Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Siêu hài với Clip chế nhạc Thu cuối



Tưởng chừng như đã dần trôi vào quên lãng, thế nhưng bài hát Thu cuối từng tạo hit trên khắp các trang nhạc trực tuyến lại một lần nữa sống lại, chỉ có điều lần này là dưới một hình thức khác.


clip che


Những ngày vừa qua, bản chế của ca khúc “Thu cuối” mang tên “Gấu cuối” vá»›i ca từ hóm hỉnh cùng vá»›i thông Ä‘iệp “Hãy chọn Gấu theo phong cách của game thủ” đã thu hút được sá»± thích thú của cá»™ng đồng mạng. Clip là góc nhìn hài hÆ°á»›c về chuyện tình yêu của game thủ – má»™t vấn đề không má»›i nhÆ°ng chÆ°a bao giờ là cÅ©. Bên cạnh giai Ä‘iệu quen thuá»™c của hit “Thu cuối” đình đám, thì phần lyrics chế, đặc biệt là những phân Ä‘oạn đọc rap đã đánh trúng “tim Ä‘en” của những người nghiện game. 


Đặc biệt hÆ¡n, việc “chế” lại cả bài hát hoàn toàn trùng khá»›p vá»›i giai Ä‘iệu của bản gốc cÅ©ng là má»™t Ä‘iểm cá»™ng to đùng cho clip. Có thể nhận ra, 2 giọng ca nam thể hiện “Gấu cuối” cÅ©ng chính là tác giả của ca khúc chế “Điều hòa ngang qua” đã từng rất được yêu thích. Vừa public trên mạng xã há»™i và các kênh truyền thông chÆ°a lâu, nhÆ°ng clip đã thu hút được má»™t lượng lá»›n lượt theo dõi trên Youtube và nhận được số lượng like cá»±c khủng.


clip che


Vì mải vùi đầu vào game, nam diễn viên chính đã nhận phải không ít sự bực mình từ phía bạn gái


Được biết, “Gấu cuối” là một sản phẩm nằm trong chiến dịch PR cho Chiến binh Huyền thoại – game online mobile mới nhất của SohaGame. Đây được đánh giá là một sản phẩm quảng cáo hình ảnh rất sáng tạo, chiếm được rất nhiều cảm tình của cư dận mạng, đặc biệt là cộng đồng game thủ. Khác với lối mòn quảng cáo của nhiều game đã từng ra mắt trước đó, ý tưởng PR của sản phẩm này đã hướng tới nhiều đối tượng khác nhau.


thu cuoi nobita


Trước đó cũng có không ít những hình ảnh vui được chế tác theo những lời thoại của ca khúc từng làm mưa làm gió trên các trang mạng này


Dù mục đích của ê-kíp làm clip chế là món quà tinh thần cho các game thủ, nhÆ°ng nó đã chiếm cảm tình của không chỉ các gamer mà còn cả “dân ngoại đạo”. Có lẽ cách làm sáng tạo này sẽ còn được sá»­ dụng trong rất nhiều các chiêu PR của các nhà phát hành game trong thời gian sắp tá»›i.


Độc giả quan tâm có thể xem trọn vẹn clip này ở link phia dưới:



Đọc thêm: Maria Ozawa bị nghi nhiễm HIV, cộng đồng mạng dậy sóng


Mạnh Hưng





Techz.vn RSS



Siêu hài với Clip chế nhạc Thu cuối

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét