Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2013

Vắng Tim, Quỳnh Anh đóng cặp trai Thái


Tuy nhiên, trước khi phim bấm máy, Tim đã xin phép đạo diễn rút lui vì không thể sắp xếp được công việc riêng cũng như lịch diễn.


Vắng Tim, Quỳnh Anh đóng cặp trai Thái - 1


Theo kế hoạch ban đầu vợ chồng TrÆ°Æ¡ng Quỳnh Anh – Tim sẽ cùng tham gia trong Trở về 3


Theo kịch bản, vai chồng của Trương Quỳnh Anh trong phim là một anh chàng mang hai dòng máu Việt – Thái đẹp trai, có máu ăn chơi, nóng nảy nhưng ẩn sâu bên trong là những suy nghĩ sâu sắc. Sau khi Tim từ chối vai, Việt Trinh quyết định chọn một diễn viên nước ngoài để làm mới nhân vật.


Để chọn được nam diễn viên ưng ý, Việt Trinh cùng biên kịch Châu Thổ đã cùng nhau đến Thái Lan. Tại đây, cả hai đã kết hợp xin giấy phép cho các cảnh quay ở một số ngôi chùa của Bangkok, Ayutthaya…


Vắng Tim, Quỳnh Anh đóng cặp trai Thái - 2


Sau khi Tim không thể tham gia, nữ đạo diễn cùng biên kịch Châu Thổ đã phải sang tận Thái Lan tìm diễn viên phù hợp cho vai diễn mới này


Vắng Tim, Quỳnh Anh đóng cặp trai Thái - 3


Ngôi sao Thái sẽ đảm nhận vai “ông xã” của TrÆ°Æ¡ng Quỳnh Anh trong Trở về 3


Qua quá trình thá»­ vai, sàng lọc, nữ đạo diá»…n vui mừng thông báo đã tìm được ứng cá»­ viên sáng giá cho vai “chồng” của TrÆ°Æ¡ng Quỳnh Anh. Đó là S.Katapong – chàng diá»…n viên Ä‘iển trai Ä‘ang làm việc tại kênh truyền hình số 7 của Thái Lan. Anh cÅ©ng là người thủ vai nam chính trong phim Nhân hổ báo thù Ä‘ang phát hành DVD tại Việt Nam.


Không chỉ sở hữu vẻ ngoài rất cuốn hút, nam tính, S.Katapong còn là một diễn viên nổi tiếng bởi thái độ làm việc chuyên nghiệp và cầu tiến. Anh được đánh giá là rất đẹp đôi với Trương Quỳnh Anh. Cặp đôi này hứa hẹn sẽ làm nóng màn ảnh nhỏ phim Việt vào đầu năm 2014.


Vắng Tim, Quỳnh Anh đóng cặp trai Thái - 4


Việt Trinh rất tin tưởng vào khả năng diễn xuất của Trương Quỳnh Anh trong dự án mới này


Sau khi chọn bối cảnh ở Campuchia và Lào cho hai phần trước đây, Việt Trinh tỏ ra khá thức thời khi chọn một ngôi sao Thái, bối cảnh tại Thái cho Trở về 3.


“Người đẹp Tây Đô” cÅ©ng rất hạnh phúc khoe rằng chị có nhiều Ä‘á»™ng lá»±c để làm phần 3 bá»™ phim vì dá»± án hiện tại – Vợ của chồng tôi (phát sóng 22h hàng ngày trên HTV9) Ä‘ang nhận được nhiều phản hồi tích cá»±c vá»›i lượng rating (thu sóng) khá cao.  



Xem thêm chủ đề:Truong quynh anh, tim, viet trinh, tro ve 3, S.Katapong. S.Katapong, nam dien vien thai lan, bien kich chau tho, vo cua chong toi, ngoi sao, bao ngoi sao, phim hay, phim moi, xem phim



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Vắng Tim, Quỳnh Anh đóng cặp trai Thái

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét