Thứ Ba, 28 tháng 1, 2014

Ảnh chụp từ Nexus 5 tuyệt đẹp qua tài nghệ của nhiếp ảnh gia




Thứ TÆ°, 29/01/2014 – 00:45



Càng ngày các hãng sản smartphone đầu tư ngày càng mạnh vào camera trên sản phẩm, nhất là khi xu thế chụp ảnh bằng smartphone đang dần trở nên phổ biến hơn. Điều này giúp cho những bức ảnh chụp bằng smartphone cho chất lượng ngày càng cao.


Tuy nhiên, vẫn còn rất khập khiễng để so sánh ảnh chụp từ smartphone với những chiếc máy ảnh DSLR chuyên nghiệp, ngay cả với những chiếc smartphone được trang bị camera cao cấp và chuyên chức năng chụp ảnh như Xpria Z1 của Sony hay Lumia 1020 của Nokia.


Dù vậy, khả năng của người bấm máy cúng đóng vai trò không nhỏ trong việc tạo nên những bức ảnh có chất lượng cao. Mới đây, nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp người Ý Alexander Michelazzi đã chứng minh cho nhận định này.


Sử dụng chiếc smartphone Nexus 5 trong vòng một tháng, nhiếp ảnh gia này đã chụp được những bức ảnh đẹp mắt, được đánh giá cao về màu sắc cũng như bố cục của hình ảnh. Nhiều bức ảnh chụp không qua chỉnh sửa, trong đó nhiều bức ảnh đã có sự can thiệp của ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh tích hợp sẵn trên smartphone hoặc sử dụng ứng dụng VSCO Cam (dành cho Android) để chỉnh sửa màu sắc.

Sau một tháng sử dụng Nexus 5 để chụp ảnh, Alexander Michelazzi đã khẳng định Nexus 5 là chiếc smartphone có camera tốt nhất trong số những smartphone cùng phân khúc với mình.


Những bức ảnh chụp từ Nexus 5 chưa qua chỉnh sửa:


Ảnh chụp từ Nexus 5 đã qua chỉnh sửa từ ứng dụng tích hợp sẵn trên smartphone:


Ảnh chụp từ Nexus 5 đã có sự chỉnh sửa bằng ứng dụng VSCO Cam dành cho Android:


Phạm Thế Quang Huy


Xem thêm :camera, cam, ứng dụng, màu sắc, phân, android, nexus, lumia, sony, chỉnh sửa hình ảnh tích hợp sẵn, bức ảnh chụp bằng smartphone, hình ảnh tích hợp sẵn trên smartphone,



Ảnh chụp từ Nexus 5 tuyệt đẹp qua tài nghệ của nhiếp ảnh gia Ảnh chụp từ Nexus 5 tuyệt đẹp qua tài nghệ của nhiếp ảnh gia10 9 1




Sức mạnh số – Dân trí Ä‘iện tá»­ – Dantri.com.vn



Ảnh chụp từ Nexus 5 tuyệt đẹp qua tài nghệ của nhiếp ảnh gia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét