Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Showbiz Hàn xôn xao chuyện hợp tan


Bae Soo Bin – ngôi sao phim Dong Yi tuyên bố cưới


Vào ngày 14/9 tới đây, Bae Soo Bin sẽ chính thức tổ chức lễ cưới cùng một thạc sỹ đang học cao học 30 tuổi. Hôn lễ sẽ được tiến hành tại khách sạn Shilla ở Seoul.


Showbiz Hàn xôn xao chuyện hợp tan - 1


Bae Soo Bin cưới vợ ở tuổi 37


Theo công ty BH Entertainment quản lý của Bae Soo Bin, hôn lễ của nam diễn viên này sẽ được tiến hành mà không có chủ hôn. Phần 1 của lễ cưới sẽ do nam diễn viên Jung Jin Young làm MC. Phần 2 do nam diễn viên Lee Gwang Soo điều hành. Ca sỹ Lee Eun Mi, Kim Yeon Woo và nghệ sỹ violon Kim Gyu Sik sẽ biểu diễn và hát chúc mừng.


Showbiz Hàn xôn xao chuyện hợp tan - 2


Bae Soo Bin sẽ tổ chức lễ cưới vào 14/9 tới


Được biết, nam tài tử Bae Soo Bin đã gặp cô dâu tương lai qua giới thiệu của một người bạn. Từ đầu năm nay, hai người đã bắt đầu nảy sinh tình cảm và hẹn hò. Cô dâu của ngôi sao Dong Yi là một người có trái tim ấm áp và luôn quan tâm tới mọi người. Sau khi hứa hôn, cả hai gia đình đã có buổi dạm ngõ và quyết định mùa thu năm nay tổ chức lễ cưới.


Showbiz Hàn xôn xao chuyện hợp tan - 3


Bae Soo Bin trong bá»™ phim Dong Yi


Công ty BH Entertainment gửi lời nhắn tới người hâm mộ thay cho Bae Soo Bin: “Từ giờ sẽ là một xuất phát mới của Bae Soo Bin. Anh ấy sẽ nỗ lực để thể hiện một hình ảnh tốt bằng một mái ấm gia đình và hình ảnh của một người diễn viên không phụ lòng mong đợi của mọi người, những người sẽ luôn quan tâm tới anh ấy trong tương lai”.


Phía Park Han Byul lên tiếng về tin đồn chia tay Se7en


Showbiz Hàn xôn xao chuyện hợp tan - 4


Park Han Byul và Se7en đã yêu nhau được 11 năm


Ngày 26/8, nhiều tờ báo Hàn Quốc đăng tải thông tin nữ diễn viên Park Han Byul và nam ca sỹ Se7en hiện đang trong quân ngũ đã chính thức chia tay từ vài tháng trước. Sau đó 1 ngày, đại diện của Park Han Byul đã đưa ra phát biểu về vấn đề này.


Park Han Byul và Se7en đã yêu nhau 11 năm, từ năm 2002 và không ít lần dính vào tin đồn chia tay. Trong thời điểm này, khi Se7en vừa vướng vào scandal vi phạm quân luật, bị phạt tù trong quân đội, tin đồn chia tay của cặp đôi được coi là bền bỉ nhất showbiz Hàn lại dấy lên.


Đặc biệt, vào tháng 6 năm nay, sau khi kết thúc buổi biểu diễn cho đơn vị, Se7en đã lý đi ra ngoài quân ngũ và tới tụ điểm massage. Điều đó càng làm cho những nghi ngờ về việc chia tay thêm sức thuyết phục.


Không những thế, cùng với tin đồn chia tay là thông tin Park Han Byul đang hẹn hò cùng cầu thủ Ryu Hyun Jin, người đang thi đấu tại giải bóng chày chuyên nghiệp của L.A. (Mỹ). Tấm hình chụp lại hình ảnh gần đây của nữ diễn viên Váy ngắn đen tại Mỹ càng khiến dân tình thêm tin vào lời đồn.


Showbiz Hàn xôn xao chuyện hợp tan - 5


Cầu thủ bóng chày Ryu Hyun Jin


Đứng trước những thông tin đang gây xôn xao dư luận, phía Park Han Byul tỏ ra rất bất ngờ và nhấn mạnh: “Thông tin cô ấy đang hẹn hò cùng cầu thủ Ryu Hyun Jin thật là hoang đường”.


Trả lời qua điện thoại với tờ Star Today,  người thuộc công ty quản lý của Park Han Byul khẳng định thêm: “Cô ấy chưa từng một lần gặp gỡ với Ryu Hyun Jin cho dù ở phương diện công việc hay cá nhân. Họ cũng không biết số liên lạc của nhau. Park đã tới Mỹ để chụp bộ hình nên cô ấy đăng ảnh của mình lên nhưng thật không ngờ lại gây rắc rối như vậy”.


Đại diện này cũng phủ nhận việc Park Han Byul và Se7en đã chia tay. “Se7en đang trong quân ngũ và anh ấy đã phải trải qua tình trạng khó khăn nhưng không có nghĩa là họ đã chia tay. Họ vẫn đang yêu nhau”.


Showbiz Hàn xôn xao chuyện hợp tan - 6


Đại diện Park Han Byul phủ nhận việc cô và Se7en đã chia tay


“Park quay phim điện ảnh tại Trung Quốc xong lại sang Mỹ chụp bộ hình. Lịch trình cô ấy rất bận rộn. Họ không thể gặp gỡ nhau nhưng sự thật là họ vẫn đang duy trì chuyện tình cảm” – người này khẳng định.


Đại diện của Park còn nhấn mạnh, nữ diễn viên có một niềm tin mạnh mẽ đối với bạn trai cho dù có nhiều chuyện không hay xảy ra đối với anh ấy. Hiện tại Park đang phải giữ im lặng và không đứng ra một lời nói nào, cô ấy đang rất mệt mỏi với những tin đồn.



Xem thêm chủ đề:sao han, bae soo bin, park han byul, se7en, ngoi sao, bao ngoi sao, dien vien, phim, phim hay, phim hay nhat, phim moi, xem phim



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Showbiz Hàn xôn xao chuyện hợp tan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét