Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Maria Ozawa bị nghi nhiễm HIV, cộng đồng mạng dậy sóng



Tin đồn ngôi sao phim cấp ba Maria Ozawa bị nghi nhiễm HIV đã gây xôn xao cộng đồng mạng Việt Nam suốt 2 ngày hôm nay. Nhưng liệu điều này có phải là sự thật ?


maria ozawa


Những ngày gần đây, cộng đồng cư dân mạng đã trở nên xôn xao trước tin đồn Maria Ozawa – một trong những diễn viên phim người lớn kì cựu nhất xứ sở mặt trời mọc dính vào nghi án HIV. Thông tin này được cho là xuất phát từ một tờ báo khiêu dâm của Nhật Bản với nội dung: “Thánh nữ Maria Ozawa biết mình dương tính với HIV vào ngày 26/7 và 2 diễn viên nam đóng phim với Ozawa lần cuối cùng là Otika Himachi và Soduko Tusomi đã được triệu tập đi làm xét nghiệm. Hiện tại, Thánh nữ đang trong giai đoạn suy sụp, sụt kí nghiêm trọng và hủy bỏ mọi lịch trình, dự kiến trong đó có cả chuyến sang Việt Nam vào cuối năm nay”.


hiv


Tuy nhiên, theo tìm hiểu của chúng tôi thì rất có thể đây chỉ là má»™t tin đồn vô căn cứ. Bởi lẽ, đây không phải lần đầu tiên, Maria Ozawa bị nghi ngờ nhiá»…m HIV. Rải rác từ năm 2009, 2010, 2011 đến nay, liên tục có những thông tin lan truyền trên mạng về việc ‘Thánh nữ’ nhiá»…m căn bệnh thế kỉ. Dạo má»™t vòng kiểm tra các trang tin, tờ báo nổi tiếng của Nhật Bản đều không đăng tải thông tin về Maria Ozawa. Tin xấu về Maria chỉ xuất phát từ các diá»…n đàn tại Việt Nam nên rất có thể đây lại là má»™t ‘con cá lá»›n’ do chính cÆ° dân mạng quăng ra.


Maria ozawa


Tuy vậy, dù chưa rõ được tính xác thực của nguồn tin, cả cộng đồng mạng dường như đang trở nên dậy sóng trước thông tin này. Và cũng cần phải nói thêm rằng, tuy chỉ là một diễn viên phim người lớn nhưng Maria Ozawa là một trong những nữ diễn viên nước ngoài được biết đến rộng rãi nhất tại Việt Nam, hơn cả những siêu sao màn bạc của điện ảnh Hoa ngữ như Chương Tử Di và Dương Tử Quỳnh. Có lẽ chính bởi vậy nên cô luôn nhận được sự chú ý lớn từ phía cộng đồng mạng, đặc biệt là các bạn trẻ và những fan hâm một trung thành của cô trên khắp thế giới.


Dưới đây là những ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng khi đón nhận thông tin gây sốc này


comment





Đọc thêm: Video cuộc sống chán như con gián vì smartphone


Mạnh Hưng





Techz.vn RSS



Maria Ozawa bị nghi nhiễm HIV, cộng đồng mạng dậy sóng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét