Thứ Hai, 27 tháng 1, 2014

5 sao hạng A "nhát như cáy"


Phần lớn chúng ta sẽ nghĩ các diễn viên có bản tính không hề nhút nhát bởi họ rất dạn dĩ khi đứng trước ống kính máy quay. Vậy nhưng một số ít diễn viên Hàn Quốc đã phải vượt qua bản tính nhút nhát vốn có để trở thành ngôi sao. Điều này được chính bản thân họ, hoặc những người quen tiết lộ.


Nếu nhắc đến 5 ngôi sao phim truyền hình Hàn Quốc có bản tính nhút nhát, hẳn bạn sẽ phải rất ngạc nhiên vì không thể ngờ rằng 5 cái tên đó lại chính là: Lee Min Ho, Kim Soo Hyun, Kim Tae Hee, So Ji Sub và Ok Taeyeon. Làm sao những diễn viên tên tuổi này lại hay xấu hổ? Khán giả hoàn toàn bị diễn xuất tự nhiên của họ chinh phục. Nhưng kỳ thực trong cuộc sống, họ lại là người nhút nhát, ít nói.


5 sao hạng A "nhát như cáy" - 1


Kim Soo Hyun


Kim Soo Hyun, ngôi sao của The man from a star (Vì sao đưa anh tới) là một trong 5 người đặc biệt như thế. Một trong những giáo viên dạy trung học của anh gần đây đã trả lời phỏng vấn trên đài SBS Good Morning Show và bày tỏ sự ngạc nhiên khi thấy cậu học trò của mình chọn nghề diễn viên.


“Cậu ấy khi còn là học sinh của tôi là một người rất ngây thơ và trầm tính” – giáo viên của Kim Soo Hyun nói.


Giống như tính cách nhân vật Song Sam Dong mà Kim Soo Hyun hóa thân trong Dream High, ngoài đời anh cũng đã làm việc rất chăm chỉ để vượt qua những thiếu sót, điển hình là tính nhút nhát cố hữu của bản thân. Từ đó Kim Soo Hyun đã trở thành một diễn viên tên tuổi.


5 sao hạng A "nhát như cáy" - 2


Kim Tae Hee


Kim Tae Hee cũng thiếu tự tin và không dám nghĩ rằng mình sẽ là một diễn viên.


“Tôi không bao giờ nghĩ rằng tôi có thể hành động trước mọi người vì tôi rất nhút nhát và dè dặt”, cô nói. “Tôi đã có một thời gian không dám nghĩ mình thực sự có thể làm một công việc trở thành một diễn viên”.


Vì vậy, thay vào việc theo học diễn xuất, Kim Tae Hee học chuyên ngành thiết kế thời trang. Nhưng cô đã phải tuyệt vọng vì nhận thấy mình không có đủ tài năng trong lĩnh vực đó. Cô đã trở thành một người mẫu và cuối cùng đã có cơ hội để được diễn xuất. Bây giờ thì Kim Tae Hee thực sự yêu công việc của mình.


“Tôi đã có một số kinh nghiệm, tốt và xấu, đã giúp tôi trở nên tự tin hơn vào những gì tôi làm”, Kim Tae Hee cho biết.


5 sao hạng A "nhát như cáy" - 3


Lee Min Ho


Trong một cuộc phỏng vấn, mẹ của Lee Min Ho đã nói về anh như một đứa trẻ nhút nhát. Khi còn ở trường mẫu giáo, việc đứng lên và hát một bài hát là cả một sự dũng cảm.


Khi lớn lên, anh vẫn giữ bản tính ngại ngùng không dám hướng ngoại đó. Anh phải tập luyện diễn xuất và hát ở nhà nhiều lần trước khi bước ra ngoài.


Giờ đây, Lee Min Ho đã thay đổi. Anh có thêm nhiều bạn bè, thậm chí được mô tả là một người hướng ngoại, thân thiện và luôn mỉm cười.


5 sao hạng A "nhát như cáy" - 4


So Ji Sub


Khi So Ji Sub – ngôi sao của drama Mặt trời của chàng Joo – là má»™t thiếu niên, anh rất trầm tÄ©nh và luôn giữ cho mình má»™t khoảng trời riêng. Anh mÆ¡ Æ°á»›c trở thành má»™t vận Ä‘á»™ng viên chuyên nghiệp.


“Tôi chưa bao giờ quan tâm đến việc trở thành một người nổi tiếng”, anh nói. “Cuộc sống của tôi tất cả là bơi lội và hip-hop”.


Mặc dù giờ đây anh đã đủ táo bạo để diễn xuất và ca hát thể loại hip-hop anh yêu thích nhưng bản thân So Ji Sub vẫn không thấy tự tin về ngoại hình của mình.


“Tôi nghĩ rằng tôi nhìn quá bình thường để trở thành một diễn viên”, So Ji Sub nói.


5 sao hạng A "nhát như cáy" - 5


Ok Taecyeon


Một số nhân vật nổi tiếng có đủ tự tin để biểu diễn trước hàng ngàn người tại một buổi hòa nhạc nhưng lại thấy khó khăn để nói chuyện với một người phụ nữ họ thấy hấp dẫn.


Đó là trường hợp của Ok Taecyeon, anh chàng nam ca sĩ điển trai đồng thời là diễn viên triển vọng của hàng loạt phim truyền hình. Anh nói rằng anh thậm chí không thể nhìn thẳng vào một cô gái anh thích và càng khó khăn hơn nếu muốn rủ một cô gái đi ra ngoài vào một ngày. Ok Taeyeon sẽ lo lắng nếu anh diễn cùng một nữ diễn viên anh ngượng mộ.


“Tôi không phải là một chàng trai nhút nhát, nhưng khi là một diễn viên hay một ca sĩ, tôi có xu hướng trở nên lo lắng nếu phải làm việc với phụ nữ”, anh nói. Thật khó tin, một anh chàng nam tính, mạnh mẽ, diễn xuất tự nhiên như vậy lại có bản tính rụt rè trước phái yếu.



Xem thêm chủ đề:sao han nhut nhat, Lee Min Ho, Kim Soo Hyun, Kim Tae Hee, So Ji Sub, Ok Taeyeon, ngoi sao, bao ngoi sao, dien vien, phim, phim hay, phim hay nhat, phim moi, xem phim




Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



5 sao hạng A "nhát như cáy"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét