Thứ Sáu, 31 tháng 1, 2014

Samsung trình làng phiên bản Galaxy Note 3 giá rẻ


Sau nhiều đồn đoán và các thông tin bị rò rỉ, Samsung đã bất ngờ cho trình làng phiên bản mới của dòng smartphone cỡ lớn Galaxy Note, với tên gọi Galaxy Note 3 Neo. 


Kể từ thời điểm Samsung giới thiệu sản phẩm đầu tiên của dòng Galaxy Note cách đây 3 năm, các phiên bản ra mắt lần lượt sau đó (Galaxy Note 2 và Galaxy Note 3), Samsung đều có sự cải tiến mạnh về thiết kế và cấu hình để nâng cấp dòng sản phẩm của mình thêm cao cấp, tuy nhiên với Galaxy Note 3 Neo, đây là lần đầu tiên Samsung tự hạ phân khúc sản phẩm của mình.


Galaxy Note 3 Neo (phải) có thiết kế giống Galaxy Note 3, nhưng kích thước nhỏ hơn


Galaxy Note 3 Neo (phải) có thiết kế giống Galaxy Note 3, nhưng kích thước nhỏ hơn


Đúng như những tin đồn trước đó, Galaxy Note 3 Neo được xem là phiên bản giá rẻ của Galaxy Note 3, khi có thiết kế bên ngoài khá giống “đàn anh” nhưng lại được trang bị một cấu hình có phần thua kém.


Theo đó, Galaxy Note 3 Neo chỉ được trang bị màn hình rá»™ng 5,5-inch (thay vì 5,7-inch nhÆ° trên Galaxy Note 3), vá»›i Ä‘á»™ phân giải chỉ ở mức HD (1280×720). Bên cạnh đó, sản phẩm cÅ©ng chỉ được trang bị bá»™ nhá»› RAM dung lượng 2GB (thay vì 3GB nhÆ° trên Galaxy Note 3). Camera trên Galaxy Note 3 Neo cÅ©ng chỉ được hạ xuống còn 8 megapixel so vá»›i 13 megapixel nhÆ° trên Galaxy Note 3.


Khác với Galaxy Note 3, Galaxy Note 3 Neo sẽ được xuất hiện với 2 phiên bản, bao gồm phiên bản Galaxy Note 3 Neo 3G và Galaxy Note 3 Neo LTE. Điểm khác biệt của 2 sản phẩm đó là Galaxy Note 3 Neo 3G sẽ chỉ sử dụng vi xử lý lõi tứ tốc độ 1.6GHz (chưa rõ loại vi xử lý), trong khi đó Galaxy Note 3 Neo LTE sẽ sử dụng vi xử lý Hexa-Core lõi 6 (2 lõi tốc độ cao A15 1.7GHz và 4 lõi tốc độ thấp A7 1.3GHz).


Ngoại trừ sự khác biệt về vi xử lý, các thông tin cấu hình khác của 2 phiên bản đều giống nhau. Cả 2 đều hoạt động trên nền tảng Android 4.3 Jelly Bean và được trang bị thỏi pin có dung lượng 3.100mAh.


Galaxy Note 3 Neo (phải) có thiết kế giống Galaxy Note 3, nhưng kích thước nhỏ hơn


Sự khác biệt dễ nhận ra hơn ở mặt sau của 2 sản phẩm, ở cách bố trí của camera (Galaxy Note 3 Neo ở bên phải)


Dĩ nhiên, là sản phẩm thuộc dòng Note, không thể thiếu được cây viết S-Pen trên chiếc Galaxy Note 3 Neo. Mặc dù là phiên bản giá rẻ tuy nhiên Galaxy Note 3 Neo vẫn được trang bị đầy đủ các chức năng của cây viết S-Pen tương tự như trên Galaxy Note 3, như các tính năng Air Command, Multi-Windows… điều này giúp người dùng có cơ hội trải nghiệm tính năng của cây viết S-Pen mà không phải bỏ ra số tiền quá lớn để sở hữu Galaxy Note 3.


Bên cạnh đó, Galaxy Note 3 Neo cũng được thiết kế mặt sau bằng nhỏ nhựa với mặt lưng giả da tương tự như trên Galaxy Note 3. Tuy nhiên cảm giác không tinh xảo và cao cấp như trên Galaxy Note 3.


Dự kiến Galaxy Note 3 Neo sẽ có mặt trên thị trường vào đầu tháng 2 tháng 2 tới đây với 3 màu, bao gồm trắng, đen và xanh. Mức giá của Galaxy Note 3 Neo chưa được công bố, tuy nhiên nhiều khả năng sản phẩm sẽ có mức giá rẻ hơn Galaxy Note 3 và tương đương Galaxy Note 2.


Ảnh chính thức Galaxy Note 3 Neo:


Video thực tế Galaxy Note 3 Neo:





Sức mạnh số – Dân trí Ä‘iện tá»­ – Dantri.com.vn



Samsung trình làng phiên bản Galaxy Note 3 giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét