Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Những diễn viên bị lừa đóng phim cấp ba


Chu Ân 


Những diễn viên bị lừa đóng phim cấp ba - 1


Đã tạo được tên tuổi với vai Hoàng Dung trong bộ phim truyền hình TVB Anh hùng xạ điêu (1994) nên Chu Ân khiến nhiều fan ngạc nhiên khi tham gia bộ phim cấp baCưỡng hiếp 2 (1998). Sau này cô thú nhận mình bị đạo diễn Trương Mẫn lừa. Lúc ký hợp đồng (không xem trước kịch bản vì tin tưởng nhà sản xuất Vương Tinh), tưởng là phim kinh dị nhưng cuối cùng lại là phim cấp ba.


Ngô Khải Hoa


Những diễn viên bị lừa đóng phim cấp ba - 2


Năm 1989, sau khi rời khỏi TVB, Ngô Khải Hoa vất vả trong việc tìm kiếm má»™t vai diá»…n “ra hồn” trên màn ảnh lá»›n. Vì vậy, khi có người giá»›i thiệu đảm nhận vai chính má»™t bá»™ phim tâm lý cổ trang, anh nhanh tay ký hợp đồng mà không hề biết mình bị lừa. Lúc phát hiện đó là bá»™ phim cấp ba Nhục Bồ Đoàn (1991), Ngô Khải Hoa kiên quyết không đóng nhÆ°ng nhà sản xuất trÆ°ng bản hợp đồng làm áp lá»±c. Không có tiền bồi thường, buá»™c lòng anh phải tham gia và sau đó gia nhập làng phim cấp ba.


 Ôn Bích Hà


Những diễn viên bị lừa đóng phim cấp ba - 3


17 tuổi, nghe được đóng chung vá»›i LÆ°u Đức Hoa trong bá»™ phim được gắn mác cấp ba Tình yêu vÄ©nh cữu (1984), Ôn Bích Hà đồng ý ngay. Thế nhÆ°ng Ä‘iều khiến mỹ nhân bức xúc là ra phim trường, cô chỉ diá»…n cùng LÆ°u Đức Hoa vài cảnh âu yếm, còn phần lá»›n phải “nóng bỏng” vá»›i má»™t nam diá»…n viên khác là Ngô Mạnh Đạt. Cảm giác bị lừa, Ôn Bích Hà khóc hết nÆ°á»›c mắt, quyết định bỏ nghề. Mãi hai năm sau, cô má»›i trở lại phim trường khi được đạo diá»…n Quan Cẩm Bằng mời tham gia bá»™ phim Tình ngầm.


Trương Quốc Vinh


Những diễn viên bị lừa đóng phim cấp ba - 4


Khi được mời đóng phim Hồng Lâu xuân thượng xuân (1977), TrÆ°Æ¡ng Quốc Vinh được biết đó tác phẩm thuá»™c thể loại hài hÆ°á»›c, vai của mình là Giả Bảo Ngọc. Thế nhÆ°ng trong quá trình quay, anh phát hiện đạo diá»…n Ngô TÆ° Viá»…n thêm nhiều cảnh nóng táo bạo, không có trong kịch bản. Anh từng chia sẻ: “Lúc diá»…n cảnh giường chiếu, tim tôi muốn rá»›t ra ngoài, cảm giác rất khó chịu. Tuy nhiên, vì đã lỡ nhận tiền rồi, không thể nào bỏ ná»­a chừng”.


Hồ Huệ Trung


Những diễn viên bị lừa đóng phim cấp ba - 5


Năm 1993, ngôi sao phim võ thuật Hồ Huệ Trung từng bị diá»…n viên kiêm đạo diá»…n Lữ Tiểu Long lừa khi mời tham gia bá»™ phim Liêu trai – Hồn hồ ly, đảm nhận vai má»™t con hồ ly. NghÄ© rằng nhân vật giống nhÆ° nàng Nhiếp Tiểu Thanh do VÆ°Æ¡ng Tổ Hiền thể hiện trong phim Chuyện ma Trung Quốc, lại thấy cát xê khá cao nên cô đồng ý. Nào ngờ khi ra phim trường, Hồ Huệ Trung má»›i biết đó là phim cấp ba, kiên quyết không đóng cảnh nóng. Buá»™c lòng, Lữ Tiểu Long phải cho người đóng thế, nhân vật của Hồ Huệ Trung trở nên rẻ tiền khi có rất nhiều khỏa thân, ân ái trên màn ảnh.


Đan Lập Văn


Những diễn viên bị lừa đóng phim cấp ba - 6


Nam diá»…n viên Đan Lập Văn – “chuyên gia” đóng vai Tây Môn Khánh trong loạt phim về Phan Kim Liên đã bÆ°á»›c vào thế giá»›i phim cấp ba vì bị nhà sản xuất danh tiếng Thái Lan lừa. Năm 1991, trong lúc sá»± nghiệp Ä‘ang khó khăn, Đan Lập Văn được Thái Lan mời đến ký hợp đồng tham gia bá»™ phim cổ trang Liêu trai diá»…m đàm, đóng vai má»™t chàng thÆ° sinh bị ma quá»· quyến rÅ©. Hợp đồng đã ký, tiền đã nhận nên khi biết đó là phim cấp ba, ngập tràn cảnh nóng, anh không thể nào không “phóng theo lao”. Để “bảo vệ” bản thân, Đan Lập Văn yêu cầu đạo diá»…n không quay cận cảnh, khi diá»…n được phép… mặc quần lót. Thế nhÆ°ng khi phim ra rạp, những cảnh nóng của anh đều hiện rõ trên màn ảnh vá»›i những góc máy đặc tả má»™t cách lá»™ liá»…u.



Xem thêm chủ đề:truong quoc vinh, chu an, on bich ha, ngo khai hoa, phim cap 3, ngoi sao, bao ngoi sao, dien vien, phim, phim hay, phim hay nhat, phim moi, xem phim, hau truong phim



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Những diễn viên bị lừa đóng phim cấp ba

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét