Thứ Hai, 27 tháng 1, 2014

Táo quân 2014 đã được cấp phép


Táo quân 2014 đã được cấp phép

Táo quân 2014



Thứ Ba, ngày 28/01/2014 09:22 AM (GMT+7)


Sự kiện: Phim Tết 2014

Về thông tin ChÆ°Æ¡ng trình Táo quân 2014 đã bị Bá»™ VH, TT&DL “tuýt còi”, PV Báo Giao thông đã có cuá»™c trao đổi vá»›i ông Nguyá»…n Thành Nhân – Trưởng Phòng Quản lý Biểu diá»…n và Băng Ä‘Ä©a, Cục Nghệ thuật biểu diá»…n, Bá»™ VH, TT&DL.



PHIM 24H cập nhật Tin tức điện ảnh mới, Top Phim HAY BOM TẤN HOT nhất hiện nay. Tin nóng Scandal các Ngôi sao trong nước, quốc tế. Chuyện hậu trường thú vị.


Video Phim đặc sắc hấp dẫn, lôi cuốn. 





Các chương trình của VTV do VTV tự quyết định và tự chịu trách nhiệm, không do Cục NTBD cấp phép?


Nghị định 79/CP đã quy định các chương trình của VTV nếu như sản xuất trong cơ sở của Đài và không đưa ra công diễn thì VTV toàn quyền và chịu trách nhiệm trước Bộ TT&TT. Còn chương trình nào làm ở ngoài trụ sở của VTV và có bán vé, có doanh thu, có công diễn, in đĩa thì phải xin ý kiến của Bộ VH, TT&DL để Bộ có hội đồng thẩm định chương trình ấy. Nếu chương trình trong sạch và  có ích cho xã hội, có tính nhân văn và mang tính định hướng đúng đắn văn hóa thì Bộ sẽ cấp phép biểu diễn.


Ngoài ra, nếu các chương trình của VTV đã được Cục NTBD cấp phép mà có vi phạm thì sẽ do Thanh tra Bộ VH, TT&DL cộng với các Thanh tra Sở xử phạt.


Táo quân 2014 đã được cấp phép - 1


Ngọc Hoàng bị ngộ độc thực phẩm, anh Tèo trông xe đóng giả người đứng đầu thiên đình và diễn nhộn hơn


Chiều 17/1, Thứ trưởng Bá»™ VH, TT&DL VÆ°Æ¡ng Duy Biên đã gá»­i công văn tá»›i Ban Tuyên giáo T.Ư đề nghị kiểm tra, giám sát chặt chẽ ná»™i dung chÆ°Æ¡ng trình “Gặp nhau Cuối năm – Táo quân 2014”. Cục NTBD chính là Ä‘Æ¡n vị tham mÆ°u cho Bá»™?


Cục NTBD là cơ quan tham mưu cho lãnh đạo Bộ về lĩnh vực nghệ thuật biểu diễn trên toàn quốc vì thế đã có ý kiến. Tuy nhiên, báo chí gọi là tuýt còi là không đúng, tôi cũng không tán thành, nói như vậy là không lành mạnh. Bởi trong công tác quản lý việc nhắc nhở đơn vị sản xuất thực hiện đúng nghĩa vụ của chương trình, làm đúng quy định của luật pháp và chính phủ ban hành là việc hết sức bình thường. Thứ trưởng gửi công văn là cũng muốn chương trình được tốt hơn thôi.


Sau khi tổng duyệt, Chương trình Táo quân 2014 đã được cấp phép chưa thưa ông?


Bên VTV đã làm đơn và Cục NTBD đã cấp phép và phê duyệt rồi.



Xem thêm chủ đề:tao quan 2014, ngoi sao, bao ngoi sao, dien vien, phim, phim hay, phim hay nhat, phim moi, xem phim




Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Táo quân 2014 đã được cấp phép

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét