Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Chính thức lộ thiết kế Galaxy Note 3, máy hỗ trợ quay video 4K?


Những hình ảnh rõ ràng nhất về tấm kính mặt trước của Galaxy Note 3 đã chính thức lộ diện.



Không còn nghi ngờ gì nữa, những hình ảnh rò rỉ mới nhất của Samsung Galaxy Note 3 cho thấy, thiết kế tổng thể của máy được làm vuông vắn hơn, khác xa với các mẫu Galaxy hiện nay của hãng.



Theo đo dạc, Note 3 đi kèm kích thước 5,7-inch, tăng 0,2-inch so với sản phẩm tiền nhiệm Note 2. Trong khi đó, cạnh viền được làm rất rất mỏng (chỉ với 2,2mm), mang đến cho Note 3 một dáng vẻ rất sexy. Các thành phần còn lại vẫn được Samsung giữ nguyên vẹn như truyền thống trước nay, bao gồm 3 phím điều hướng, các lỗ cảm biến, camera trước và loa thoại.






Khả năng rất cao, máy sẽ được bán ra với 2 biến thể, một dành cho Snapdragon 800 (hỗ trợ kết nối LTE), phiên bản quốc tế với chipset 8 nhân “cây nhà lá vườn” Exynos 5420 Octa (không có LTE), 3GB dung lượng RAM và sẽ chạy trên nền tảng Android 4.3 Jelly Bean.


Má»™t nguồn tin khác từ tờ Korea Economic Daily cho hay, Galaxy Note III còn có khả năng quay video vá»›i Ä‘á»™ phân giải 4K (3840×2160 pixels), xuất âm thanh chất lượng cao 24-bit/192KHz. Công nghệ má»›i này vẫn là má»™t thứ gì đó rất xa xỉ đối vá»›i Ä‘a số người dùng hiện nay, bởi má»™t dung lượng rất lá»›n khi xuất tập tin video, không đảm bảo được dung lượng hiện có trên thiết bị. Nếu đây là sá»± thật, hy vọng Samsung sẽ phát hành má»™t phiên bản dung lượng cao hÆ¡n dành cho Note 3, 128GB chẳng hạn?    



Như dự kiến, Note III sẽ chính thức trình làng trong sự kiện IFA 2013 diễn ra tại Berlin, Đức trong thời gian tới. Mốc thời điểm cụ thể vào ngày 4/9.


Xem thêm: Samsung chốt lịch ra mắt Galaxy Note 3 vào 4 tháng 9


Nguyên Khoa




Techz.vn RSS



Chính thức lộ thiết kế Galaxy Note 3, máy hỗ trợ quay video 4K?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét