Thứ Tư, 29 tháng 1, 2014

Xế độ Porsche Panamera Stingray GTR 2014




porsche-panamera-sti-3-800x0w-4033-13909

Porsche Panamera được những người thợ Nga độ lại.


Việc phối hợp 2 màu sắc cho được xem là truyền thống cho nội thất xe hơi. Tuy nhiên, với sự kết hợp mới lạ giữa da màu tím và vàng, TopCar đem đến nét riêng rất độc đáo.


Da màu tím làm từ da cá sấu với chất lượng cao nhất kết hợp với kiểu khâu kim cương, màu tím mà hãng sử dụng rất tinh tế, tạo nên một sự êm dịu và rất sang trọng, thanh lịch.


Nhiều chi tiết được sử dụng từ vật liệu đắt tiền từ vàng như bàn đạp phanh và ga, cần sang số, tay nắm cửa và bàng điều khiển. Tất cả đều được kết hợp để làm nổi bật màu tím của da và sự sang trọng. 


Ngoài ra, ngoại thất của xe cũng nhận được một số sự thay đổi như một phần kèm theo của gói nâng cấp, đó là cản trước mới, nắp ca-pô thiết kế lại, cửa ra vào và cánh gió nâng cấp, sử dụng vành xe ADV.1 Wheel.


Ra mắt cách đây vài năm Porsche Panamera đã có vị trí tốt trong ngành công nghiệp ôtô, dù thiết kế khá lạ lẫm, và không được nhiều sự yêu mến như những người anh em của nó, nhưng không thể phủ nhận sức mạnh và chức năng cũng như chất lượng của hãng xe đến từ Đức.


Panamera cũng có nhiều tùy chọn động cơ, bao gồm cả động cơ 4 lít V8 cho công suất 520 mã lực và mô-men xoắn 516 Nm, khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h là 3,8 giây, tốc độ tối đa 256 km/h.


> Thêm hình ảnh xế độ Porsche Panamera Stingray GTR


Bảo Khánh





Ôtô – Xe máy – VnExpress RSS



Xế độ Porsche Panamera Stingray GTR 2014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét