Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Bản tin Radio công nghệ ngày 29 Tháng 8


Xiaomi “cÆ°á»›p trắng” Phó chủ tịch mảng Android của Google; Củ sạc iPad mini phóng Ä‘iện “thổi bay” người dùng là những tin đáng chú ý trong bản tin Radio công nghệ ngày 29-8 của TechZ.



(Bấm play để nghe hoặc download tại đây)


Phó chủ tịch Android từ nhiệm, “đầu quân” sang Xiaomi


Nguồn tin vừa được GSM Arena đăng tải trong ngày hôm nay cho biết hãng điện thoại Xiaomi đến từ Trung Quốc vừa đón nhận “bản hợp đồng mới” cực kỳ chất lượng khi đón “tân binh” Hugo Barra, người đang nắm trọng trách Phó Chủ tịch dự án Android của Google.



Xem thêm chi tiết tại đây


HTC Việt Nam công bố giá bán của HTC One Mini và Desire 500


Trong tháng tới HTC sẽ phát hành thêm hai mẫu smartphone mới là One Mini và Desire 500 ở thị trường Việt Nam. Trong đó, One Mini, phiên bản rút gọn và thu nhỏ từ One, sẽ có giá bán tương đối cao nếu đặt trong phân khúc tầm trung với giá niêm yết được công bố là 11,59 triệu đồng.



Xem thêm chi tiết tại đây


 Nokia 515: Điện thoại 2 SIM thiết kế nguyên khối


Có vẻ như sau một thời gian dài từ đầu năm tập trung sản xuất những mẫu smartphone thì đến giờ,Nokia đã quay trở lại với thế mạnh của mình: Những mẫu điện thoại bình dân. Bằng chứng là chiếc Nokia 515 vừa được giới thiệu với tính năng 2 SIM và được định mức ở thị trường người dùng phổ thông.



Xem thêm chi tiết tại đây


Củ sạc iPad phóng điện, “thổi bay” người dùng


Mới đây thì một thông tin gây sốc đã được báo chí Anh đăng tải khá nhiều. Theo đó, một người đàn ông “gặp nạn” vì sản phẩm của Apple. Cụ thể, anh Tim Gillooley, 34 tuổi, trong quá trình cắm sạc cho iPad đã bị chính luồng điện rò rỉ từ củ sạc “thổi bay”.



Xem thêm chi tiết tại đây


HTC phát triển hệ điều hành riêng cho Trung Quốc


Hệ điều hành mới của HTC sẽ có lợi cho Trung Quốc khi chính phủ nước này đang nỗ lực phát triển một hệ sinh thái phần mềm nội địa riêng, nhằm giảm sự phụ thuộc vào các hãng công nghệ lớn của Mỹ như Google và Apple.



 Xem thêm chi tiết tại đây


Mời các bạn theo dõi thêm Chuyên mục Radio Công nghệ:




Techz.vn RSS



Bản tin Radio công nghệ ngày 29 Tháng 8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét