Chủ Nhật, 26 tháng 1, 2014

Sao Hollywood đốt tuổi trẻ với ma túy


Justin Bieber càng ngày càng bê bối


Kể từ sau khi chia tay Selena cuối năm 2011, người ta bắt đầu thấy dấu hiệu hoàng tử nhạc Pop sử dụng cần sa. Bắt đầu là chuyện nghi án anh dùng cần sa trong xe ô tô riêng. Rải rác suốt năm 2012 cho tới tận đầu năm 2014 đều là tin tức Justin Bieber sử dụng ma túy, vào các quán bar và đưa gái về nhà chơi qua đêm.


Trong khi hình ảnh sa sút nghiêm trọng, người ta càng ngày càng phát hiện cần sa với khối lượng lớn hơn trong xe và nhà của Justin Bieber. Ngày 2/1/2013, Justin Bieber bị chụp ảnh đang hút cần sa cùng bạn bè. Ngày 9/2, anh thừa nhận hành động dùng ma túy của mình trong một show truyền hình và hứa thay đổi. Nhưng tháng 4/2013, cảnh sát Thụy Điển ra thông cáo chính thức về việc tìm thấy ma túy trong xe bus lưu diễn của Justin Bieber gần khách sạn nam ca sỹ trú ngụ.


Sao Hollywood đốt tuổi trẻ với ma túy - 1


Ngày 14/1 vừa qua, cảnh sát California đã vào nhà Justin Bieber để điều tra về việc nam ca sỹ cùng bạn bè ném trứng sang nhà hàng xóm. Cũng từ đây, họ phát hiện khối lượng cần sa lớn trong nhà anh. Cảnh sát tìm thấy 2 hộp đựng chất gây nghiện và nhiều vỏ Fanta vương vãi trên sàn nhà. Đây là nguyên liệu pha chế cocktail ma túy. Tuy thấy cần sa nhưng cảnh sát không bắt giữ vì họ vào nhà khám theo lệnh điều tra vụ trứng thối. Việc kiểm tra chai lọ trong nhà vượt quá phạm vi của lệnh khám xét.


Selena và Bieber vừa mới hàn gắn lại tình cảm nhưng Selena khẳng định Justin chỉ có cơ hội nếu thay đổi tính tình và sống lành mạnh hơn. Trong khi đó, người thân của Justin thì khẳng định, anh đang tới giai đoạn nghiện nặng và cần phải vào trại cai nghiện càng sớm càng tốt.


Sao Ở Nhà Một Mình trượt dài vào ma túy


Sau khi hóa thân thành cậu bé Kevin McCallister tinh nghịch, thông minh, Macaulay Culkin trở thành một trong những diễn viên “nhí” thành công nhất. Culkin tái diễn nhân vật này trong tập phim thứ 2 và tiếp tục tham gia bộ phim đen tối The Good Son. Anh thành công với vai diễn trong phim ăn khách Richie Rich. Nhưng sau đó, Culkin không hề tham gia dự án điện ảnh nào trong 9 năm.


Sao Hollywood đốt tuổi trẻ với ma túy - 2


Sau đó, cuộc sống cuÌ€ng sÆ°Ì£ nghiệp của Culkin bắt đầu xuống dốc. Năm 1998, anh kết hôn vá»›i Rachel Miner và ly hôn vào năm 2002. Từ năm 2002 đến năm 2011, Culkin “cặp kè” vá»›i Mila Kunis, ngôi sao chÆ°Æ¡ng trình That 70′s Show. Năm 2003, Culkin thủ vai má»™t kẻ buôn ma túy trong phim Party Monster và năm 2011, tham gia bá»™ phim thá»­ nghiệm The Wrong Ferarri, nhÆ°ng cũng không mấy thaÌ€nh công.


Sau khi chia tay với Kunis hồi năm 2010, Culkin suy sụp và rơi vào trầm cảm nặng. Anh càng sa vào ma túy và cơ thể tàn tạ tới mức hồi năm 2012, bác sĩ cảnh báo anh chẳng còn sống được bao lâu nữa nếu cứ tiếp tục sử dụng cần sa.


Sao Hollywood đốt tuổi trẻ với ma túy - 3


Năm 2013, hình ảnh của Culkin trở nên vô cùng tồi tệ. Thậm chí giữa năm khi anh xuất hiện trước công chúng người ta còn tưởng nhầm anh là một kẻ lang thang vô gia cư.


Ta  một hộp đêm của New York, nơi anh hay đến với vai trò người chỉnh nhạc, khiến công chúng và các nhà báo bị sốc: trông Culkin như bộ xương, tóc dựng lên lởm chởm với cái nhìn lờ đờ. Các nhân chứng khẳng định anh không rời lon nước tăng lực và rất lơ đãng.


Gần đây, Culkin đã cai nghiện thành công nhưng gần như không thể thoát ra khỏi vũng lầy của bê bối.


Sao Glee mất vì rượu và ma túy


Thảm thương nhất là ngôi sao phim Glee Cory Monteith năm 2013 vừa qua. Trong chuyến đi về Canada thăm mẹ, ngôi sao của loạt phim ca nhạc ăn khách Glee được phát hiện trong tình trạng đã chết ở phòng riêng khách sạn Fairmount Pacific Rim tại Vancouver ngày 13/7.


Sao Hollywood đốt tuổi trẻ với ma túy - 4


Ít ai ngờ rằng Cory lại ra đi sớm như vậy, nhất là khi sự nghiệp bắt đầu thăng hoa, có cô bạn gái Lea Michele xinh đẹp. Theo kết luận điều tra vừa công bố, nguyên nhân dẫn đến cái chết của nam diễn viên 31 tuổi là vì độc tính của hỗn hợp, liên quan đến ma túy và rượu.


Zac Efron may mắn cai nghiện hai lần thành công


Cuối năm 2013, các fan sốc khi Zac Efron tiết lộ mình từng nghiện ngập vài năm vừa qua và phải đi cai nghiện ma túy hai lần.


Zac Efron, sinh năm 1987, vốn bắt đầu được biết đến kể từ khi đóng phim truyền hình cho hãng Disney năm 17 tuổi. Năm 2007, Zac được tạp chí Rolling Stone đưa lên trang bìa và công nhận là một ngôi sao hiếm có của Hollywood vì báo chí chẳng bao giờ phải phàn nàn về chuyện đời tư của anh. Năm 2008, phần 3 của loạt phim High School Musical thành công hơn bao giờ hết. Cái tên Zac Efron trở nên cực kỳ nổi tiếng. Anh được coi là diễn viên hạng A. Nhưng từ năm 2009, anh bắt đầu giao du với những thành phần “bất hảo” ở Hollywood.


Sao Hollywood đốt tuổi trẻ với ma túy - 5


Một thời gian sau, nam diễn viên còn sử dụng loại ma túy nặng hơn là ma túy oxycodone. Dùng loại ma túy này khiến anh có lần bị ngất. Anh đã bị cánh báo chí chộp được những bức hình đang xõa tại một căn phòng ở khách sạn Thompson nơi đó anh đang dùng ma túy hillbilly, được cung cấp bởi tay lái buôn quen thuộc là Macauley Culkin.


Ở thời kỳ “đỉnh cao” của nghiện ngập, Zac có những hành động rất điên rồ. Có lần anh thức và chơi liên miên trong bốn ngày đêm liền. “Anh ấy chạy đến chỗ tôi, đứng đó và lâng lâng như sắp giẫm lên mặt tôi và bảo. Bốn ngày rồi tôi chưa ngủ. Rồi anh ấy chạy vòng quanh để ngực trần. Anh ấy cứ như người trên mây.”


Năm 2013, Zac đã phải bí mật đi cai nghiện lần thứ hai và hiện giờ đã may mắn thành công.


Sao Hollywood đốt tuổi trẻ với ma túy - 6



Xem thêm chủ đề:justin bieber, Culki 2014, macaulay culkin, Cory Monteith, ca si, ca nhac, ngoi sao, bao ngoi sao, giai tri, showbiz, bao, vn, ca nhac, tin tuc, tin tuc 24h




Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Sao Hollywood đốt tuổi trẻ với ma túy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét