Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Hé lộ vai diễn đầu tiên của Maya


Tuy nhiên, cũng chính vì thế mà sự góp mặt của Maya trong Trái đắng đã không gây chú ý, thậm chí nhiều hơn cả dàn diễn viên nổi tiếng: Huỳnh Đông, Thanh Trúc, Quang Tuấn, Công Ninh.


Hé lộ vai diễn đầu tiên của Maya - 1


Maya gây ấn tượng ngay từ vai diễn truyền hình đầu tiên


Khác vá»›i nhận định ban đầu, chỉ sau vài tập phim Maya đã làm thay đổi quan Ä‘iểm của cả ekip về khả năng của cô. Dù là vai diá»…n đầu tay nhÆ°ng Maya đã thể hiện khá “ngọt”.  Có thể nói, Maya đã “hóa Ä‘iên” thá»±c sá»± nhÆ° Diá»…m trong phim. CÅ©ng vì thế mà từ khởi Ä‘iểm là má»™t vai phụ, nhân vật Diá»…m của Maya đã được nâng thành vai thứ chính, trở thành vai diá»…n quan trọng – nút thắt, tháo gỡ mọi bi kịch.


Sau Trái đắng, Maya trở thành cái tên ăn khách hơn với Scandal – Bí mật thảm đỏ và sắp tới là Cô dâu đại chiến 2.


Hé lộ vai diễn đầu tiên của Maya - 2


Maya “hóa Ä‘iên” vì vai diá»…n hệt nhÆ° nhân vật của cô trong phim


Trái Đắng là câu chuyện xoay quanh số phận của bốn người bạn thân thiết từ thuở ấu thơ nơi làng chài đầy nắng gió. Trong đó, cuộc đời của Diễm (Maya) là một chuỗi những bi thương. Cô thất bại với tình yêu đầu đời, bỏ xứ theo chồng với vết thương chưa lành để rồi khi quay về chốn cũ thì những tình cảm năm xưa lại khiến cô đau khổ tột cùng.


Diễm đã trở thành con cờ trong tay Cường (Quang Tuấn) thao túng. Chua xót hơn, người chồng hiện tại của cô lại cũng là một tội phạm nguy hiểm đang trong quá trình điều tra của cảnh sát Hà (Thanh Trúc) và Minh (Huỳnh Đông).


Khi tất cả những bí mật đen tối của Cường dần dần bại lộ thì cũng là lúc tình bạn trong sáng ngày xưa có nguy cơ đứng bên bờ vực thẳm. Số phận cay nghiệt, những toan tính vụ lợi và hận thù đã cướp mất của họ quá nhiều thứ. Dù rất chân thành, luôn xả thân vì bạn bè thì đây cũng là một ván cờ khó mà Hà và Minh phải cứu vãn.


Hé lộ vai diễn đầu tiên của Maya - 3


4 nhân vật chính trong phim là 4 người bạn thân


Đóng chung trong Trái đắng cùng với Maya là hàng loạt những tên tuổi đáng chú ý và điều đó gây cho cô không ít áp lực.


Đó là Huỳnh Đông với vai Minh – bạn thân của Cường, một người biết ý thức được việc sống có trách nhiệm với cuộc đời. Bằng nỗ lực thực sự từ bản thân, anh cố gắng thay đổi số phận mình bằng con đường lương thiện nhất khi trở thành đồng nghiệp của Hà.


Minh là hình ảnh trái ngược hoàn toàn với Cường dù cùng môi trường sống. Tuy đất diễn không nhiều nhưng với kinh nghiệm diễn xuất của mình, Huỳnh Đông đã làm nên một nhân vật Minh thực sự “có hồn” trong Trái Đắng.


Quang Tuấn cũng gây ám ảnh người xem và là vai diễn đầy tranh cãi. Vốn là một anh chàng thông minh, học giỏi, có bản chất lương thiện nhưng sau cú sốc gia đình: mẹ ngoại tình, cha bị ngộ sát, người yêu bỏ đi, cộng với việc anh liên tiếp gặp nhiều bất công trong cuộc sống,… đã khiến cho Cường trở thành một con người khác.


Sau khi tốt nghiệp trường y hạng ưu, Cường làm bác sĩ tại một bệnh viện và âm mưu chiếm đoạt tài sản kếch xù cùng vị trí Giám đốc bằng những thủ đoạn đen tối của mình. Con đường của anh cứ ngày một lầy lội khi lòng căm thù phụ nữ bạc tình ngày càng hằn sâu. Tham vọng, mưu mô của kẻ quyết chí thoát nghèo cứ mãi đeo bám Cường.


Hé lộ vai diễn đầu tiên của Maya - 4


Huỳnh Đông và Thanh Trúc


Cảnh sát nữ vốn mang lại cảm giác khô khan cứng nhắc nhưng vai diễn trung úy Hà của Thanh Trúc đã “lấy lòng” được khán giả. Cô đã khắc họa thành công một hình ảnh rất nữ tính mà không kém phần dũng cảm. Nhân vật Hà được đánh giá là một vai diễn thành công của Thanh Trúc trong Trái Đắng với hình cảnh người cảnh sát gan dạ, sẵn lòng xả thân vì nhiệm vụ nhưng cũng không kém phần tình cảm khi luôn quan tâm đến cuộc sống của bạn bè.


Trái đắng của đạo diễn Trần Cảnh Đôn hiện đang được phát sóng lúc 18h30 hàng ngày trên kênh giải trí tổng hợp SCTV4.



Xem thêm chủ đề:maya, trai dang, phim truyen hinh, scandal bi mat tham do, co dau dai chien 2, huynh dong, thanh truc, quang tuan, ngoi sao, bao ngoi sao, phim hay, phim moi, xem phim



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Hé lộ vai diễn đầu tiên của Maya

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét