh trước đây?


Tôi cũng không quan tâm tới điều đó. Tôi không bỏ cả cuộc đời của mình chỉ để xây dựng một hình ảnh nào đó trong lòng người khác.


Có nhiều người nói tôi phải làm chiêu này để PR cho phim hay để xây dựng hình ảnh cho mình. Tôi không cần làm những chuyện đó vì một là nó không thật thà, mình có thể duy trì điều dối trá đó trong bao lâu? Hai là tại sao mình phải làm như thế? Mình biết mình là ai và quan trọng nhất là những người xung quanh nghĩ mình như thế nào, đó mới là điều quan trọng. 


Tôi không thấy mình cần xây dựng hình ảnh của mình với công chúng. Ai muốn nghĩ gì thì nghĩ. Ai muốn viết gì thì viết. Tôi chỉ sống đúng với con người mình. Dĩ nhiên, mình là diễn viên thì ít nhiều cũng có nhiều người quan tâm. Tôi cảm ơn điều đó nhưng tôi không bị áp lực phải xây dựng một hình ảnh nào đó hay phải gồng mình sống theo đúng với hình ảnh mà công chúng nghĩ về tôi.


Tôi thấy, người nổi tiếng thì thường có 2 xu hướng: Một là xây dựng một hình ảnh nào đó trong lòng công chúng. Hai là cố gắng chạy theo một hình ảnh mà công chúng xây dựng cho nhưng không phải là mình. Đó là cái rất nguy hiểm.


Cuộc hôn nhân kéo dài gần 10 năm giữa anh và vợ cũ vì sao đi tới hồi kết?


Tôi và Angela chính thức ly hôn vào năm 2010, trước đó, chúng tôi cũng đã cố gắng làm tất cả đễ giữ cho cuộc hôn nhân của mình không bị chao đảo. Thế nhưng, khi không còn thấy hạnh phúc nữa thì có lẽ dừng lại là lựa chọn tốt nhất. Nói như thế nhưng ly hôn là điều không dễ dàng với bất cứ ai. Cả tôi và Angela đều có những khoảng thời gian rất khó khăn.


Vậy hiện giờ, mối quan hệ của anh với vợ cũ ra sao?


Rất thân với nhau. Chúng tôi vẫn thông tin và hỗ trợ nhau khi gặp khó khăn.


Với nhiều người, việc bước qua tình yêu để trở về tình bạn là điều không đơn giản!


Nó chỉ khó nếu giữa hai người không có sự thật thà. Còn với chúng tôi, đó là chuyện không mấy khó khăn.


Dustin Nguyễn: Có con mới hiểu tình yêu đích thực - 4


Dustin Nguyá»…n và người vợ cÅ© – Angela


Nếu được tự chấm thì mức độ hạnh phúc của anh ở điểm mấy trong thang điểm từ 1 tới 10?


Điểm 10.


Hoàn hảo thế sao, thưa anh?


Tôi là một người may mắn. Tôi có một việc làm tuyệt vời, một vài người bạn tốt, có sức khỏe, có gia đình. Tôi thấy mình đầy đủ lắm rồi, khó có thể phàn nàn được.


Anh có vẻ là người dễ hài lòng nhỉ?


Tôi là người thực tế và không đòi hỏi nhiều. Đòi hỏi nhiều thì chẳng bao giờ có được hạnh phúc. Cái này không phải là triết lý mà chỉ là trải nghiệm của bản thân tôi.


Sự hài lòng này đôi khi sẽ khiến người ta đánh mất đi động lực trong cuộc sống, anh không nghĩ thế sao?


Tôi luôn làm mọi thứ với sự đam mê thế nên lúc nào cũng có năng lực để làm những việc tiếp theo.


Dustin Nguyễn: Có con mới hiểu tình yêu đích thực - 5


Hình ảnh của Dustin Nguyễn trong phim Lửa phật


Bộ phim Lửa phật của anh khi ra mắt đã có rất nhiều thông tin trái chiều. Ngoài những lời khen thì cũng có những phản hồi chưa thực tích cực lắm. Anh có thấy buồn vì điều đó?


Tôi làm phim rất nhiều năm rồi. Người làm phim phải biết rằng, tác phẩm nào cũng có khen chê. Cái khen chê với tôi không có ý nghĩa gì hết. Mỗi người có một gu khác nhau. Khán giả có quyền thích hoặc không thích. Cái quan trọng nhất là mình và ekip đã làm hết sức và hài lòng với tác phẩm mình đưa ra.


Được biết trước khi bắt tay vào với một đơn vị sản xuất trong nước, nhiều hãng phim nước ngoài đã ngỏ ý hợp tác với anh trong dự án phim Lửa phật. Ai cũng nghĩ đó là một cơ hội tốt, vậy mà anh lại từ chối?


Đó đúng là một cơ hội rất hấp dẫn. Khi mới nhận được lời mời, tôi cũng rất vui mừng và muốn nhào vô liền, thế nhưng khi tìm hiểu mới biết, hệ thống làm phim ở bên đó có những thứ chưa thực sự phù hợp với mình.


Họ đưa ra một số tiền thì ngược lại, họ cũng có quyền can thiệp rất sâu vào bộ phim cũng như đòi hỏi người đạo diễn rất nhiều thứ khác nữa. Những yêu cầu, đòi hỏi của họ có thể đúng nhưng nó có thể khiến người đạo diễn cảm thấy mất tự do và không có cảm hứng để thực hiện bộ phim.


Lửa phật  là bộ phim đầu tay của tôi. Sẽ có rất nhiều thử thách và nếu tôi không đủ độc lập để quyết định cách làm thì sẽ rất khó khăn và kết quả có thể sẽ cho ra một tác phẩm không vừa ý với mình.


Dustin Nguyễn: Có con mới hiểu tình yêu đích thực - 6


Lửa Phật là bộ phim đầu tiên mà Dustin Nguyễn thử sức trong vai trò đạo diễn


Sau Lửa phật, dự định tiếp theo của anh là gì?


Tôi đã nhận vai diễn trong bộ phim điện ảnh nói về cộng đồng người Việt Nam ở Đông Đức của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình. Tôi đang cân nhắc việc tham gia một dự án phim của Mỹ và ấp ủ một vài kịch bản khác nữa.


Xin cảm ơn anh về buổi trò chuyện và chúc anh may mắn và thành công với những dự định tiếp theo.



Xem thêm chủ đề:Dustin nguyen, Dustin nguyen va bebe pham, bb pham, ngoi sao, sao, ngôi sao, bao ngoi sao, giai tri, sao viet, sao viet 2013, phim viet nam, dien vien dien anh viet nam, dien vien, phim viet nam 2013, lua phat, phim, phim hay, phim hay 2013, bao, doc bao, vn



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Dustin Nguyễn: Có con mới hiểu tình yêu đích thực

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét