Thứ Ba, 28 tháng 1, 2014

4DX - công nghệ chiếu phim 4D hiện đại nhất đến Việt Nam


4DX - công nghệ chiếu phim 4D hiện đại nhất đến Việt Nam

Khán giả đang thưởng thức một bộ phim dưới định dạng 4DX



Thứ Tư, ngày 29/01/2014 08:00 AM (GMT+7)


4DX – công nghệ chiếu phim 4D hiện đại bậc nhất đang có mặt ở 27 quốc gia trên thế giới đã ra mắt khán giả Việt Nam từ ngày 15/01/2014 tại CGV Hùng Vương Plaza.



PHIM 24H cập nhật Tin tức điện ảnh mới, Top Phim HAY BOM TẤN HOT nhất hiện nay. Tin nóng Scandal các Ngôi sao trong nước, quốc tế. Chuyện hậu trường thú vị.


Video Phim đặc sắc hấp dẫn, lôi cuốn. 





4DX hứa hẹn sẽ là một trong những bước tiến trong công nghệ chiếu phim nhằm góp phần vào sự phát triển điện ảnh Việt Nam trong năm 2014.


4DX - công nghệ chiếu phim 4D hiện đại nhất đến Việt Nam - 1


Khán giả đang thưởng thức một bộ phim dưới định dạng 4DX


Những năm gần đây, công nghệ chiếu phim đã có những bÆ°á»›c tiến vượt bậc, sau phim kỹ thuật số và phim 3D ngành công nghiệp Ä‘iện ảnh đã tiến đến 4DX – má»™t định dạng phim Ä‘iện ảnh hoàn toàn má»›i đánh thức mọi giác quan của khán giả. Không còn bị giá»›i hạn nhÆ° phim 2D hoặc 3D, rạp chiếu 4DX Ä‘Æ°a khán giả khám phá những trải nghiệm Ä‘iện ảnh vượt xa giá»›i hạn của âm thanh và hình ảnh. Lần đầu tiên tại Việt Nam, khán giả có cÆ¡ há»™i được trải nghiệm công nghệ chiếu phim 4DX tại CGV Hùng VÆ°Æ¡ng Plaza HCM.


4DX - công nghệ chiếu phim 4D hiện đại nhất đến Việt Nam - 2


Phòng chiếu 4DX duy nhất tại Việt Nam ở CGV Hùng Vương Plaza HCM


Công nghệ chiếu phim 4DX tại CGV Hùng Vương Plaza sẽ mang đến những trải nghiệm điện ảnh chân thực như bất kì rạp chiếu phim 4DX khác trên thế giới. Ghế 4D chuyển động đa chiều: xoay (giật lùi/ đẩy tới), rung lắc (trái/ phải) và nâng (lên/ xuống) và các chuyển động này được kết hợp với nhau trong suốt bộ phim để tạo ra cảm giác sống động vượt trội. Hiệu ứng nước như tràn từ màn ảnh vào phòng chiếu kết hợp với mùi hương làm tăng thêm tính chân thực trong không gian rạp chiếu. Khán giả có thể tận hưởng không khí vui tươi theo từng cảnh phim với bong bóng tràn ngập khán phòng hay trải nghiệm cảm giác kỳ ảo về không gian với hiệu ứng sương mù. 4DX còn tái tạo cảm giác náo động như đang ở trong cơn bão, đưa đến sự mát lành từ một làn gió hay trải nghiệm cảm giác bay bổng trên bầu trời và rượt đuổi cùng tốc độ. Hiệu ứng mưa mang đến những cơn mưa nhẹ nhàng kết hợp với tia chớp và hiệu ứng nhấp nháy cho trải nghiệm thị giác chân thực nhất.


Với việc ra mắt 4DX, CGV đưa đến cho khán giả Việt Nam những trải nghiệm điện ảnh tuyệt đỉnh và hiện đại nhất trên thế giới. Trong dịp Tết năm nay, khán giả sẽ có cơ hội thưởng thức 3 bộ phim có định dạng 4DX là I, Frankenstein (khởi chiếu 24/01), Đại Náo Thiên Cung (khởi chiếu 30/01) và 4DX Jack Ryan: Điệp Vụ Bóng Đêm (khởi chiếu 5/02).


Khán giả có thể tìm hiểu thêm về công nghệ chiếu phim 4DX qua website www.cgv.vn/4DX





Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



4DX - công nghệ chiếu phim 4D hiện đại nhất đến Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét