Thứ Hai, 27 tháng 1, 2014

Thông tin điện thoại Android của Nokia bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam


Nokia Normandy hiện đang là một trong những chiếc smartphone được trông đợi nhất hiện nay, không phải vì cấu hình “khủng” hay thiết kế đặc biệt mà đơn giản đây là chiếc smartphone đầu tiên sử dụng nền tảng Android của Nokia, sự kết hợp được giới công nghệ trông đợi từ lâu.


Thông tin Nokia Normandy xuất hiện trên trang web của Thegioididong


Thông tin Nokia Normandy xuất hiện trên trang web của Thegioididong


Thông tin cấu hình về Nokia Normandy lâu nay chỉ mới dừng lại ở mức “nhỏ giọt”, tuy nhiên mới đây chiếc smartphone này đã bất ngờ xuất hiện trên trang web của Thegioididong, một trong những hệ thống bán lẻ sản phẩm công nghệ lớn nhất tại Việt Nam.


Theo thông tin được đăng tải trên Thegioididong, Nokia Normandy sẽ hoạt Ä‘á»™ng trên nền tảng Android 4.4 KitKat, có màn hình rá»™ng 4-inch vá»›i Ä‘á»™ phân giải 854×480, sá»­ dụng vi xá»­ lý Snapdragon 200 lõi kép tốc Ä‘á»™ 1.0GHz của Qualcomm, 512MB bá»™ nhá»› RAM vá»›i ổ cứng lÆ°u trữ 4GB, há»— trợ mở rá»™ng thông qua khe cắm thẻ nhá»› ngoài. Mặt sau của máy là camera 5 megapixel và không há»— trợ camera trÆ°á»›c.


Cũng theo thông tin được đăng tải trên trang web của hệ thống bán lẻ này cho biết Nokia Normandy sẽ hỗ trợ chức năng 2 SIM, 2 sóng, hỗ trợ kết nối Wifi, Bluetooth và 3G.


Hiện trang web của Thegioididong không đề cập đến thời điểm ra mắt của sản phẩm cũng như xuất hiện trên thị trường.


Nhìn chung cấu hình của Nokia Normandy khá khiêm tốn so với các sản phẩm cùng phân khúc và khiến nhiều người lo ngại về khả năng hoạt động mượt mà trên nền tảng Android. Tuy nhiên nếu đây là sản phẩm thực tế và cấu hình rò rỉ là chính xác, nhiều khả năng Nokia sẽ tùy biến Android trên sản phẩm của mình để có thể hoạt động ổn định và mượt mà.


Thông tin cấu hình chi tiết của Nokia Normandy trên Thegioididong đã lập tức khiến làng công nghệ thế giới xôn xao. Hàng loạt trang công nghệ lớn lập tức đưa lại thông tin về sản phẩm cũng như cấu hình chi tiết của sản phẩm.


Nhiều khả năng Normandy sẽ được trình làng tại sự kiện đặc biệt mà Nokia tổ chức vào ngày 24/2 tới đây, trong khuôn khổ Hội nghị di động thế giới (MWC). Theo giới thạo tin, chiếc smartphone này sẽ có tên gọi Nokia X khi xuất hiện trên thị trường.


T.Thủy


Xem thêm :android, việt nam, sản phẩm công nghệ, wifi, nokia, thông tin, sản phẩm hỗ trợ hệ điều hành android, trang công nghệ, Nokia Normandy, bluetooth, qualcomm, Snapdragon,




Sức mạnh số – Dân trí Ä‘iện tá»­ – Dantri.com.vn



Thông tin điện thoại Android của Nokia bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét