Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Thanh Hằng bất ngờ tổ chức họp fan


Có thể nói, trong vòng một tháng nay, “chân dài vô đối” này có nhiều hoạt động khá sôi nổi và hầu hết giới truyền thông đều cập nhật liên tục các hình ảnh và thông tin về cô. Các câu chuyện hậu trường xung quanh cuộc thi Vietnam’s Next Top Model vòng casting luôn nóng trên các mặt báo, tuy nhiên, khi trailer Bản tình ca được tung ra, hoa hậu diễn viên Thanh Hằng lại một lần nữa gây sốt.


Thêm một sự kiện nữa khiến cho fan của Thanh Hằng vô cùng phấn khởi, là Kiều ca công bố chính thức nhận lời làm gương mặt đại diện cho ứng dụng gọi và nhắn tin miễn phí trên di động Zalo.


Có vẻ như năm 2013 là một năm đầy thuận lợi cho sự nghiệp của chân dài này, khi mà các dự án cô tham gia đều gây được sự chú ý của dư luận, từ phim Mỹ nhân kế, đến làm giám khảo Vietnam’s Next Top Model và mới đây là gương mặt đại diện cho Zalo.


Chính vì thế, buổi họp fan của Thanh Hằng thu hút khá đông người tham dự, với số lượng fan không thua kém bất cứ một ca sĩ nào. Buổi giao lưu được tổ chức tại rạp phim, bởi Thanh Hằng muốn dành tặng cho các fan đến giao lưu được thưởng thức toàn vẹn tác phẩm  Bản tình ca gây sốt. Cô cho biết: “Theo kế hoạch, ngày 30/8 dự án Bản tình ca mới chính thức được công bố, nhưng vì các bạn đã đến đây với “ca”, nên “ca” dành tặng các bạn luôn”. Món quà bất ngờ của Thanh Hằng khiến các fan phấn khích, vỗ tay rần rần.


Tại buổi giao lưu, thông qua tin nhắn thoại, nhiều fan còn tỏ ý muốn được “ôm một miếng”, “diễn catwalk chung” với Thanh Hằng, và bày tỏ sự quan tâm thân thiết như hỏi Kiều ca “ăn cơm chưa?”, “sao chị càng ngày càng đẹp vậy?”, “lập gia đình rồi có theo nghệ thuật nữa không?”… Đáp lại, Thanh Hằng rất vui vẻ trả lời với giọng điệu dí dỏm, đáng yêu.  


Một số hình ảnh trong buổi họp fan của Thanh Hằng:


Thanh Hằng bất ngờ tổ chức họp fan - 1


Thanh Hằng bất ngờ tổ chức họp fan - 2


Thanh Hằng bất ngờ tổ chức họp fan - 3


Thanh Hằng bất ngờ tổ chức họp fan - 4


Thanh Hằng bất ngờ tổ chức họp fan - 5


Thanh Hằng bất ngờ tổ chức họp fan - 6


Thanh Hằng bất ngờ tổ chức họp fan - 7


Thanh Hằng bất ngờ tổ chức họp fan - 8


Thanh Hằng bất ngờ tổ chức họp fan - 9


Thanh Hằng bất ngờ tổ chức họp fan - 10


Thanh Hằng bất ngờ tổ chức họp fan - 11


Thanh Hằng bất ngờ tổ chức họp fan - 12


Thanh Hằng bất ngờ tổ chức họp fan - 13


Thanh Hằng bất ngờ tổ chức họp fan - 14


Thanh Hằng bất ngờ tổ chức họp fan - 15


Thanh Hằng bất ngờ tổ chức họp fan - 16


Thanh Hằng bất ngờ tổ chức họp fan - 17


Thanh Hằng bất ngờ tổ chức họp fan - 18




Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Thanh Hằng bất ngờ tổ chức họp fan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét